Lifestyle

'อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน' ลำปาง คว้ารางวัล Kinnari Gold Awards 3 ปีซ้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน' จ.ลำปาง คว้ารางวัล รางวัลยอดเยี่ยม (Kinnari Gold Awards) ประเภทแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ 3 ปีซ้อน

นายเทวัญ จันทร์พรหม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน จ.ลำปาง เผยว่า 'อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน' จ.ลำปาง ได้รับ รางวัลยอดเยี่ยม (Kinnari Gold Awards) 3 ปีซ้อน ในประเภทแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ สาขาแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ในการประกวด รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 14 (Thailand Tourism Awards 14th) ประจำปี 2566 จึงทำให้ได้รับรางวัล Hall of Fame รางวัลอันทรงเกียรติสำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม 3 ครั้งติดต่อกัน

 

 

อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน

 

รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย จัดประกวดมาอย่างต่อเนื่องทุกๆ 2 ปี ซึ่งทาง 'อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน' ได้เข้าร่วมการประกวดครั้งแรกในปี 2543 ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในปีแรก ในปี 2556 ปี 2560 ได้รับรางวัลดีเด่น และในปี 2562-2564 ได้รับ รางวัลยอดเยี่ยม การประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย เป็นรางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในการส่งเสริมให้เกิดการยกระดับคุณภาพมาตรฐานของสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

 

 

โดยมีเกณฑ์มาตรฐาน 3 ด้าน ได้แก่ 

 

1. Tourism Excellence (Product/Service) 

2. Supporting Business & Marketing Factors 

3. Responsibility and Safety & Health Administration 

 

 

ที่รับรองคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน รับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม (Responsible Tourism) เพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการยกระดับสินค้าให้มีคุณภาพ และบริการที่ดี เพื่อยกระดับและพัฒนาการท่องเที่ยว ที่ได้มาตรฐาน "การท่องเที่ยวสีขาว" ที่มีทั้งความสะดวก สะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

 

อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน

 

ทั้งนี้ ขอขอบพระคุณคณะกรรมการผู้ตัดสิน ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลำปาง คณะกรรมการที่ปรึกษาอุทยานฯ ภาคีเครือข่าย ชุมชนโดยรอบพื้นที่อุทยานฯ นักท่องเที่ยว ทุกท่าน และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อนทุกคน ทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบัน ที่มีส่วนร่วมให้ 'อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน' ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เราขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นตั้งใจรักษา และพัฒนา 'อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน' ในทุกๆ ด้าน ให้ดียิ่งขึ้น

 

อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน

 

 

โดย : ประทีป นันทะผาบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ