ข่าว

หญิงแก่ผวา'โจรข่มขืน'ยังไม่ถูกจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงแก่...นอนผวา 'โจรข่มขืน'ยังไม่ถูกจับ : ตะลุยข่าว โดยกัมปนาท ขันตระกูล

              ระยะนี้ชาวบ้านในพื้นที่ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม โดยเฉพาะหญิงชรา ต่างหวาดผวานอนไม่หลับ เพราะคนร้ายโรคจิตที่ตระเวนข่มขืนคนแก่อย่างต่อเนื่องถึง 4 รายในพื้นที่ อ.บางคนที เมื่อปีที่แล้วยังไม่ถูกจับ!!

              เหตุสะเทือนขวัญคนร้ายออกตระเวนข่มขืนหญิงสูงอายุ ทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์ และบางรายก็โดยฆ่า รายแรกเกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2555 คนร้ายก่อเหตุข่มขืนฆ่าเปลือย น.ส.บุญอารีย์ โกมล อายุ 61 ปี ภายในบ้านไม้ 2 ชั้นใต้ถุนโล่ง เลขที่ 27 หมู่ 6 ต.บางยี่รงค์ รายที่ 2 เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2555 ข่มขืนผู้เสียหายอายุ 70 ปี ในพื้นที่หมู่ 6 ต.บางยี่รงค์ รายที่ 3 เกิดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2555 ข่มขืนผู้เสียหายอายุ 59 ปี หมู่ 5 ต.บ้านปราโมทย์ และรายสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2555 ทำร้ายร่างกายพยายามข่มขืนผู้เสียหาย อายุ 47 ปี ในพื้นที่ ต.บางคนที ซึ่งผลจากการตรวจดีเอ็นเอของเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ พบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 4 ราย เป็นคนคนเดียวกัน

              คดีนี้ยังไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งเกิดเหตุล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2555 พ.ต.อ.ประพาส อินตา ขณะนั้นได้ย้ายมาดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.บางคนที ได้เพียง 10 วัน พบว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ จึงได้ประสานกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม ออกสืบสวนหาข่าว พร้อมระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคนที ทั้งโรงพักจัดชุดสายตรวจออกตรวจหลังเที่ยงคืนทุกคืน เนื่องจากพฤติกรรมของคนร้ายจะออกก่อเหตุหลังเที่ยงคืน อีกทั้งควักเงินส่วนตัวซื้อออดเตือนภัยให้บ้านผู้สูงอายุที่อยู่ในจุดสุ่มเสี่ยง

              การไล่ล่าคนร้ายโรคจิตรายนี้ ทุกฝ่ายใน อ.บางคนที ร่วมมือรวมใจกันอย่างแข็งขัน ทั้งผู้ว่าราชการจังหวัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้งเทศบาล และ อบต. ทำโครงการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อคอยเฝ้าดูติดตามพฤติกรรมคนร้าย พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ อปพร. มาร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. และตำรวจจัดชุดสายตรวจร่วมในการตรวจตอนกลางคืน

              ในส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผช.ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม รวมทั้งชุดสืบสวนในท้องที่ใกล้เคียงทั้ง สภ.อัมพวา สภ.เมืองสมุทรสงคราม สภ.เมืองราชบุรี สภ.ดำเนินสะดวก สภ.วัดเพลง จ.ราชบุรี ลงพื้นที่ติดตามหาตัวคนร้าย

              ถึงแม้ทุกฝ่ายรวมพลังระดมกำลังไล่ล่า และเอกซเรย์พื้นที่ทุกตารางนิ้ว  แต่การไล่ล่าคนร้ายกับคว้าน้ำเหลวไม่รู้แม้กระทั่งคนร้ายเป็นใคร หลายคนเชื่อว่าเป็นคนต่างด้าว หรือไม่ก็เป็นคนต่างถิ่น และหลังจากตำรวจได้แจกภาพสเก็ตช์ออกไป ทำให้มีการแจ้งเบาะแสมายังตำรวจ สภ.บางคนที ซึ่งตำรวจนำตัวผู้ต้องสงสัยกว่า 80 คน มาตรวจดีเอ็นเอ แต่ผลการตรวจไม่มีดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยรายใดตรงกับคนร้าย
 
              จนถึงขณะนี้ชาวบ้านในพื้นที่ อ.บางคนที ก็ยังหวาดผวานอนตาไม่หลับ นางพลับพลึง บุษบก อายุ 53 ปี ชาวบ้าน ต.ปราโมทย์ กล่าวว่า รู้สึกหวาดผวา และกลัวมาก อยากให้ตำรวจจับคนร้ายรายนี้ให้ได้เร็วๆ

              ไม่ต่างจาก นางทองคำ จันทรกูล อายุ 81 ปี ชาว ต. บางคนที รู้สึกกลัวมากไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียวต้องหาคนมาเป็นเพื่อน ตอนหลังมีตำรวจมาติดออดเตือนภัยให้และมาดูแลจึงรู้สึกอุ่นใจขึ้น

              นางสมหมาย โพนชัย อายุ 56 ปี ชาวบ้านบางคนที ยอมรับว่า รู้สึกกลัวไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากบ้านอยู่ห่างจากบ้านคนอื่น เพราะกลัวคนร้ายจะมาทำร้าย นอกจากนี้ในทุกๆ เช้าตื่นแต่เช้ามืดหุงข้าว แล้วออกมารอพระที่มาบิณฑบาต แต่ปัจจุบันไม่กล้าออกมา อยากให้ตำรวจเร่งตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เพื่อชาวบ้านจะได้นอนตาหลับ

              นางส้มแป้น โชติรัตน์ชนะชัย อายุ 67 ปี ชาวบ้านบางคนที บอกว่า เวลาผ่านมานานนับเดือนแต่ตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้  ก็ต้องทนอยู่เพราะเกิดที่บางคนทีไม่รู้จะย้ายไปไหน อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็วๆ เพราะทุกวันนี้ไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียว และไม่กล้าเปิดบ้านยามวิกาลเพราะกลัวคนร้าย

              “อยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าใครเป็นคนร้ายเป็น ทำให้รู้สึกกลัว หากตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ฉันคงนอนตาไม่หลับ” นางส้มแป้น กล่าว

              ทุกวันนี้ยังคงมีชุดสืบสวนตำรวจภูธร สภ.บางคนที และท้องที่ใกล้เคียง สภ.บางคนที ตำรวจภูธรภาค 7 ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม ลงพื้นที่หาคนร้ายรายนี้ นอกจากนี้ ตำรวจ สภ.บางคนที กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. และ ชรบ.ยังออกตรวจพื้นที่ รวมทั้งเอกซเรย์พื้นที่ทุกตารางนิ้ว แต่ก็ยังไร้วี่แวว และหากคนร้ายรายนี้ยังไม่ถูกจับ คนบางคนที่คงนอนตาไม่หลับเพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะย่องกลับมาก่อเหตุอีกเมื่อไร ?!!


............................

(หมายเหตุ : หญิงแก่...นอนผวา 'โจรข่มขืน'ยังไม่ถูกจับ : ตะลุยข่าว โดยกัมปนาท ขันตระกูล)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ