Lifestyle

รู้จัก 'รร.แลงคาสเตอร์' หรูหรา ระดับ 5 ดาว ความสะดวก สบาย ครบครัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก 'รร.แลงคาสเตอร์' ย่านมักกะสัน หรูหรา ระดับ 5 ดาว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องพัก ห้องอาหาร สปา และห้องจัดเลี้ยง

ภายหลังการรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภา พรรคก้าวไกล และพรรคเพื่อไทย จะร่วมกันแถลงข่าวหาข้อยุติ ประธานสภา ร่วมกันเวลา 20.00 น. ที่ รร.แลงคาสเตอร์ ตั้งอยู่ที่ ถ.เพชรบุรี เขตห้วยขวาง ฝั่งตรงข้ามกับอาคารไทยซัมมิท และเยื้องๆ กับที่ทำการพรรคเพื่อไทย (ที่ทำการเดิมพรรคอนาคตใหม่)

 

รู้จัก \'รร.แลงคาสเตอร์\' หรูหรา ระดับ 5 ดาว ความสะดวก สบาย ครบครัน

 

รู้จัก \'รร.แลงคาสเตอร์\' หรูหรา ระดับ 5 ดาว ความสะดวก สบาย ครบครัน

 

รร.แลงคาสเตอร์ ถือเป็นอีก 1 สถานที่สำคัญทางการเมือง เพราะเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2562 เคยเป็นสถานที่ ที่ 6 พรรคการเมือง ได้แก่ พรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทย พรรคเพื่อชาติ พรรคประชาชาติ พรรคพลังปวงชน จัดแถลงข่าวจัดตั้งรัฐบาล 255 เสียง (ในตอนนั้น) และในวันดังกล่าว มีการเสนอ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี แต่ท้ายที่สุด 6 พรรคการเมืองดังกล่าวก็พ่ายแพ้ และกลับมาเป็นฝ่ายค้าน 

 

รู้จัก \'รร.แลงคาสเตอร์\' หรูหรา ระดับ 5 ดาว ความสะดวก สบาย ครบครัน

 

รู้จัก \'รร.แลงคาสเตอร์\' หรูหรา ระดับ 5 ดาว ความสะดวก สบาย ครบครัน

 

สำหรับ รร.แลงคาสเตอร์ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ตั้งในย่านมักกะสัน เดินทางสะดวกด้วยระบบขนส่งมวลชนหลากหลายชนิด เช่น รถไฟฟ้าใต้ดิน และแอร์พอร์ต ลิงค์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสวีทหลากหลายแบบ ห้องพักกว้างขวางเริ่มต้นที่ขนาด 40 ตารางเมตร ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมเตียงขนาดใหญ่ให้คุณได้ผ่อนคลาย ห้องน้ำหรูหราพร้อมอ่างอาบน้ำกว้างขวาง และห้องอาบน้ำเรนชาวเวอร์ที่แยกเป็นสัดส่วน แบ่งเป็นประเภทต่างๆ ให้เลือกดังนี้ 

 

  • ห้องดีลักซ์  ขนาด 40 ตารางเมตร – เตียงขนาดคิงส์ไซส์ หรือ เตียงคู่ – สิทธิประโยชน์ของคลับแลงคาสเตอร์ – เครื่องชงกาแฟสด
  • ห้องพักสำหรับครอบครัว ขนาด 56 ตารางเมตร – สองห้องนอน – เลาจน์ขนาดเล็ก
  • ห้องพรีเมียมสวีท ขนาด 95 ตารางเมตร – เตียงคิงส์ไซส์ – ห้องครัว – อ่างน้ำวน – ตู้เสื้อผ้าวอล์คอิน
  • ห้องเอ๊กเซคูทีฟสวีท ขนาด 72 ตารางเมตร – เตียงคิงส์ไซส์ – เลาจน์ – อ่างอาบน้ำแบบเซนโตะ
  • ห้องพรีเมียมอพาร์ตเม้นท์ ขนาด 96 ตารางเมตร – เตียงคิงส์ไซส์ – ห้องครัว – ห้องทานอาหาร – คอนเนคติ้งรูม
  • ห้องเอ๊กเซคูทีฟอพาร์ตเม้นท์ ขนาด 70 ตารางเมตร – เตียงคิงส์ไซส์ – เลาจน์ – ห้องครัว – ห้องอาหาร 
  • ห้องสกายการ์เด้นสวีท ขนาด 80 ตารางเมตร – เตียงคิงส์ไซส์ – ระเบียงส่วนตัว – สระน้ำวน 
  • ห้องสยามสวีท ขนาด 120 ตารางเมตร – สองห้องนอนเตียงคิงส์ไซส์ และเตียงคู่ – เลาจน์พร้อมห้องครัวและห้องทานอาหาร – อ่างน้ำวน – Whirlpool Bath

 

รู้จัก \'รร.แลงคาสเตอร์\' หรูหรา ระดับ 5 ดาว ความสะดวก สบาย ครบครัน

 

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารนำเสนออาหารหลากรสชาติจากทั่วทุกมุมโลก ให้คุณได้สัมผัส ลิ้มลองในบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง มีบริการสปาที่ผสานศาสตร์แห่งการปรนนิบัติร่างกายแบบตะวันออกและตะวันตกเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อคืนพลัง ปรับสมดุล และเติมความสดชื่นให้กับกายและใจ ไม่ว่าจะเป็นการนวดเพื่อรักษาหรือเพื่อความผ่อนคลาย และยังมีห้องประชุมหรือจัดงานสำคัญต่างๆ ที่พร้อมจะตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ในการจัดกิจกรรมและการวางแผนการประชุม 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ