ข่าว

วัยรุ่นนครนายกดุส่งท้ายสงกรานต์ วิวาทยิงดับ 2 เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นนครนายกดุส่งท้ายสงกรานต์ เปิดศึกวิวาทหน้าพิพิธภัณฑ์เขื่อนขุนด่านปราการชล หนุ่มเข้าห้ามทัพถูกยิง-ชาวบ้านโดนลูกหลงด้วย ตาย 2 เจ็บ 3 คนก่อเหตุทิ้งรถหนี

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 15 เมษายน ร.ต.ท.วชิรวิทย์ พวงประโคน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายกได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นยิงกันเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์เขื่อนขุนด่านปราการชล ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย
 
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 2 คัน ซึ่งเป็นรถกระบะโตโยต้า สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน 4959 นครนายก ถูกทุบกระจกหน้ารถแตก และรถกระบะเชฟโลเลตสีดำ หมายเลขทะเบียน ฆห 7798 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของนักท่องเที่ยวที่ถูกลูกหลงจอดด้านข้าง ถูกทุบกระจกจนได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบศพนายวุฒิพงษ์ บุญสำเร็จ หรือเบียร์ อายุ24 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณราวนมซ้ายเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีกหลายรายเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ประกอบด้วยนายณรงค์กร องอาจ อายุ 18 ปี ถูกลูกหลงยิงเข้าบริเวณท้ายทอย ้อาการโครม่า ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ,นายพรชัย องอาจ อายุ 27 ปี ถูกยิงบริเวณหลัง ,ด.ช.ณัฐพล โฑธิ์ทอง อายุ 13 ปี ถูกยิงที่บริเวณท้อง และนายอภิรักษ์ จีวร อายุ 18 ปี นักท่องเที่ยวจากจังหวัดระยอง ถูกลูกหลงยิงเข้าที่บริเวณน่องขวา 1 นัด และรอยกระสุนถากสะโพกด้านหลัง ทั้งหมดถูกน้ำส่งโรงพยาบาลนครนายก นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนเกลื่อนพื้น กองเลือด และเศษขวดเหล้าขวดเบียร์แตกกระจายเต็มพื้นที่
 
จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มมีเรื่องกันมาก่อน โดยนายวุฒิพงษ์ ผู้ตายได้เข้ามาไกล่เกลี่ยให้ทั้งสองฝั่งยุติการทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นไม่นานฝ่ายตรงข้ามได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงสวนใส่นายวุฒิพงษ์ จนล้มลง จากนั้นก็มีเสียงอาวุธปืนดังขึ้นมาอีกหลายนัด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน หลังจากนั้นุกลุ่มผู้ก่อเหตุต่างพากันหลบหนี โดยตำรวจได้ติดตามรถต้องสงสัยของผู้ก่อเหตุเป็นรถจักรยานยน์ ยามาฮ่า มีโอ สีแดง จอดอยู่บริเวณหลังป้ายพิพิธภัณฑ์เขื่อนขุนด่านปราการชล จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน 
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลากรถกระบะในจุดเกิดเหตุที่ได้รับความเสียหายไปเก็บไว้ที่สถานทีตำรวจภูธรนครนายก ขณะเดียวกันได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล เพื่อตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้การทะเลาะวาทลดลงทำให้จำนวนผู้บาดเจ็บลงตามลงไปด้วย
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ