ข่าว

หนุ่มซิ่งเก๋งชนกระบะพลิกคว่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งเก๋งชนกระบะพลิกคว่ำ บริเวณถ.ศรีนครินทร์ขาออก

 
 
          วันที่ 29 เม.ย.58 เมื่อเวลา 00.30 น.  ร.ต.ท.ศักดิ์รินทร์ สายบัว ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์กระบะพลิกคว่ำขวางอยู่กลางถนน ที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ขาออก ก่อนถึงทางเข้าโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป๋อเต็งตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูมิซิ มิราจ สีเขียว ทะเบียน 1กล 7400 กรุงเทพมหานคร มีนายวรพล สงค์จิตร อายุ 24 ปี เป็นคนขับ พลิกคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยิน ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์ อีซูซุ ดีแม็ก 4 ประตู สีดำ ทะเบียน ญฒ 4227 กรุงเทพมหานคร มีคนขับนายนภดล ปลื่มภัคดี อายุ 27 ปี ถูกชนจากด้านหลังข้างขวาบริเวณซุ่มล้อหลังจนเพลาขาด ยางแตก ในที่เกิดเหตุไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
 
          จากการสอบถาม นายนภดล คนขับรถยนต์กระบะ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับออกมาจากซอย ทางด้านซ้ายและขับอยู่บริเวณเลนกลางได้ประมาณ 100 เมตร รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งเข้าชนด้านท้ายรถของตนเสียงดังสนั่นจนรถตนเองกระเด็นไปไกล ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าวได้เสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ก่อนที่ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจะคลานออกมาจากรถโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
 
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายวรพล ที่ขับรถเก๋งมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมีรถยนต์กระบะที่ขับอยู่เลนกลางจึงพยายามหักหลบออกทางด้านเลนขวาแต่หักไม่พ้นจึงได้พุ่งชนเข้าทางด้านข้างขวาของรถยนต์กระบะเข้าอย่างแรงจนทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวพลิกคว่ำ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ