ข่าว

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ร่วมกิจกรรมเก็บตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คณะสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ได้เดินทางมาเก็บตัวที่ จ.พิษณุโลก ถ่ายบันทึกภาพกิจกรรมโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลกหลายแห่ง

           วันที่ 24 พ.ค.55  คณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ได้เดินทางมาเก็บตัวที่ จ.พิษณุโลก โดยเวลา 07.00 น.ได้เดินทางมาถึงสนามบินพิษณุโลก เพื่อร่วมถ่ายทำบันทึกเทป ก่อนจะเดินทางไปทำกิจกรรมตามจุดต่างๆที่ได้กำหนดเอาไว้ ซึ่งได้แบ่งสาวงามแยกไปทำกิจกรรมที่ศาลหลักเมือง จำนวน 10 คน และไปทำกิจกรรมที่วัดนางพญาอีก 5 คน ทั้งหมดสวมชุดไทยทุกคน
 
          ส่วนที่วัดราชบูรณะ ทางคณะผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ขึ้นไปกราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ที่ประดิษฐานอยู่มณฑปชั่วคราวบนศาลาการเปรียญ ตลอดทั้งได้มีการอธิฐานเสี่ยงเซียมซีดูโชคของตัวเอง พร้อมกันนี้ผู้ประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้รับมอบพระเครื่องนางพญามิตรภาพ 49 จากพระสมุห์ธาดา ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ เพื่อเป็นสิริมงคลกับตนเอง
 
          สำหรับกิจกรรมที่สำคัญในช่วงเช้า ผู้ประเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จำนวน 44 คนสวมชุดไทย ได้มาร่วมกิจกรรมที่สำคัญ เป็นกิจกรรมประเพณีเก่าแก่ คือร่วมกันเจดีย์ทรายกับชาวบ้าน และร่วมรำวงกับคณะตีกลองมังคละ ซึ่งเป็นดนตรีพื้นบ้านของจังหวัดพิษณุโลก โดยใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ประกวดสาวงามจะพักผ่อนทานอาหาร โดยในช่วงบ่ายจะเข้าร่วมกิจกรรม ที่พิพิธภัณฑ์จ่าทวีและโรงหล่อพระ ศาลเจ้าแห่เอ็งกอ และชาวงค่ำจะซ้อมการแสดงที่ หอประชุมศุนย์วัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ