ข่าว

ผีแดงช้ำ!โดนชุดขาวบุกสอย2-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวกช้ำ!'นานี'โดนใบแดง 'ผีแดง'ต้านไม่อยู่ 'ราชันชุดขาว'บุกเฉือนไป 2-1 ขณะที่'เสือเหลือง'ไล่ซัด'ชัคเตอร์'ลิ่วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

               6 มี.ค.56 "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จากศึก ลา ลีกา สเปน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมาโดยเกมแรกทั้งคู่เสมอกันมา 1-1

               ทั้งนี้ เริ่มครึ่งแรก เป็น รีล มาดริด ที่ครองบอลได้มากกว่า แต่ยังทำอะไรกันไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง "ผีแดง" มาได้ประตูนำ 1-0  จากจังหวะที่ นานี ในนาทีที่ 48 เปิดบอลจากกรอบเขตโทษด้านซ้าย บอลแฉลบ แดนนี เวลเบค ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะกระเด้งหน้าแข้งของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมเยือนเข้าประตูไป

               กระทั่ง "ผีแดง" เกิดจุดเปลี่ยนของเกมมาเกิดขึ้นในนาทีที่ 56 หลังผู้ตัดสิน คูเนต์ ซาเคียร์ จากตุรกี ควักใบแดงไล่ นานี ออกจากสนาม ในจังหวะที่ยกเท้าสูงใส่ อัลบาโร อาร์เบลัว ทำให้เจ้าถิ่นต้องเหลือแค่ 10 คน 

               รีล มาดริด เมื่อเป็นฝ่ายได้เปรียบที่มีผู้เล่นมากกว่า ก็เป็นฝ่ายคุมเกมได้ทั้งหมด ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ลูกา โมดริช ในนาทีที่ 66 และหลังจากนั้นแค่ 3 นาที "ราชันชุดขาว" ก็มาแซงนำ 2-1 จาก กอนซาโล อิกัวอิน

                หลังจากนั้น "ผีแดง" พยายามเปิดเกมบุกอย่างหนัก แต่ไม่เป็นผล จบเกม รีล มาดริด บุกชนะ 2-1 ประตูรวม 2 นัด เป็นยอดทีมจากแดนกระทิงดุ ที่เอาชนะไป 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

 

ส่วนผลอีกคู่

                โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากเยอรมัน เปิดบ้านถล่ม ชัคตาร์ โดเนสท์ จากยูเครน ยับเยิน 3-0 เฟลิเป ซานตานา (น.31), มาริโอ เกิตเซ (น.37), ยาคุบ บลาซีคอฟสกี (น.59)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ