Lifestyle

พัทยา จัดสร้างงาน Street Art บนถนน Walking Street

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Street Art ถนน Walking Street Pattaya 500 ม.แรกสร็จแล้ว เพิ่มสีสันความสวยงามวอล์กกิ้งสตรีท พัทยา สร้างสีสันความสวยงามให้กับโครงการถนนคนเดินพัทยาใต้

เมืองพัทยา ได้ดำเนินงานศิลปะบน ถนนคนเดินพัทยา หรือ Street Art  บนถนนวอล์กกิ้งสตรีทในระยะ 500 เมตรแรกแล้ว สร้างสีสันความสวยงามให้กับโครงการ ถนนคนเดินพัทยาใต้

ศิลปะบนถนนคนเดินพัทยา

สำหรับงานศิลปะบน ถนนคนเดินพัทยา หรือ Street Art ดังกล่าว เมืองพัทยา ได้ให้ผู้รับจ้างดำเนินการใน 2 จุด จุดละ 500 ตารางเมตร โดยในส่วนจุดแรกการงานวาดภาพศิลปะบน ถนนคนเดินพัทยา นั้นได้ดำเนินการเสร็จแล้ว ในจุดแรกอยู่ระหว่างการลงเคลือบเงาภาพวาดกราฟฟิกรูปปลาโลมาขนาดใหญ่ และทะเล ก่อนจะส่งคืนพื้นที่ให้กับ เมืองพัทยา ภายในสัปดาห์นี้
ศิลปะบนถนนคนเดินพัทยา

ทั้งนี้ หลังส่งมอบงานในส่วน 500 เมตรแรกเสร็จแล้วผู้รับจ้างก็จะดำเนินการในส่วนที่เหลืออีก 500 เมตร คาดว่าจะใช้เวลาในการวาดภาพกราฟฟิกอีก 20 วัน หากไม่มีฝนตก ซึ่งเมื่อแล้วเสร็จจะทำให้วอล์กกิ้งสตรีทเป็นถนน Street Art ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ พัทยา และเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองพัทยาต่อไป 

ศิลปะบนถนนคนเดินพัทยา

สำหรับการดำเนินงานศิลปะบน ถนนคนเดินพัทยานั้น ตาม TOR กำหนดให้ดำเนินการเพียง 2 จุด ไปจนถึงกลางถนนวอล์กกิ้งสตรีท และอาจจะพิจารณาหารือในส่วนของบริเวณปากทางเข้าที่จะเป็นการวาดภาพ 3D ต่อไปด้วยเช่นกัน

ศิลปะบนถนนคนเดินพัทยา

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ