Lifestyle

อัปเดต 10 'แอปหาคู่' ยอดฮิต คลายเหงาช่วงวันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดต 10 'แอปหาคู่' ยอดฮิต ปี 2567 ไว้คลายเหงาช่วงวันวาเลนไทน์ หาแฟนก็ได้ หาเพื่อนก็ดี โหลดแล้วเตรียมบอกลาความโสดได้เลย

ใกล้วัน วาเลนไทน์ 2567 ขึ้นทุกที หลายคนอาจไม่อยากทนเหงาในช่วงเทศกาลนี้ เนื่องในเดือนแห่งความรัก ขออัปเดต 10 แอปหาคู่ หรือจะเพื่อนก็ได้ ที่ฮิตสุดๆ ในปี 2567 ไว้คลายเหงาต้อนรับวันวาเลนไทน์ จะหาแฟนหรือเพื่อน ก็มีให้เลือกเพียบ ไม่แน่งานนี้อาจเจอคนที่ถูกใจก็ได้

 

 

 

Tinder

 

เป็นแอปยอดฮิตตลอดกาล ที่คนเล่นกันทั่วโลก เป็นแอปหาคู่แรกที่ใช้ระบบปัดซ้าย ขวา เลือกคนที่ชอบมาไว้ในแอป ตัวแอปจะสุ่มหาคนที่อยู่ใกล้เคียง ตามรัศมีที่ผู้เล่นตั้งค่าไว้ หากว่าปัดใครและเขาปัดเราเหมือนกัน ก็จะแมทช์กันแล้วสามารถคุยกันได้ ผู้ใช้งานเยอะมากทั้ง สายฝอ สายเกา มีให้เลือกเพียบ

 

แอปหาคู่

 

 

Facebook Dating

 

สำหรับ Facebook ก็ออกฟีเจอร์ใหม่อย่าง Facebook Dating เพียงแค่กดเข้าไป และสร้างโปรไฟล์ในการออกเดต ก็สามารถใช้งานได้ทันที หากถูกใจใครในนั้น ก็สามารถกดถูกใจหรือส่งข้อความให้กับอีกฝ่ายได้เลย 

 

แอปหาคู่

 

Omi

 

จุดเด่นของ Omi อยู่ที่ระบบตรวจสอบคัดกรองที่ค่อนข้างปลอดภัย ตัวแอปมีการใช้ AI เพื่อตรวจสอบรูปถ่ายกับตัวผู้ใช้งานจริงๆ เพื่อไม่ให้มีการนำรูปภาพมาแอบอ้าง มีการป้องกันพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งสกรีนคำหยาบคาย และถ้อยคำลามกอนาจาร ผู้ใช้งานจึงสบายใจได้หายห่วง

 

แอปหาคู่

 

 

Coffee Meets Bagel 

 

เป็นแอปหาคู่ที่แตกต่างจากแอปอื่นๆ เพราะตัวแอปจะทำงานด้วยการใช้อัลกอริทึมในการจับข้อมูลการศึกษา ความสนใจต่างๆ ที่ผู้ใช้งานกรอกไว้ในช่องแนะนำตนเอง เพื่อแนะนำคนที่มีความสนใจคล้ายๆ กัน มาให้เราเลือกปัด โดยแอปจำกัดให้ภายใน 1 วัน จะแนะนำผู้ใช้งานที่คุณอาจสนใจเพียงที่ 20 – 30 คน เท่านั้น เพราะแอปเคลมไว้ว่าวิธีแบบนี้จะสามารถคัดคนที่มีคุณภาพมากกว่าปริมาณนั่นเอง

 

แอปหาคู่

 

Kooup

 

แอปนี้โดดเด่นด้วยฟีเจอร์สายมู มีระบบค้นหาคู่จากดวงสมพงศ์โดยอิงจากข้อมูลดวงราศีเกิด ดวงนักษัตรจีนตามปีเกิดที่ระบุไว้ เพื่อรวบรวมและคำนวณออกมาเป็นเปอร์เซ็นต์ให้ดูเลยว่าคนที่คุณสนใจมีดวงส่งเสริมกับเราหรือไม่ นอกจากนี้แล้ว ตัวแอปเขายังมีระบบค้นหาคู่จากสเปคในฝันที่สามารถระบุได้ละเอียดว่าเราชอบคนสเปคแบบใด ความชอบส่วนตัวเป็นแบบไหน 

 

แอปหาคู่

 

Bumble

 

Bumble แอปคู่แข่งของ Tinderตัวแอปใช้ระบบ ปัดซ้าย ปัดขวา ไม่ต่างจาก Tinder หรือแอปอื่นๆ แต่แอปมีจุดขายที่ให้ผู้หญิงเริ่มเป็นฝ่ายทักอีกฝ่ายไปก่อนละบังคับให้เริ่มการสนทนาภายใน 24 ชั่วโมง ถ้าไม่มีใครทักไปก่อนคู่แมตช์ก็จะหายไปทันที 

 

แอปหาคู่

 

Ansxer

 

Ansxer นอกจากจะมีฟีเจอร์เบสิคอย่าง ปัดซ้าย ขวาแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำเมื่อปัดเจอคนที่ถูกใจ คือต้องตอบคำถามที่ผู้ใช้รายนั้นตั้งไว้เพื่อวัดทัศนคติของเรา โดยที่อีกฝ่ายจะเห็นคำตอบเรา แต่ไม่เห็นหน้าเรา จะ Match หรือไม่ Match กับฝ่ายตรงข้ามนั้น วัดกันที่การตอบคำถามล้วน ๆ จึงเหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเขียน ชอบพิมพ์ ชอบแสดงความคิดเห็น 

 

แอปหาคู่

 

LitMatch

 

ใครที่อยากหาแค่เพื่อนคุยเล่นยามว่างเฉยๆ ขอแนะนำแอป LitMatch ที่สามารถสุ่มคู่สนทนาได้โดยที่ไม่เห็นหน้า ไม่มีข้อมูลใดๆ เลย ตัวแอปจะให้เวลา 180 วินาที ในการพูดคุยทำความรู้ หากการสนทนาเป็นไปได้ด้วยดี ก็สามารถกดไลค์ให้กันและกันเพื่อเพิ่มเพื่อน หรือดูโปรไฟล์ของคู่สนทนาได้ทันที 

 

แอปหาคู่

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : droidsans

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ