Lifestyle

ปักหมุด 5 สถานที่ทั่วไทย "แก้ชง" เสริมดวง เสริมเฮง ตลอด ปีกระต่ายทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเอก เปิดวิธีรับมือ ปีชง พร้อมแจกพิกัดสถานที่ เสริมดวง ทั่วประเทศไทย ทั้งยังแนะเคล็ดลับขับขี่ปลอดภัย เพื่อให้ทุกเส้นทางของ ‘สายมู’ ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

หลังจากผ่านพ้นช่วงตรุษจีน คนที่เกิด ปีชง ก็จะตระเวนหาสถานที่ แก้ชง หลายคนอาจสงสัยว่าปีนี้มีนักษัตรไหนที่ชงบ้าง และควรไปแก้ชงเสริมดวงชะตาที่ไหนดี ซึ่งวันนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ ซินแสเอก ฮวงจุ้ยชัยมงคล ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน จะมาเปิดวิธีรับมือปีชง พร้อมแจกพิกัดสถานที่ เสริมดวง ที่น่าสนใจจากภูมิภาคต่างๆ ในประเทศไทย ทั้งยังแนะเคล็ดลับขับขี่ปลอดภัย เพื่อให้ทุกเส้นทางของ ‘สายมู’ ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

 

เช็ค ปีชง 2566 ตรงกับนักษัตรไหนบ้าง พร้อมเปิดตำราวิธีแก้ปีพัง ให้กลับมาปังตลอดปี

 

ปีชง 2566 ประกอบด้วย 4 ปีนักษัตร ได้แก่ ปีระกา ซึ่งอยู่ขั้วตรงข้ามหรืออยู่ในตำแหน่งที่เล็งกับปีเถาะแบบเต็มๆ พึงระวังเคราะห์ร้ายรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ การเดินทาง หรือความปลอดภัย ปีเถาะ อาจมีภัยเด่นที่เกี่ยวข้องกับชีวิตและความปลอดภัยเช่นกัน ปีมะเมีย ควรระวังปัญหาด้านสุขภาพ และปีชวด อาจมีปัญหาด้านเคราะห์กรรม แต่ไม่ต้องกังวลไป ซินแสเอก แนะนำให้ผู้ที่เกิดในปีชงเดินทางไปสะเดาะเคราะห์ ทำบุญ ไถ่ชีวิตสัตว์ ถวายหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง รวมถึงการทำบุญในรูปแบบต่างๆ เพื่อปัดเป่าโชคร้ายให้กลายเป็นดี

 

ปักหมุด 5 สถานที่ "แก้ชง" เสริมดวง ทั่วไทย มูไป เที่ยวไป ปลอดภัยทุกเส้นทาง

 

วัดห้วยปลากั้ง จ.เชียงราย (ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก วัดห้วยปลากั้ง)

 

1.วัดห้วยปลากั้ง จ.เชียงราย เริ่มกันที่วัดดังตั้งอยู่บนภูเขา รายล้อมไปด้วยเนินเขามากมายท่ามกล่างทิวทัศน์สวยงาม มีจุดเด่นคือองค์รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมสีขาวขนาดใหญ่อลังการ ประดิษฐานอยู่ในพบโชคธรรมเจดีย์ 9 ชั้น ที่ผสานผสานศิลปะจีนและล้านนาเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เหมาะแก่การขอพรด้านสุขภาพ การเงิน และการงาน

 

ศาลเจ้าปู่-ย่า จ.อุดรธานี (ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ศาลเจ้าปู่-ย่า จ.อุดรธานี)

 

2.ศาลเจ้าปู่-ย่า จ.อุดรธานี สำหรับวัดสำคัญในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซินแสเอกแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สไตล์จีนที่มีจุดสักการะมากถึง 6 จุด ตั้งแต่ศาลเทพยดาฟ้าดินที่ช่วยคุ้มครองความปลอดภัย ศาลเจ้าปู่ย่า เจ้าพ่อหนองบัว เจ้าที่ (ตี่จู้เอี๊ย) พระสังกัจจายน์ และเทพฉั่งง่วนส่วย นอกจากนี้ ยังมีเทียนมงคล พร้อมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวงชะตาให้กับคนเกิดปีชงอย่างพร้อมสรรพ

 

วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา (ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา)

 

3.วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา ใกล้กรุงเทพฯ เข้ามาอีกนิดกับวัดเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และมนต์ขลัง ทั้งยังโด่งดังเรื่องการบูชาหลวงพ่อโตหรือเจ้าพ่อซำปากง และยังเป็นอีกจุดแก้ชงที่มีชื่อเสียงจากความศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย

 

วัดโฝวกวงซัน กรุงเทพมหานคร

 

4.วัดโฝวกวงซัน กรุงเทพมหานคร วัดและสถานที่ปฏิบัติธรรมสุดอลังการ ออกแบบตามสถาปัตยกรรมไต้หวัน โดดเด่นด้วยบรรยากาศของพระราชวังสมัยโบราณ ภายในกว้างขวาง ตกแต่งอย่างประณีต นอกจากนี้ ยังมีวิหารเจ้าแม่กวนอิมสีทองอร่ามให้ผู้ศรัทธาได้เดินทางไปสักการะกันด้วย

 

ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว จังหวัดปัตตานี (ขอบคุณภาพจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย)

 

5.ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว จ.ปัตตานี ขับรถลงใต้ไปสักการะเทพเจ้าที่ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ศาลเจ้าเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองปัตตานี ภายในประดิษฐานองค์พระหมอ หรือโจ๊วซูกง เทพเจ้าที่ช่วยปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ เหมาะแก่ผู้ที่กำลังมีปัญหาสุขภาพ และองค์เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ที่ให้โชคลาภและพรด้านการค้าขาย รวมถึงเทพเจ้าองค์อื่นๆ อีกมากมาย

 

ซินแสเอก กล่าวทิ้งท้ายว่า การทำบุญ แก้ชง นั้นสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของแต่ละสถานที่ และความสะดวกของแต่ละบุคคล เนื่องจากสถานที่ที่กล่าวมาล้วนมีความศักดิ์สิทธิ์ สามารถช่วยเสริมและปรับดวงท่านได้เช่นเดียวกัน ฟอร์ดขอเสริมว่านอกจากการทำบุญเพิ่มความอุ่นใจด้วยการ เสริมดวง แก้ปีชงกันแล้ว ก็อย่าละเลยการขับรถอย่างปลอดภัย พร้อมปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ทุกคน แคล้วคลาดปลอดภัยตลอดปีกระต่ายทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ