Lifestyle

เชื่อมต่อความสุข ส่งมอบความสนุกสุดหรรษา เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค เปิดไฟต้นคริสต์มาส MBK Sparkling Happiness X Sahred Toy คอลแลปส์ศิลปินป๊อปอาร์ตแห่งยุค เชื่อมต่อความสุข เอนจอยทุกโมเมนต์เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี

เทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ 2567 เริ่มขึ้นแล้ว ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้แก่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์, พาราไดซ์ พาร์ค, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เปิดไฟประดับต้นคริสต์มาส MBK Sparkling Happiness X Sahred Toy ภายใต้แนวคิด Connecting Happiness เชื่อมต่อความสุข ส่งมอบความสนุกสุดหรรษาให้ทุกคนได้เอนจอยทุกโมเมนต์ในช่วงเวลาพิเศษส่งท้ายปี โดยจับมือศิลปินป๊อปอาร์ตแห่งยุค Sahred Toy หรือ ต๊อด อารักษ์ อ่อนวิลัย ร่วมรังสรรค์ต้นคริสต์มาสลายเส้นการ์ตูนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

เชื่อมต่อความสุข ส่งมอบความสนุกสุดหรรษา เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี

 

 

สำหรับ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แลนด์มาร์คชมไฟต้นคริสต์มาสใจกลางกรุงเทพฯ ที่คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาตินิยมมาถ่ายรูปเช็คอิน ในปีนี้ต้นคริสต์มาส MBK Sparkling Happiness X Sahred Toy ยกขบวนความน่ารักของเหล่าการ์ตูนคาแรคเตอร์สีสันสดใสที่มีความสนุกสนานขี้เล่น ประดับประดาบนต้นคริสต์มาสที่มีความสูง 9 เมตร ลำต้นโดดเด่นด้วยซานต้ายักษ์ที่ในมือยื่นกล่องของขวัญเป็นตัวแทนส่งต่อความสุขให้กับผู้มาชม พร้อมผองเพื่อนที่มาเติมเต็มความสนุกสุดหรรษา ทั้งกวางเรนเดียร์ ไม้เท้าแคนดี้ กระดิ่งสีทอง รวมถึงประติมากรรม Makrub (มาครับ) ไอคอนของ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าศูนย์ฯเป็นจุดยอดนิยมเช็คอินของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนก็เป็นอีกไฮไลท์ประดับอยู่บนต้นคริสต์มาสด้วยคาแรคเตอร์น่ารัก คูลๆ และตระการตากับว่าวจุฬา เสาชิงช้า รถตุ๊กตุ๊ก ยักษ์ทวารบาล รถไฟฟ้า BTS ซานต้าขับรถตุ๊กตุ๊ก แท็กซี่ ซึ่งเป็นการนำเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาร่วมรังสรรค์ต้นคริสต์มาสที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร นับเป็นความโดดเด่นของต้นคริสต์มาส MBK Center ซึ่งทุกปีจะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้ผู้มาชมต้นคริสต์มาสได้ตื่นตาตื่นใจกับไอเดียการผสมผสานอย่างกลมกล่อมลงตัวของวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก

 

เชื่อมต่อความสุข ส่งมอบความสนุกสุดหรรษา เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี

 

 

นอกจาก โซนต้นคริสต์มาส ที่โดดเด่นกลางลานสกายวอล์คบนพื้นที่กว่า 1,300 ตร.ม. ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังเนรมิตอาณาจักรแห่งความสุขสุดหรรษา แบ่งเป็น โซน CONNECTING HAPPINESS เหล่าศิลปินมากฝีมือร่วมวาดลวดลายสุดสร้างสรรค์และสื่อถึงความหมายดีๆ ลงบนตัวอักษรคำว่า MBK CONNECTING HAPPINESS ที่มีการจัดเรียงสวยงามเป็นอีกจุดไฮไลท์ให้ทุกคนได้เสพงานศิลป์และถ่ายรูปเช็คอิน โดยชิ้นงานคำว่า M B K ออกแบบโดย Sahred Toy, ชิ้นงาน CONNECTING ออกแบบโดยกลุ่มศิลปินคนพิเศษ MBH Made By Heart และคำว่า HAPPINESS ออกแบบโดย "โซคูล" พรหมพัฒน์ โชติสิรดานันท์ ศิลปินผู้มีความบกพร่องทางด้านการเคลื่อนไหว แต่มีพรสวรรค์ใช้ปากวาดภาพสร้าง

 

เชื่อมต่อความสุข ส่งมอบความสนุกสุดหรรษา เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี

 

งานศิลป์ชั้นเยี่ยม โซนนิทรรศการภาพวาด จัดแสดงผลงานภาพวาดของกลุ่มศิลปินคนพิเศษ MBH Made By Heart และศิลปินพิเศษอีกมากมาย สร้างสรรค์ผลงานให้ทุกคนได้ดื่มด่ำเสพงานศิลป์เพลินใจ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่การแสดงดนตรีจาก Bangkok Street Performer กิจกรรมดี ๆ ในโครงการ Colorful Bangkok ของทางกรุงเทพมหานคร ซึ่งร่วมส่งมอบความสุขให้กับคนกรุงและลูกค้าของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้แก่ การแสดงดนตรีของศิลปินเปิดหมวกขับกล่อมบทเพลงอันไพเราะ การแสดงหุ่นนิ่ง ละครใบ้กายกรรม Juggling โบโซ่บิดลูกโป่งขี่จักรยานล้อเดียว Super bomb และ หลุยส์ ตัวตลก

 

เชื่อมต่อความสุข ส่งมอบความสนุกสุดหรรษา เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี

 

  เชื่อมต่อความสุข ส่งมอบความสนุกสุดหรรษา เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี

 

Sahred Toy หรือ "ต๊อด" อารักษ์ อ่อนวิลัย เล่าถึงแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ต้นคริสต์มาส Sparkling Happiness of Thailand with MBK by Sahred Toy ว่า MBK Center เป็นหนึ่งในสถานที่แรกๆ ที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินึกถึงเมื่อมากรุงเทพฯ ซึ่งตรงกับตัวผม Sahred Toy ที่อยากบอกเล่าความเป็นไทยออกมาผ่านงาน art ของตัวเองก็เลยใส่ความเป็นไทยที่เพิ่มความเป็นตัวการ์ตูนให้มีชีวิตและดูสดใสมากขึ้น เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ นอกจากนี้ยังใส่ความเป็นคอมมูนิตี้ผ่านความหลากหลายของกลุ่มคนเข้าไปด้วย เพื่อให้เห็นถึงผู้คนหลากหลายเพศ วัยและเชื้อชาติที่มาเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ที่ MBK Center

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ