Lifestyle

'หมอลักษณ์' ฟันธงชัด ช่วงนี้มี 1 ราศี ดวงดี เฮง ปัง ดัง รวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธงชัดว่า ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้ ดวงดี เฮง ปัง ดัง รวย จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปลุ้นกันเลย

ราศี ที่ช่วงนี้ ช่วงนี้ ดวงดี เฮง ปัง ดัง รวย หมอลักษณ์ ฟันธงชัดว่า ได้แก่ ชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.) ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะราศีมิถุนดวงชะตาพลิกฟื้นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และพอเข้าสู่ปี 2566 ค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับจนถึงตอนนี้ ดาวพุธโคจรอยู่ในมุมที่ดี มีตำแหน่งที่มั่นคงทับดวงชะตาตัวเอง เรียกว่าเอกะนระเกณฑ์

 

แถมดาวพฤหัสบดีอยู่ในเกณฑ์ลาภะร่วมกับราหู เป็นลาภผลอันเป็นมหามงคล แล้วดาวที่โยกหน้าได้ปทุมเกณฑ์ คือ ดาวศุกร์ ดาวอังคารเป็นมหามงคลในทางโหราศาสตร์ว่า “ศุกร์สามดังนี้จักเจริญยิ่งยศนา” จะเห็นว่ามุมดีของดวงดาวส่งผลเกื้อกูลให้เป็นกำลังใจของชาวราศีมิถุนที่รู้ล่วงหร้า รู้ก่อนใครว่า ช่วงนี้จะ เฮง ปัง ดัง รวย ก็ขอให้มีกำลังใจ มีความหวัง และลุย ลงมือทำ อย่ารอ หมอลักษณ์ แนะนำให้ใช้สุดยอดสีผึ้ง ใช้สุดยอดของขลังตามความเชื่อความศรัทธา ไปไหว้พระสร้างบุญเป็นมหามงคลแล้วลุยเลย จะสำเร็จทุกประการ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงดี เฮง ปัง ดัง รวย ได้แก่ ชาวราศีมิถุน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ