Lifestyle

8 ซีรีส์รักโรแมนติก ต้อนรับ "วาเลนไทน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมเสิร์ฟ 8 ซีรีส์เกาหลี กับหลากหลายรสชาติของ "ความรัก” ที่อยากให้ลิ้ม ลองใน "วาเลนไทน์" 2565 ได้ชิมแล้วจะติดใจ

ใครกำลังมองหาซีรีส์รักโรแมนติกไว้ดูรับ "วาเลนไทน์" แน่นอนว่าคงพลาดซีรีส์เด็ดจากเกาหลีไปไม่ได้ เพราะพูดถึงซีรีส์เกาหลีทีไรก็ต้องนึกถึงบรรยากาศรักโรแมนติก และอารมณ์สุขเศร้าเคล้าน้ำตาที่มากับบทละครที่ตราตรึงใจ แต่จริงๆ แล้ว ซีรีส์เกาหลียังมีอีกหลายอารมณ์ หลากรสชาติที่บางคนอาจยังไม่เคยได้ลิ้มลอง วันนี้ขอต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกันด้วยลิสต์ซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลี ที่มัดรวมความรักหลากหลายรูปแบบมาไว้ด้วยกัน บรรจงคัดสรรมาจากทั้งซีรีส์คุณภาพที่ครองฟีดโซเชียลในปีที่ผ่านมา ไปจนถึงซีรีส์และภาพยนตร์ที่กำลังต่อคิวพรีเมียร์ให้ได้รับชมกันทาง Netflix ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

8 ซีรีส์รักโรแมนติก ต้อนรับ "วาเลนไทน์"

 

วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น (So Not Worth It) ซีรีส์ซิตคอมที่เล่าถึงเรื่องราวหลากสีสันของก๊วนเพื่อนนักศึกษาในหอพักนานาชาติของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ตัวละครน่ารักสดใส ความโรแมนติกหัวใจพองโต รวมถึงเรื่องราวของการก้าวผ่านความเจ็บปวดและเติบโตตามประสาวัยรุ่น กลมกล่อมด้วยรักหวานๆ และความสนุกสนานสไตล์ซิตคอม นำแสดงโดยบรรดานักแสดงดาวรุ่ง พร้อมนักแสดงรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์

 

8 ซีรีส์รักโรแมนติก ต้อนรับ "วาเลนไทน์"

 

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) รักโรแมนติกที่ก่อตัวขึ้นในกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นยุค 90 ที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจปี 1998 ทำให้พวกเขาต้องสูญเสียความฝันและเผชิญกับสถานการณ์ไร้ทางออก พวกเขาเรียกชื่อกันครั้งแรกเมื่ออายุ 22 และ 18 ปี ปัจจุบันพวกเขาต้องใจเต้นกับเส้นบางๆ ระหว่างรักแรกที่ทำให้หัวใจสั่นไหวกับมิตรภาพอันอบอุ่นในขณะที่อายุ 25 และ 21 ปี เตรียมพบกับเรื่องราวความรักและการเติบโตอันแสนสดใส รวมถึงเคมีระหว่างนักแสดงที่หลายคนรอคอยอย่างคิมแทรีและนัมจูฮยอก ซึ่งจะย้อนเตือนให้เรานึกถึงชีวิตวัยรุ่นที่แม้จะเหนื่อยยากแต่ก็สวยงาม

 

8 ซีรีส์รักโรแมนติก ต้อนรับ "วาเลนไทน์"

 

พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้สุดสดใสที่เต็มไปด้วยรสหวานและรอยยิ้ม เล่าเรื่องราวการทำงานของคนในกรมอุตุนิยมวิทยา และความรักความสัมพันธ์ของพวกเขาอันเหมือนกับสภาพอากาศที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ เตรียมพบกับเรื่องราวระหว่างหญิงสาวที่ตั้งมั่นว่าจะไม่เดตกับคนในที่ทำงานเด็ดขาดหลังจากการเลิกราอันแสนโหดร้าย กับหนุ่มเด็กใหม่ในทีมที่ดูมีสไตล์แตกต่างแต่แสนจะดึงดูดใจ

 

8 ซีรีส์รักโรแมนติก ต้อนรับ "วาเลนไทน์"

 

Mine: ธาตุแท้ เรื่องราวของผู้หญิงสองคนจากครอบครัวธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่เต็มไปด้วยความลับและการหลอกลวง เธอมีชีวิตที่เปรียบดั่งนกน้อยในกรงทองและพยายามฝ่าฝันอุปสรรคนานัปการเพื่อแสวงหาความสุขที่แท้จริง ใครมองหาซีรีส์แนวลึกลับเชือดเฉือนที่เดินเรื่องได้ลุ้นระทึกน่าติดตาม และมีหลากหลายอารมณ์ให้รู้สึกร่วมไปกับความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างตัวละคร

 

8 ซีรีส์รักโรแมนติก ต้อนรับ "วาเลนไทน์"

 

The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม ซีรีส์โรแมนติกย้อนยุคมีฉากหลังเป็นพระราชวังเล่าถึงฝาแฝดหญิงชายที่คนหนึ่งถูกทอดทิ้งเพราะเกิดมาเป็นสตรี แต่กลับต้องมาสวมรอยเป็นองค์ชายรัชทายาทเมื่อแฝดชายของเธอล่วงลับ เธอต้องเข้มแข็งและเย็นชาเพื่อเก็บงำความลับอันหนักอึ้งเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงไว้ไม่ให้ใครล่วงรู้ แต่เบื้องหลังเธอกลับต้องทนทุกข์จากความเดียวดายและความเศร้าโศก ขณะเดียวกันก็ต้องปิดความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อพระอาจารย์ของเธอเองด้วย

 

8 ซีรีส์รักโรแมนติก ต้อนรับ "วาเลนไทน์"

 

รักจูงรัก (Love and Leashes) ภาพยนตร์จาก Netflix ที่เล่าถึงชายหนุ่มที่เก็บซ่อนความลับและรสนิยมทางเพศเฉพาะตัวของเขาไว้ กับหญิงสาวร่วมออฟฟิศที่บังเอิญล่วงรู้ความลับของเขา ทั้งสองตกลงปลงใจเป็นคู่ขาที่แสวงหาความสุขจากความเจ็บปวดของกันและกัน กระทั่งค้นพบความรักจากประสบการณ์เสียวซ่านในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน นำแสดงโดยซอฮยอนและอีจุนยอง ที่จะมาสร้างสีสันและความน่าตื่นเต้นให้กับภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย

 

8 ซีรีส์รักโรแมนติก ต้อนรับ "วาเลนไทน์"

 

Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ ซีรีส์สุดร้อนแรงที่ครองหน้าฟีดโซเชียลในปีที่ผ่านมา พร้อมวลีเด็ดที่เชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินอย่าง “ไปดูผีเสื้อที่บ้านฉันไหม” Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ กล่าวถึงความรักระหว่างหนุ่มจอมเจ้าชู้ที่มีเสน่ห์ชวนเคลิบเคลิ้มที่ไม่คิดจริงจังกับใคร กับสาวนักศึกษาศิลปะที่เกลียดกลัวความรักและไม่ต้องการอยู่ในความสัมพันธ์ที่ยึดติด แต่แล้วคนทั้งสองก็ได้เข้าไปพัวพันในสัมพันธ์สวาทที่ต่างไม่คาดหวังความรักจากกัน ทว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะพัฒนาไปในทิศทางใดและจะลงเอยอย่างไร

 

8 ซีรีส์รักโรแมนติก ต้อนรับ "วาเลนไทน์"

 

ปิ้งย่างคือความรัก! ถ้าคิดเหมือนกัน เราขอนำเสนอ มหากาพย์เนื้อเกาหลี (Hanwoo Rhapsody) สารคดีอาหารจากเชฟแบคจงวอน ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารของเกาหลี เจ้าของผลงานสารคดีชวนท้องร้องอย่าง มหากายพ์หมูสามชั้น (Korean Pork Belly Rhapsody) และ มหากาพย์บะหมี่เย็น (Korean Cold Noodle Rhapsody) คราวนี้แบคจงวอนจะพาไปร่วมสำรวจประวัติศาสตร์เบื้องหลังความอร่อยของ “เนื้อฮันอู” รวมถึงวัฒนธรรมการกินอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถือกำเนิดจากเนื้อวัวเกาหลีอันโด่งดัง ซึ่งเป็นรสชาติที่คนเกาหลีโปรดปรานตั้งแต่หัวจรดหาง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ