ข่าว

พบไลน์ลาตายของดร.มือยิง2ดร.ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบไลน์ลาตายของดร.มือยิง2ดร.ราชภัฏพระนครดับ ศาลอนุมัติออกหมายจับ3ข้อหาหนัก 'ศานิตย์'ระบุคนร้ายยังหลบในพื้นที่กทม.-ปริมณฑล

            เมื่อเวลา 16.30 น. ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางเขน ได้เชิญตัว “เฮียเฮง” ขอสงวนชื่อและนามสกุล ซึ่ง นายวันชัย ดนัยตโมนุท มือปืนที่ก่อเหตุยิง 2 ดอกเตอร์ มรภ.พระนคร จากบ้านพักย่านลำลูกกา มาสอบถามหลังพบเบาะแสว่านายวันชัยได้ติดต่อเฮียเฮง หลังจากก่อเหตุ ซึ่งเฮียเฮง ให้ข้อมูลว่า นายวันชัยไม่มีลูกเมีย พ่อแม่เสียชีวิตไปหมดแล้ว อยู่ตัวคนเดียว โดยได้ติดต่อกับตนซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ชายอยู่บ้างเป็นครั้งคราวทั้งทางโทรศัพท์และไลน์ เท่าที่พูดคุยด้วยทราบว่ามีอาการเครียดแต่ไม่ทราบว่าเครียดด้วยเรื่องอะไร และติดต่อครั้งล่าสุดนายวันชัยได้ไลน์มาหาด้วยข้อความว่า “เฮียเฺฮงผมขอกราบลาหากผมตายไปขอให้เอาศพไปสวดสามวันที่วัดแถวบ้านเฮียที่ลำลูกกาแล้วเผานะครับ”

            ญาติของนายวันชัยรายนี้ให้ข้อมูลกับตำรวจด้วยว่า รู้สึกตกใจหลังจากได้รับข้อความ และแปลกใจที่ได้รับข้อความนี้จากนายวันชัย กระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. ตำรวจ สน.บางเขน ไปเชิญตัวมาสอบถามจึงทราบว่านายวันชัยก่อเหตุยิง 2 ดอกเตอร์ เสียชีวิต

            รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า หลังตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและได้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อจากผู้บริหาร มรภ.พระนคร จึงได้ติดต่อนายวันชัยทางโทรศัพท์ พบว่าระยะแรกมีการรับสายแต่ไม่ยอมพูดคุยด้วย ก่อนจะปิดโทรศัพท์ไป ตำรวจเชื่อว่าหลังก่อเหตุนายวันชัยไม่น่าจะเดินทางไปไหนไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก
 

ศาลอนุมัติออกหมายจับ3ข้อหาหนัก
 
            เมื่อเวลา 19.00 น. พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 กล่าวถึงความคืบหน้าคดี ดร.ยิง ดร.ดับคาห้องคุมสอบ นศ.ปริญญาโทว่า ศาลอาญารัชดาออกหมายจับนายวันชัยแล้วเป็นหมายจับเลขที่่ 949/59 ลงวันที่ 18 พ.ค.2559 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ข้อหามีเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ และข้อหามีและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนการสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีขณะนี้ได้ระดมชุดสืบสวน สน.บางเขน  ชุดสืบสวนนครบาล 2 และชุดสืบสวนนครบาล ลงพื้นที่ไล่ล่าติดตามตัว ยังไม่พบเบาะแสคนร้าย ขณะที่ญาติเองยังไม่สามารถติดต่อนายวันชัยได้ ยืนยันว่า ตำรวจกำลังทำงานอย่างเต็มที่เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
 
            ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่  ดร.วันชัย หรือนายวันชัย จะลงมือใช้อาวุธยิง 2 ดร.ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น ได้แจ้งกับทางญาติไว้ก่อนล่วงหน้าแล้วว่า ขอลาตาย ท่ามกลางความตกใจของญาติิที่ได้รับข้อความ 
 
 
'ศานิตย์'ระบุคนร้ายยังหลบในพื้นที่กทม.-ปริมณฑล
 
               พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนสน.บางเขน ได้สอบปากคำพยานไปกว่า 6-7 ปาก ซึ่งคำให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ตำรวจสน.บางเขน ชุดสืบสวนบก.น2 และชุดสืบสวนนครบาล ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ตามจุดที่เชื่อว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่ยังไม่พบ ซึ่งคาดว่าคนร้ายยังคงหลบอยู่ในพื้นกทม.และปริมณฑล ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าผู้ต้องจะเข้ามอบตัวนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับการประสาน แต่คาดว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้
 
               ทั้งนี้ญาติของ นายณัฐพล ชุมวรฐายี อายุ 50 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิต ได้เข้าติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ