ข่าว

น้องเมียเมายิงพี่เขยคว้ามีดฟันดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องเมียไม่ทำมาหากิน ดื่มแต่เหล้าเมาได้ที่ ตะโกนด่าโวยวาย ก่อนคว้าปืนลูกซองสั้น บุกบ้านพี่เขยจ่อยิงอย่างจังเจ็บสาหัส แต่ยังกัดฟันคว้ามีดปาดตาลฟันน้องเขยตัวแสบดับ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 8 ก.ค. 55  พ.ต.ท.วิชิตชัย วิงพัฒน์ สารวัตรเวร สภ.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 92/1 หมู่ที่ 9 ต.รำมะสัก หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.กนกศักดิ์ สังข์ทอง สว.หน.สภ.รำมะสัก แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

          ที่เกิดเหตุพบศพ นายกิตติคุณ เอี่ยมนิ่ม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ที่ 9 ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่บนลานดิน ในสภาพเลือดท่วมร่าง โดยมีบาดแผลถูกฟันเข้าที่บริเวณโหนกแก้ม ศีรษะ ไหล่ซ้ายและขวา ถูกฟันเกือบขาด ที่บริเวณหน้าอกถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ ที่ใต้ศีรษะพบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ จำนวน 1 กระบอก นอกจากนั้น ยังมีผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทองไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ นายเวก พลายแก้ว อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 9 ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องอาการสาหัส

          จากการสอบถาม น.ส.วรรณิศา พลายแก้ว อายุ 19 ปี ลูกสาวนายเวก กล่าวว่า นายเวก มีศักดิ์เป็นพี่เขยของนายกิตติคุณ โดยนายกิตติคุณ เป็นคนที่ชอบกินสุรา ไม่ประกอบอาชีพ เมื่อเมาก็ชอบตะโกนด่าว่าคนอื่นตลอดเวลาแม้แต่พ่อแม่ โดยก่อนเกิดเหตุตอนช่วงเย็น วันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา นายกิตติคุณ นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อน และนำปืนออกมายิงเล่นในบ้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. นายกิตติคุณ มีอาการเมา พร้อมกับตะโกนไม่ยอมหยุดด่าว่านายเวก และตน

          ขณะนั้นนายเวก นอนอยู่ภายในบ้าน กับนางสำรวม แม่ของตน โดยบ้านของนายกิตติคุณ อยู่ติดกับบ้านของตน เมื่อได้ยินเสียงของนายกิตติคุณ ตะโกนด่า ทำให้พ่อทนไม่ไหว ตะโกนถามนายกิตติคุณ ว่าจะเอายังไง จะด่ากันถึงไหน ทำให้นายกิตติคุณ ไม่พอใจเดินถือปืนลูกซองมายังบ้านของตน แล้วถีบประตูบ้านเข้ามา พร้อมกับใช้ปืนลูกซองสั้นยิงใส่พ่อของตน โดนเข้าที่ท้องอย่างจัง 

          จากนั้นนายกิติคุณ ก็วิ่งออกจากบ้านเพื่อไปใส่ลูกปืนใหม่ ขณะเดียวกับที่พ่อของตน คว้ามีดปาดตาลซึ่งอยู่ใกล้ ๆ วิ่งตามนายกิติคุณไป พร้อมกับใช้มีดฟันจนนายกิตติคุณ เสียชีวิต จากนั้นพ่อตนก็เดินกุมท้องกลับเข้าบ้าน และทิ้งมีดปาดตาลที่หัวบันไดบ้าน ตนเห็นพ่ออาการไม่ดี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมานำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง

          ด้าน พ.ต.ท.วิชิตชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนและตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ทั้งคู่เป็นญาติ ๆ กัน อยู่บ้านบริเวณเดียวกัน นายกิตติคุณ เป็นน้องเมีย ของนายเวก ซึ่งปกติแล้วนายเวก เป็นคนดี ขยันทำมาหากิน ไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร ส่วนนายกิตติคุณนั้นไม่ทำมาหากินอะไร วัน ๆ ดื่มแต่สุรา พอเมาก็ชอบตะโกนด่าว่าคนอื่น เบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

----------

(หมายเหตุ : ภาพแฟ้มข่าว)

----------

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ