Lifestyle

ชวนคนไทย เที่ยว 'มาเก๊า' พร้อมชูแลนด์มาร์คใหม่ ผ่านแคมเปญ "Let’s Go Macao"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคทีซี ร่วมกับ การท่องเที่ยวมาเก๊า ดันยอดนักท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่น มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ "Let’s Go Macao"

เคทีซี ร่วมกับ การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ชวนสมาชิกบัตรฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ท่องเที่ยว ณ เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า ผ่านแคมเปญ “Let’s Go Macao” ชูจุดเด่นด้านความสะดวกในการเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ และโรงแรมมาตรฐานระดับโลก สมาชิกเคทีซีรับสิทธิพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟกับ KTC World Travel Service หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายสมาชิก นักท่องเที่ยว ช่วงปลายปี รวมถึงผลักดันให้เขตปกครองพิเศษมาเก๊าเป็นอีกหนี่งจุดหมายปลายทางที่สมาชิกเลือกเดินทางท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี  

 

ชวนคนไทย เที่ยว 'มาเก๊า' พร้อมชูแลนด์มาร์คใหม่ ผ่านแคมเปญ "Let’s Go Macao"

 

 

อุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย กล่าวว่า จากนโยบายการเปิดเมืองต้อนรับ นักท่องเที่ยว ของเขตการปกครองพิเศษมาเก๊าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา การท่องเที่ยวมาเก๊า ได้วางแผนการตลาดจับมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง อาทิ งาน ท่องเที่ยว Experience Macao Unlimited ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยกลับมาวางแผนเดินทางท่องเที่ยวมาเก๊ามากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยเป็นหนึ่งในสามของกลุ่มเป้าหมายหลัก โดยในปี 2566 ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปยังมาเก๊ารวม 69,828 คน 

 

อุรชา จักรธรานนท์ - พัทธ์ธีรา อนันต์โชติพัชร

 

 

“เพื่อตอกย้ำเส้นทาง ท่องเที่ยว มาเก๊า ให้เป็น Top of Mind ของ นักท่องเที่ยว ไทย จึงได้ร่วมกับ KTC World Travel Service ส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษผ่านแคมเปญ “Let’s Go Macao” ชูจุดเด่นด้านความสะดวกในการเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ๆ อาทิ นิทรรศการอินเตอร์แอกทีฟแบบสามมิติ “ทีมแล็บ ซูเปอร์เนเจอร์” (teamLab) / ศูนย์กระโดดร่มในร่มโกแอร์บอร์น (GoAirborne Indoor Skydiving) และกิจกรรมเล่นซิปไลน์ (Zip City) รวมถึงโรงแรมที่พักมาตรฐานระดับโลก อาทิ เดอะ คาร์ล ลาเกอร์เฟล (The Karl Lagerfeld) / พาลาสโซ่ เวอร์ซาเช่ (Palazzo Versace) / ดับเบิลยู มาเก๊า (W Macau) / ราฟเฟิลส์ (Raffles) / แอนดาซ (Andaz ) / เทรเชอร์  ไอส์แลนด์ รีสอร์ท (Treasure Island Resort) และแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galeries Lafayette) โดยคาดหวังว่าแคมเปญดังกล่าวจะมีส่วนช่วยผลักดันให้เขตปกครองพิเศษมาเก๊าเป็นอีกหนี่งจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวสามารถวางแผนเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี”

 

ชวนคนไทย เที่ยว 'มาเก๊า' พร้อมชูแลนด์มาร์คใหม่ ผ่านแคมเปญ "Let’s Go Macao"

 

ด้าน พัทธ์ธีรา อนันต์โชติพัชร ผู้บริหารสูงสุด KTC World Travel Service และการตลาดท่องเที่ยวหมวดสายการบิน กล่าวว่า KTC World Travel Service ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวแบบครบวงจรสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ได้จับมือพันธมิตรท่องเที่ยวมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษผ่านบริการและโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ #บินเที่ยวครบจบที่KTCWorld

 

“สำหรับในช่วงปลายปีหรือช่วงฤดูหนาวจัดเป็นช่วงไฮซีซั่นที่สมาชิกนิยมเดินทาง ท่องเที่ยว มากที่สุดช่วงหนึ่ง สะท้อนจากยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของสมาชิกในหมวดท่องเที่ยวที่ปรับตัวสูงกว่าช่วงฤดูกาลอื่นๆ โดยประเทศหรือเส้นทางที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน เป็นจุดหมายปลายทางที่สมาชิกให้ความสนใจค่อนข้างมาก ล่าสุด เคทีซี ได้จับมือ การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย จัดแคมเปญ “Let’s Go Macao” เพื่อส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยว พร้อมสิทธิพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ต้องการเดินทางไปยังมาเก๊าผ่านช่องทาง KTC World Travel Service”

 

ชวนคนไทย เที่ยว 'มาเก๊า' พร้อมชูแลนด์มาร์คใหม่ ผ่านแคมเปญ "Let’s Go Macao"

 

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Service โทร.0-2123-5050 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th/ktcworld

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ