ข่าว

ลุง62‘ถอนฟันพิศดาร’เลือดไหลไม่หยุดดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงวัย 62 ปวดฟัน เอาเชือกผูกฟันซี่ที่ปวดส่วนปลายเชือกผูกกับหินขว้างสุดแรงฟันหลุด แต่เลือดไหลไม่หยุดเสียชีวิต

 
          กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.คำรณ จันทิตย์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร  ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในที่บ้านเลขที่ 39/4 ถนนวังคาง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร หลังเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเก่า หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร และพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้นใกล้ประตูหน้าบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว ที่ศีรษะมีกองผ้า และมีผ้าห่มคลุ่มร่างของนายปรี น้ำทิพย์ อายุ 62 ปี อดีตคนฆ่าหมูส่งตลาด ที่พื้นรอบกายมีคราบโลหิตอยู่ทั่วไป และมีซองยาแก้ปวด พร้อมกับถุงยาแก้ปวดอยู่ข้างศพ
       
          จากการสอบถามนางสาวมยุรี น้ำทิพย์ อายุ 29 ปี หลานสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่อาศัยกันทั้งหมด 7 คน โดยในช่วงค่ำได้เข้ามาภายในบ้าน พบว่า ลุงได้เสียชีวิตแล้ว  อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ลุงมีอาการปวดฟัน แต่ไม่ไปพบแพทย์ และได้ใช้วิธีถอนฟันแบบโบราณที่เคยทำมาแล้วหลายครั้ง โดยใช้เชือกผูกที่กรามบนด้านซ้าย ส่วนปลายเชือกผูกติดกับก้อนหิน เสร็จแล้วขว้างหินไปอย่างแรงจนฟันหลุด แต่เลือดไหลออกไม่หยุด จนวันนี้ ได้เสียชีวิตลง หลานสาวผู้เสียชีวิตเล่าต่อไปว่า  หลังจากนั้น ตนได้ให้ไปพบแพทย์ แต่ลุงก็ไม่ยอมไป อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมาก็เคยเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากเป็นโรคกระเพาะ เพราะเป็นคนชอบดื่มสุรา
         
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ระบุสาเหตุของการเสียชีวิต ว่ามีสาเหตุมาจากการถอนฟันพิศดาร จนอาจทำให้ติดเชื้อหรือไม่ ทั้งนี้ คงต้องรอแพทย์ชันสูจน์ อย่างละเอียดอีกครั้ง

          ล่าสุดช่วงสายของวันนี้ (18 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อขอพบกับแพทย์ที่ชันสูจน์วินิจฉัยสาเหตุของการเสียชีวิตแต่ไม่พบ จึงได้เดินทางไปที่ห้องเก็บศพที่ด้านหลังโรงพยาบาลกำแพงเพชร ก็พบว่าศพผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องเย็น และมีใบหนังสือรับรองการตาย ของโรงพยาบาลกำแพงเพชร ลงวันที่ 18 มิ.ย.58 นายแพทย์ณัฐพล นวลสาลี แพทย์เวรโรงพยาบาลกำแพงเพชร ระบุสาเหตุการตายว่านายปรี น้ำทิพย์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/4 ถนนวังคาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มีเลือดออกทางเดินอาหารส่วนบน เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในรายนี้
 
          ขณะเดียวกันแพทย์อีกรายหนึ่งที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร บอกว่าวิธีการถอนฟันต้องถูกวิธีควรพบทันตแพทย์ ถ้ามีอาการโรคประจำตัวให้บอกแพทย์ เพราะโรคทางระบบบางชนิดมีผลต่อการหายของแผล การติดเชื้อการหยุดของเลือด ในรายที่เป็นโรคประจำตัวโรคตับโรคไตเลือดก็จะไม่จับตัว ทำให้มีมีเลือดไหลออกจำนวนมาก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ