Lifestyle

3 อันดับ ราศี ดวงดี 'ครึ่งปีหลัง' หมอช้าง จัดไว้ให้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 3 อันดับ ราศี ดวงดี ช่วง 'ครึ่งปีหลัง' ไว้ให้แล้ว จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เป็น อันดับ 3 ช่วง ครึ่งปีหลัง หมอช้าง เผยว่า ได้แก่ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.) เป็นราศีที่ดวงดีมากในปีนี้ แต่ในช่วงครึ่งปีแรกดวงดาวที่ดีมีเข้ามาแต่ค่อนข้างชุลมุน วุ่นวาย มีความเปลี่ยนแปลง หน้าที่ต่างๆ เยอะไปหมด แต่พอครึ่งปีหลังเหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ยิ่งช่วงปลายปีประมาณเดือน ต.ค.ไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะโดเด่นมาก อย่างเรื่องการเงินสุดปังเลย โอกาสแห่งการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย รายได้ที่ดีขึ้น บางคนอาจจะมีโอกาสในเชิงสวัสดิการของชีวิตที่ดี มีรายได้ใหม่ๆ การค้าขายใหม่ๆ ธุรกิจมีความสำเร็จที่ดีจะมีเข้ามาให้ลุ้น ส่วนชาวราศีตุลย์ที่รอคอยเรื่องความรักในช่วงครึ่งปีหลังนี้เป็นช่วงที่ชัดเจนที่สุด โดยเฉพาะช่วงปลายปีโดยเฉพาะ ต.ค.ไปแล้ว คุณจะเจอของจริง เจอกับคนที่ใช่ หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้วอาจจะเป็นช่วงที่ดีในการหมั้นหมาย แต่งงาน ดูฤกษ์ ดูยาม

 

ราศี ที่ ดวงดี เป็น อันดับ 2 ช่วง ครึ่งปีหลัง หมอช้าง เผยว่า ได้แก่ ราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.) ช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงพ้นเคราะห์ เพราะดาวเสาร์ย้ายออกจากดวงคุณ ซึ่งราศีกรกฏเจอดาวเสาร์มา 2 ปีกว่า เรื่องส่วนตัว คดีความ การฟ้องร้อง ความผิดหวัง เสียใจต่างๆ ก็พ้นไป แต่ดวงดาวที่ดีอย่างเรื่องช่วงครึ่งปีแรกยังมีความติดขัดอยู่บ้าง คือพ้นเคราะห์เฉยๆ แต่เรื่องดีๆ ยังไม่ค่อยชัดเจน แต่ช่วงครึ่งปีหลังมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวที่ดีและส่งผลต่อราศีกรกฏเยอะขึ้น เช่นมุมของพระราหูที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายราศีช่วงปลายปี จะส่งผลดีเรื่องความก้าวหน้า

 

ถ้างานที่ทำเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือมีโอกาสในเชิงเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดีในเรื่องตำแหน่งและชื่อเสียงที่ดีขึ้น หรือเดิมต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ช่วงครึ่งปีหลังคุณจะโฟกัสทำอย่างเดียวทำไปให้ดีที่สุด ปัญหาจุกจิกกวนใจเมฆหมอกที่เคยบดบังจะลดน้อยลง คุณจะได้ทำงานที่ใช่ งานที่ถนัด ภาระความเหนื่อยใจเรื่องการทำงานจะลดน้อยลง เรื่องดีอีกอย่าง คือ ดวงดาวที่แรงๆ อย่างเช่นดาวอังคารจะค่อยๆ ย้ายออกจากดวงคุณไป ส่งผลให้มีความสบายใจ และยังส่งผลดีเรื่องการงาน การทำธุรกิจ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองทำให้ความก้าวหน้าด้านเงินมีมากยิ่งขึ้น

 

 

ราศี ที่ ดวงดี เป็น อันดับ 1 ช่วง ครึ่งปีหลัง หมอช้าง เผยว่า ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.) เป็นราศีที่มีความเปลี่ยนแปลง คือดาวพฤหัสโคจรเข้าราศีเมษไปเมื่อช่วงครึ่งปีแรกแล้ว แต่ชีวิตยังดูอึมครึม ไม่ชัดเจน เหมือนจะดีแต่ไปไม่สุด เพราะสาเหตุจากดาวพฤหัสเข้าไปอยู่ร่วมกับพระราหู บางทีก็เหมือนซ้ายทีขวาที แต่พอช่วงครึ่งปีหลัง พอเข้าสู่ ต.ค.ไปแล้ว ดาวราหูจะออกจากราศีเมษ ดังนั้นราศีเมษจะเหลือแต่ดาวพฤหัสซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุด จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างชัดเจน งานหรือการศึกษาที่รอคำตอบอยู่ ช่วงครึ่งปีหลังนี้จะได้รับข่าวดี หรือในเรื่องธุรกิจการงาน

 

สำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศถ้าขอปรับเปลี่ยน โยกย้าย โปรโมท ช่วงปลายปีมีโอกาสมีข่าวดี หรือใครที่อยากลองมีธุรกิจเป็นของตัวเองควบคู่กับงานประจำ หรือทำหลายๆ อาชีพในเวลาเดียวกัน จังหวะดวงดาวช่วงครึ่งปีหลังส่งผลดีให้ได้เริ่ม และจะมีกระแสตอบรับและผลตอบแทนที่ดี ซึ่งจะส่งผลดีเรื่องการเงินด้วยทำให้ราศีเมษมีเรื่องการเงินที่ชัดเจน รวมทั้งปัญหาเรื่องหนี้สินก็จะพบทางออกที่ดี หรือแม้กระทั่งเรื่องความรักที่ก่อนหน้านี้ดูไม่ชัดเจนไม่ลงตัว พอพระราหูออกไปแล้วในช่วงปลายปีมีโอกาสเจอคนที่ใช่ อาจจะเจอคนที่เป็นผู้ใหญ่ ให้คำปรึกษา คุยแล้วถูกชะตา คนโสดมีลุ้นสละโสด หรือคนที่คบกันมาระยะหนึ่งแล้วอยากแต่งงาน หมั้นหมาย ปลายปีนี้ยาวไปถึงปีหน้ามีลุ้นที่จะมีข่าวดี แนะนำให้หมั่นทำบุญ ทำทาน ทำสิ่งที่เป็นกุศลเพื่อช่วยผลักดันให้เรากลายเป็นราศีอันดับ 1 จริงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ