Lifestyle

ต้อนรับ 'เทศกาลสงกรานต์ 2567' สนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว @ เมกาบางนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมกาบางนา ต้อนรับ 'เทศกาลสงกรานต์ 2567' จัดงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว 13 -16 เม.ย. 67

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับ เทศกาลสงกรานต์ 2567 และฉลอง ปีใหม่ไทย ด้วยงาน MEGA SONGKRAN ร่วมสนุก สุขใจไปกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

สำหรับงาน เทศกาลสงกรานต์ 2567 MEGA SONGKRAN แบ่งเป็น 4 โซนหลักๆ ดังนี้

 

ต้อนรับ 'เทศกาลสงกรานต์ 2567' สนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว @ เมกาบางนา

 

โซนที่ 1 ซัมเมอร์ แลนมาร์ค ซุ้มสรงน้ำพระ ร่วมสักการะขอพร 3 พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่งลุ่มแม่น้ำภาคกลาง ที่ถูกเล่าขานด้วยความเลื่อมใสศรัทธาของพุทธศาสนิกชนมานานนับศตวรรษ ได้แก่

 

  • หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา พระพุทธรูปปางสมาธิ ผู้คนนิยมขอพรเรื่องธุรกิจการงาน การเงินและโชคลาภ
  • หลวงพ่อวัดไร่ขิง หรือ วัดมงคลจินดาราม จ.นครปฐม พระพุทธรูปปางมารวิชัย กราบไหว้สรงน้ำขอพรหลวงพ่อวัดไร่ขิงจะทำให้เกิดความร่มเย็นเป็นสุข ห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ และ
  • หลวงพ่อบ้านแหลม วัดเพชรสมุทรวรวิหาร จ.สมุทรสงคราม พระพุทธรูปปางอุ้มบาตร อธิฐานขอพรให้คุ้มครองแคล้วคลาดและเดินทางโดยสวัสดิภาพ

 

โซนที่ 2 ซัมเมอร์ เฟสติวัล สุขใจกับหลากหลายกิจกรรม เติมเต็มสีสันเทศกาลปีใหม่ไทย ณ ฟู้ดวอล์ค พลาซ่า ชั้น G อาทิ กิจกรรมเวิร์คช้อปแบบไทยๆ ลานสวิงแดนซ์และลีลาศ  ที่มาพร้อมความเพลิดเพลินจาก เสียงดนตรี LIVE TRIO MUSIC และความบันเทิง ที่จะสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับทุกวัย

 

  • วันที่ 13-14 เม.ย. ปลุกความเป็นนักเต้นในตัวคุณ ไม่ว่าจะวัยไหนขอแค่ใจพร้อม แล้วหยิบชุดโปรดที่เต็มไปด้วยสีสันของซัมเมอร์ มาร่วมจอยไปกับคลาสเรียนเต้นสวิงแดนซ์ ที่ยกทีมมาสอนแบบใกล้ชิดและร่วมโชว์สเต็ปการเต้นสวิงแบบจัดเต็ม พร้อม SWING MUSIC BAND ที่จะมาเพิ่มดีกรีความสนุกให้มากยิ่งขึ้น ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  
  • วันที่ 15 -16 เม.ย. เปิดฟลอร์โชว์ลีลา มาร่วมเต้นลีลาศแบบไม่มีช่องว่างระหว่างวัย พร้อมร่วมฝึกลวดลายการเต้นกับนักเต้นมืออาชีพระดับแชมป์ประเทศไทย อ.จอห์นนี่ - นักรบ เจริญสะอาด และ โปรกีตาร์ - อัญรินทร์ ตันติอัครศักดิ์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป   

 

ต้อนรับ 'เทศกาลสงกรานต์ 2567' สนุก สุขใจ รื่นเริงได้ทั้งครอบครัว @ เมกาบางนา

 

โซนที่ 3 ซัมเมอร์ วอเตอร์ พาร์ค สนุกสุดเหวี่ยง ชุ่มฉ่ำกับสวนน้ำขนาดยักษ์ ณ เมกา พลาซ่า ชวนน้องๆ มาตะลุยสวนน้ำยักษ์ สนุกกันแบบไม่มีเบื่อกับสไลด์เดอร์และเครื่องเล่นในสระน้ำขนาดใหญ่ เปิดให้น้องๆ อายุ 5 - 14 ปี หรือมีความสูงไม่เกิน 130 เซนติเมตร สามารถเข้าร่วมสนุกได้ฟรี เพียงลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้าได้ผ่านทาง Line Official @megabangnaofficial หรือกดลิงก์ https://lin.ee/JWB8UFf และแสดงสิทธิ์หน้างานเพื่อรับคูปองเข้าสวนน้ำได้ ระหว่างวันที่ 13 -16 เม.ย. ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.15 น. (จำกัดจำนวนผู้เข้าเล่นรอบละไม่เกิน 100 คน ระยะเวลาการเล่น รอบละ 45 นาที)

 

โซนที่ 4 เมกาบางนา มหาสงกรานต์ สัมผัสความอร่อย ครบเครื่องคาว-หวานอาหารไทย ชวนลิ้มรสชาติความอร่อย หลากหลายสำรับเมนูอาหารไทย ครบเครื่องทั้งคาวหวาน จากร้านอาหารชื่อดังกว่า 80 ร้าน  ในบรรยากาศตลาดโบราณ วันนี้ - 16 เม.ย.

 

ร่วมสนุกกับ เทศกาลสงกรานต์ 2567 ปีใหม่ไทย สุขใจไปกับกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว ในงาน MEGA SONGKRAN ระหว่างวันที่ 13 - 16 เม.ย. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แอปพลิเคชัน เมกา บางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ