Lifestyle

ทริคเด็ดเต็มสิบ ตั๋วเครื่องบินไป "จาการ์ตา" ราคาถูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทริคไม่ลับสำหรับขาเที่ยว ตั๋วเครื่องบินไป "จาการ์ตา" ออกบินสู่น่านฟ้าอินโดนีเซียด้วยตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด กับ Traveloka

มุ่งสู่จากาตาร์ด้วยเทคนิคการจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก

จาการ์ตา เมืองหลวงของประเทศอินโดนีเซีย เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความครึกครื้นของผู้คนและแหล่งท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจ หลายคนคงกำลังมองหา ตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา เพื่อไปสัมผัสบรรยากาศภายในมหานครที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับสองของโลก กรุง จาการ์ตา พร้อมด้วยกลิ่นอายอาหารเลิศรสของอินโดนีเซียที่มีรสชาติกลมกล่อมติดปลายลิ้น นอกจากนั้นแล้วยังมีเครื่องดื่มและสินค้าอื่นๆ ให้เลือกจับจ่ายใช้สอย

 

แต่ก่อนอื่น อยากไปเที่ยว จาการ์ต้า แต่สภาพการเงินไม่คล่องตัวเลย ทำอย่างไรดี? แน่นอนว่าคำถามนี้ย่อมมีคำตอบอยู่แล้ว ด้วยเทคนิคในการจองตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา ในราคาที่ถูกกว่าปกติ เพียงแค่คุณทั้งหลายต้องหมั่นศึกษาและตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน โอกาสบินไปจาการ์ต้าด้วยตั๋วราคาประหยัดก็อยู่ไม่ไกลแน่นอน

เราจึงมาแนะนำเทคนิคในการจองตั๋วเครื่องบินด้วยตัวเอง ไม่ยุ่งยากและไม่ซับซ้อน แถมยังมีตัวแอปพลิเคชันที่ช่วยในการจองตั๋วเครื่องบินอีก มาดูกันดีกว่าว่าเรามีเทคนิคอย่างไรบ้างที่จะช่วยให้เราได้บินตรงสู่กรุงจาการ์ตาโดยเซฟงบประมาณที่สุด

 

สายการบินใดบ้างมีเที่ยวบินตรงไปจาการ์ตา?

อันดับแรกเลย คือ การหาข้อมูลเกี่ยวกับสายการบิน คุณรู้หรือไม่ ? สายการบินต่างๆ มีการระบุเที่ยวบินที่จะเดินทางไปยังประเทศต่างๆ เอาไว้แล้ว เพียงแค่ท่านหมั่นตรวจสอบและค้นหาข้อมูล อย่างเช่น เราค้นหาเกี่ยวกับสายการบิน bkk-cgk เราก็จะได้รู้ว่ามีสายการบินใดบ้างที่มีเที่ยวบินกรุงเทพ จา กา ร์ ต้า โดยข้อมูลตรงนี้ก็จะมีประโยชน์ในการเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา ของแต่ละสายการบิน นอกจากเปรียบเทียบราคาแล้วเรายังสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นของแต่ละสายการบินได้อีกด้วย

 

ตัวอย่างสายการบินที่มีเที่ยวบินไป จาการ์ตา เช่น AirAsia การบินไทย สิงคโปร์ แอร์ไลน์ บางกอกแอร์เวย์ส เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับสายการบินที่ไปกรุงจาการ์ตาได้ด้วยตนเอง นอกจากนั้นแล้วคุณยังสามารถเลือกเที่ยวบินในวันและเวลาที่ต้องการ โดยแต่ละเดือนราคาตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา ก็จะแตกต่างกันด้วย

 

จองอย่างไรให้ประหยัด : ตั๋วเครื่องบินไปจาการ์ตาช่วงไหนราคาถูกสุด

ตั๋วเครื่องบินเองก็มีช่วงที่ราคาขึ้นและลงตามตลาดการท่องเที่ยว ถ้าเป็นช่วงไฮซีซั่นหรือฤดูที่เหมาะแก่การเดินทางล่ะก็ตั๋วเครื่องบินก็จะแพงเป็นพิเศษเลยล่ะ ในขณะเดียวกันถ้าเลือกช่วงเวลาที่เหมาะสมเราก็สามารถหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้เช่นเดียวกัน

คำนวณค่าใช้จ่ายหลังจากซื้อตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา

เรามาดูกันดีกว่าว่าตั้งแต่ช่วงสิงหาคมไปจนถึงช่วงปีใหม่ ตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา มีราคาเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการวางแผนเดินทางในช่วงปลายปีที่ใครหลายคนก็คงอยากหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ อย่าง กรุงจาการ์ตา

 

  • เดือนสิงหาคม ราคาตั๋วเครื่องบิน bkk-cgk เริ่มต้นที่ 4,008 บาท
  • เดือนกันยายน ราคาตั๋วเครื่อง bkk-cgk เริ่มต้นที่ 4,004 บาท
  • เดือนตุลาคม ราคาตั๋วเครื่อง bkk-cgk เริ่มต้นที่ 3,632 บาท
  • เดือนพฤศจิกายน ราคาตั๋วเครื่อง bkk-cgk เริ่มต้นที่ 3,381 บาท
  • เดือนธันวาคม ราคาตั๋วเครื่อง bkk-cgk ริ่มต้นที่ 4,151 บาท
  • เดือนมกราคม ราคาตั๋วเครื่อง bkk-cgk เริ่มต้นที่ 4,840 บาท

 

จากข้อมูลเราจะเห็นได้ชัดว่าในช่วงเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน ราคาตั๋วเครื่องบินจะถูกกว่าช่วงเวลาอื่น ในขณะเดียวกันในช่วงธันวาคม - มกราคม ซึ่งตรงกับช่วงปีใหม่ราคาของตั๋วเครื่องบินจะแพงกว่าปกติ ถ้าคุณวางแผนในการจับจองตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตาในราคาถูก การจองในช่วงเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายน คือ ตัวเลือกที่ดีที่สุด

 

 

สามารถค้นหา ตั๋วเครื่องบินไปจาการ์ตา ราคาถูกสุดได้ที่ได้บ้าง ตั๋วไป จาการ์ตา

หลายๆ คนคงหาข้อมูลกันด้วยตัวเองแต่ก็ยังไม่สามารถเลือกเที่ยวบินที่มีราคาและช่วงเวลาตรงตามความต้องการได้อยู่ดี งั้นก็ถึงเวลาแนะนำแอปพลิเคชันที่ช่วยเหลือทุกคนในการหา ตั๋วเครื่องบินไปจาการ์ตา และ อำนวยความสะดวกสบายให้กับการวางแผนทริปท่องเที่ยวของท่าน กับ Traveloka Travel & Lifestyle Superapp ซึ่งตัวแอปพลิเคชันก็มีฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกให้กับคนที่ชอบการท่องเที่ยวมากมาย รับรองว่าถูกใจคนชอบเที่ยวแต่ไม่อยากค้นหาข้อมูลให้ยุ่งยาก

 

  • เพราะอะไรที่ทำให้แอปพลิเคชันจองตั๋วเครื่องบินถึงได้เป็นที่นิยม

 

แอปพลิเคชันช่วยอำนวยความสะดวกในการท่องเที่ยว ถ้าอยากค้นหาตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา ก็สามารถค้นหาและจองตั๋วได้ทันที พร้อมช่องทางชำระเงินที่สะดวกปลอดภัย รวมถึงทางแอปพลิเคชันก็มีสายการบินให้เลือกใช้บริการมากมาย นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยในการเช็คสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร หรือ ถ้ายังไม่ได้จองที่พักเลย ตัวแอปก็มีฟีเจอร์จองโรงแรมพร้อมเลย ไม่แปลกใจที่แอปพลิเคชันจองตั๋วเครื่องบินจะกลายเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

 

 

  • ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้ง่ายๆ ผ่านมือถือ

หลายคนคงเคยประสบปัญหาเวลาจองตั๋วเครื่องบิน ต้องมาคอยเช็คว่า สายการบินไหนตั๋วเครื่องบินราคาเท่าไหร่ มีโปรโมชั่นหรือเปล่า กว่าจะได้จองเที่ยวบินก็ใช้เวลาเกือบทั้งวันแล้ว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่จองผ่านแอปพลิเคชันมือถือ ซึ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาตั๋วเครื่องบิน แถมไม่ต้องไปค้นหา หรือ เทียบราคาตั๋วให้วุ่นวาย

 

  • จองตั๋วเครื่องบินได้ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชันพร้อมฟีเจอร์ในการจองเที่ยวบินไม่กี่ขั้นตอน

 

เพียงแค่ขยับนิ้วไม่กี่ขั้นตอน คุณก็สามารถจองตั๋วเที่ยวบินได้ในทันทีด้วยฟีเจอร์ของทางแอปพลิเคชันที่จะช่วยคุณค้นหาเที่ยวบินของสายการบินต่างๆ พร้อมราคาตั๋วเครื่องบิน เพื่อให้คุณได้เลือกตั๋วเครื่องบินราคาที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม ช่างสะดวกสบายเสียจริง

 

  • แอปพลิเคชันสำหรับจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ที่จะทำให้การจองเที่ยวบินเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

 

Traveloka Travel & Lifestyle Superapp แอปพลิเคชันช่วยให้การจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกกลายเป็นเรื่องสิวๆ ไปเลย ด้วยฟีเจอร์ที่ถูกแบบมาให้เหมาะสมกับคนที่ชื่นชอบการเที่ยวอยู่แล้ว จองตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตาแล้วก็สามารถค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศอินโดนีเซียได้ทันที

 

  • จองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บสามารถทำให้คุณประหยัดเวลา อีกทั้งยังแจ้งโปรโมชั่นในแต่ละช่วงให้คุณทราบอีกด้วย

 

คุณจะไม่มีวันพลาดโปรโมชั่นดีๆ ที่แวะเวียนมาให้ท่านจับจองตั๋วในราคาพิเศษ นอกจากนั้นแล้วคุณยังไม่ต้องเสียเวลาไปค้นหาตั๋วหรือจองตั๋วให้ลำบาก อยากไปจาการ์ตาก็ได้ไปง่ายๆ เพียงแค่เข้าแอปพลิเคชัน แล้วเริ่มค้นหาตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา ได้ทันที

 

  • สามารถชำระเงินได้สะดวกหลากหลายช่องทาง

บางครั้งขั้นตอนการชำระเงินก็เกิดปัญหาขึ้นได้ เนื่องจากช่องทางการชำระเงินที่ใช้เป็นประจำ ไม่สามารถใช้ชำระเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้ซะงั้น แต่ว่าทาง Traveloka ได้คำนึงถึงปัญหาเหล่านี้ ตัวแอปพลิเคชันจึงรองรับการชำระเงินหลายช่องทางซึ่งอำนวยความสะดวกให้แก่คุณลูกค้า

 

เพราะอะไรถึงควรจองตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา กับเรา

  • Smart Algorithm

 

ระบบค้นหาอย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหาตั๋วเครื่องบินจากสายการบินที่อยู่ในความร่วมมือของทางเรา ซึ่งช่วยให้คุณจองตั๋วเครื่องบินได้อย่างง่ายดาย

  • ค้นหาเที่ยวบินราคาถูกได้มากขึ้น

 

ทางระบบค้นหาจะแสดงราคาตั๋วเครื่องบินในแต่ละช่วงเวลาจากสายการบินต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถค้นหาตั๋วเครื่องบินในราคาประหยัด อย่างเช่น ตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา ระบบก็จะแสดงเที่ยวบินไปจาการ์ตาพร้อมราคาให้คุณตัดสินใจเลือกจองตั๋ว

 

  • ตรวจสอบราคาถูกที่สุดของแต่ละวันได้

 

ในหนึ่งสัปดาห์ ราคาตั๋วเครื่องบินนั้นเปลี่ยนแปลงทุกวัน หากอยากวางแผนในการจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าก็สามารถตรวจสอบในแอปพลิเคชันได้เลย ระบบจะแสดงราคาของตั๋วในแต่ละวันให้คุณได้ทราบ

 

  • ช่องทางสำหรับการชำระเงินที่หลากหลาย

 

ด้วยช่องทางชำระเงินที่หลากหลายทำให้คุณลูกค้าสามารถจองตั๋วเครื่องบินและเลือกช่องทางชำระตามต้องการได้ทันที หมดปัญหาเรื่องไม่สามารถชำระเงินได้เนื่องจากแอปพลิเคชันไม่รองรับการชำระเงินดังกล่าว

 

  • ชำระเงินได้สะดวก ปลอดภัย

ทางแอปพลิเคชันมีช่องทางการชำระเงินที่เชื่อถือได้ รับรองว่าปลอดภัย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอปพลิเคชันและชำระเงินได้ทันที

 

เดินทางจากกรุงเทพไปจาการ์ตาใช้เวลากี่ชั่วโมง

พอได้ตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตาแล้วก็ไปขึ้นเครื่องในวันออกเดินทาง

 

 

โดยทั่วไปแล้วสายการบิน Bkk ไป jakarta ประเทศ อินโดนีเซีย ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง แต่อาจมีการจอดแวะจุดพักประมาณ 1 - 2 ชั่วโมง

 

สิ่งที่ควรเตรียมตัวก่อนเดินทางจากกรุงเทพ ไป จาการ์ต้า (Jakarta) กรุงเทพ จาการ์ต้า

พอจองตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มแพ็คกระเป๋าเตรียมเสื้อผ้าและของใช้ให้เรียบร้อย อย่าลืมเตรียมแลกเงินให้พร้อม สกุลเงินของอินโดนีเซีย คือ อินโดนีเซียรูเปียห์ (IDR) สุดท้ายเพื่อความสบายใจอย่าลืมทำประกันเดินทางต่างประเทศ เผื่อเกิดอุบัติเหตุหรือทรัพย์สินสูญหาย เราจะได้รับการคุ้มครองระหว่างไปท่องเที่ยวในต่างประเทศ

 

สถานที่น่าเที่ยวที่จาการ์ต้า (Jakarta)

พอจัดการเรื่องตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อมาหลายคนคงกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวภายในจาการ์ต้า ซึ่งกรุงจาการตา ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแบบให้แวะเวียนไปเยี่ยมชม หากใครชอบเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อินโดนีเซีย เราขอแนะนำ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ ตั้งอยู่ที่จาการ์ต้า เป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงสิ่งของเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของอินโดนีเซีย มีบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

 

หรือถ้ากำลังมองหาความหรรษาให้กับชีวิต เราขอแนะนำ Ancol Dreamland สวนสนุกที่มีเครื่องเล่นต่างๆ ให้เลือกเล่นตามความต้องการ นอกจากเครื่องเล่นก็มีจุดชมวิวกระเช้าลอยฟ้าและสวนธรรมชาติให้ผู้เดินทางมาท่องเที่ยวรู้สึกผ่อนคลาย

 

นอกจากพิพิธภัณฑ์หรือสวนสนุกแล้ว กรุงจาการ์ตา ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวแบบอื่นๆ อยู่อีกไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าหรือศาสนสถานที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคนว่าชอบเที่ยวแบบไหน

 

ได้รู้วิธีการจองตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา แล้วก็อย่าลืมไปเที่ยวพักผ่อนกันบ้างล่ะ

ได้ตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา แล้วก็ออกไปเที่ยวกันเลย

 

หวังว่าแอปพลิเคชันและเทคนิคต่างๆ รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับจาการ์ตาที่เอามาแนะนำในวันนี้จะมีประโยชน์กับคนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหลังจากเหนื่อยล้ากับการทำงานมาเป็นเดือนเป็นปี ลองหาเวลาว่าง เข้าแอปเริ่มจองตั๋วเครื่องบินไป จาการ์ตา พร้อมแบกกระเป๋าสัมภาระเพื่อพักผ่อนหย่อนใจเสียบ้าง เลือกวัน เวลา ที่เหมาะสมกับวันหยุดของคุณ เพื่อให้ได้ตั๋วในราคาที่ต้องการ แล้วลุยเลย ปลอดปล่อยสิ่งที่อัดอั้นตันใจออกมาให้หมด ถ้าใจเราต้องการทุกๆวันก็เป็นวันเที่ยวแห่งชาติได้ เพราะ การท่องเที่ยวก็มีไว้เพื่อผ่อนคลายอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเที่ยวให้เต็มที่ !

 

อย่าลืม แอปพลิเคชัน Traveloka Travel & Lifestyle Superapp ให้เราได้อำนวยความสะดวกในเรื่องการท่องเที่ยวและดูแลการเดินทางของคุณให้เป็นทริปที่ดีที่สุด

logoline