ข่าว

เทรนด์แฟชั่นต้องมิกซ์แอนด์แมทช์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไลฟ์สไตล์ : เทรนด์แฟชั่นต้องมิกซ์แอนด์แมทช์

 
                                  ย่างเข้าสู่ช่วงปลายปี ลมหนาวก็เริ่มพัดผ่านมาอีกครั้ง ฤดูกาลที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสนุกสนานของงานปาร์ตี้ หรือทริปท่องเที่ยวส่งท้ายปี เหล่าบรรดาชายหนุ่มเออร์เบิร์นนิสต้าหลายคนคงกำลังเริ่มมองหาไอเท็มเสื้อผ้าชิ้นโปรดที่เหมาะสำหรับสวมใส่ และทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว คนรัก และกลุ่มเพื่อนฝูง คอตตอน ยูเอสเอ จึงชวน คาคิ บรอส มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นฟอลล์/วินเทอร์ พร้อมแนะนำมัส-แฮฟไอเท็มสำหรับช่วงฤดูหนาว รวมถึงเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้แก่บรรดาชายหนุ่มได้เสริมหล่อกันอย่างมั่นใจในสไตล์นิวยอร์กโมเดิร์นวินเทจ
 
                                  ไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า ในช่วงปลายปีที่มีสภาพอากาศค่อนข้างหนาวเย็น การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับสภาพอากาศก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บรรดาชายหนุ่มไม่ควรมองข้าม ซึ่งปัจจัยลำดับต้นๆ ของการเลือกเสื้อผ้า หนุ่มๆ ควรพิจารณาจากคุณภาพของวัตถุดิบในการตัดเย็บเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเส้นใยที่ใช้ในการผลิตเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม หนุ่มๆ ควรมองหาไอเท็มเสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติแท้ 100% เนื่องด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นที่ช่วยมอบความอบอุ่นให้แก่ร่างกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสวมใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว และสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในทุกโอกาสอีกด้วย
 
                                  ด้าน พีรพล ตติยมณีกุล กรรมการผู้จัดการ แบรนด์คาคิ บรอส บริษัทแอพพาเรล แอนด์ มอร์ จำกัด กล่าวถึงเทรนด์แฟชั่น พร้อมแนะนำ มัส-แฮฟไอเท็มสำหรับช่วงฤดูหนาว ว่า เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและสีสันที่มาแรงในฤดูกาลนี้ จะเน้นเสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกสุขุมและเรียบง่ายแต่ทว่าแฝงไว้ด้วยความท้าทายแก่ผู้สวมใส่ ถ่ายทอดผ่านเทคนิคของการใช้สีสันในกลุ่มสีพาสเทล อย่าง สีโทนน้ำตาล (Marl) ลงบนเนื้อผ้าฝ้ายที่มีผิวสัมผัสนุ่มสบาย โดยไอเท็มเสื้อผ้าที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด คือ กางเกงชิโน (กางเกงที่ทำจากผ้าฝ้ายเนื้อหนา) เข้ารูปสีพาสเทลที่ให้ความรู้สึกเท่ และคล่องตัวขณะสวมใส่ นอกจากนี้ เสื้อยืดพิมพ์ลาย หรือเสื้อเชิ้ตสไตล์แคชชวล เพิ่มดีเทลด้วยลูกเล่นปักเล็กๆ ที่มีสีโทนเดียวกับเสื้อ เพื่อให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงไอเท็มสุดฮิตตลอดกาล อย่างเสื้อแจ็กเก็ต หรือเบลเซอร์ขนาดพอดีตัว ที่ผ่านเทคนิคการย้อมสีบนตัวเสื้อผ้า (Garment Dyed) เพื่อช่วยเพิ่มกลิ่นอายของความเป็นแมสคิวลีนที่มากขึ้นให้แก่ชายหนุ่มขณะสวมใส่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่บรรดาหนุ่มเออร์เบิร์นนิสต้าไม่ควรพลาดในซีซั่นนี้เช่นกัน
 
                                  ส่วนในวันหยุดยาว การเตรียมความพร้อมด้วยการเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับบรรยากาศและสถานที่ก็เป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ไม่ควรมองข้ามด้วยเช่นกัน ซึ่งเทคนิคง่ายๆ ของการแต่งกายให้สนุกไปกับการท่องเที่ยวในวันหยุดยาวที่กำลังมาถึงนั้น หนุ่มๆ อาจลองนำเสื้อผ้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ผ่านลายพิมพ์ และดีเทลบนเสื้อผ้า สวมทับด้วยแจ็กเก็ตโทนสีพาสเทล เช่น สีคาราเมล น้ำตาล หรือ เทา เพื่อช่วยอัพลุคให้ชายหนุ่มดูเท่และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ