ข่าว

90นางงามร่วมเวทีมิสแกรนด์ฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไลฟ์สไตล์ : 90 นางงามร่วมเวทีมิสแกรนด์ฯ

 

                          นับเป็นครั้งแรกของโลก ที่ประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013" เวทีการประกวดสาวงามระดับโลก ที่ถือกำเนิดขึ้นในประเทศไทย โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้มีแนวคิดมุ่งมั่นในการพัฒนาการจัดการประกวดในระดับนานาชาติ เพื่อแสดงศักยภาพของประเทศไทยต่อสายตาชาวโลก มุ่งเน้นการสร้างสันติภาพให้เกิดขึ้นในทุกภูมิภาคของโลก สนับสนุนการยุติความรุนแรงในรูปแบบต่างๆที่อาจนำพาไปสู่ความแตกแยก และสงคราม ภายใต้แนวคิด "สต็อป เดอะ วอร์" โดยจัดแถลงข่าวพร้อมโชว์มงกุฏสำหรับมอบให้ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล คนแรกของโลก ที่ห้องจามจุรีบอลลูม เอ โรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส เมื่อวันก่อน โดยมี "อ๋อ" ญาดา เทพพนม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 "กุ้ง" ธัญพร ศรีเสน มิสซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013 และ"เชอร์รี่" โสภาพรรณ วิรุฬหมาศ มิสโกลบ ไทยแลนด์ 2013 ร่วมงาน  

                          ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง กล่าวว่า เวทีการประกวดนี้เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ เพราะเวทีนี้เป็นการการันตีศักยภาพของประเทศไทยในการจัดการประกวดระดับนานาชาติ ที่ผ่านมีเพียงเราได้ลิขสิทธิ์มาประกวดในประเทศแล้วส่งนางงามผู้ชนะไปประกวดต่างประเทศเท่านั้น แต่ต่อจากนี้ไปประเทศไทยจะมีเวทีนางงามระดับโลกของตัวเอง ทั่วโลกต้องส่งนางงามมาประกวดที่บ้านเรา หรือเผยแพร่ลิขสิทธิ์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อจัดประกวดในประเทศต่างๆ ด้วย

                          "สำหรับการประกวดครั้งนี้จะมีนางงามเข้าร่วมถึง 90 ประเทศ ซึ่งจะเดินทางมาถึงประเทศไทยวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ พร้อมทำกิจกรรมเก็บตัวในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่ และเมืองพัทยา ก่อนจะสู่รอบตัดสินในคืนวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยจะนำที่สุดแห่งความวิจิตรสวยงามของฉากที่ยิ่งใหญ่ แสง สี เสียงและเทคนิคพิเศษต่างๆ มาใช้ พร้อมนำเสนอคุณค่าทางวัฒนธรรมไทยในรูปแบบอินเตอร์เนชั่นแนล โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 จะได้ครองมงกุฎ และเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 30,000 เหรียญสหรัฐฯ และสิทธิในการครอบครองที่พักคอนโดมีเนียม ตลอดการปฏิบัติภารกิจ 1 ปี นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม รางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม รางวัลชุดราตรียอดเยี่ยม และรางวัลขวัญใจมหาชน" ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวดฯ แจง

                          ทั้งนี้รอบตัดสินการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี และผ่านสัญญาณดาวเทียมแพร่ภาพไปอีกร่วม 100 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ