Lifestyle

'อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์' ใช้ 'แป้งพัฟ' แบรนด์นี้? หรือนี่คือ Soft power

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์ไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก เห็นแล้วยังอึ้ง เมื่อ 'อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์' โชว์ 'แป้งพัฟ' ที่ใช้ประจำ เป็นแบรนด์ไหนไปดูกันเลย

เมื่อรายการ คุยแหลก แดกดึก กับ “มดดำ” คชาภา ตันเจริญ บินข้ามน้ำข้ามทะเล ไปจับเข่าคุยกับ อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก่อนจะขอดูกระเป๋าที่พกติดตัวไปไหนไปด้วย ดูเหมือนเป็นกระเป๋ามหัศจรรย์ มีทุกสิ่งอย่างให้เลือกสรร และเมื่ออดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ โชว์ของที่อยู่ข้างใน หนึ่งในนั้นคือ แป้งพัฟ แบรนด์ไทย ส่วนทางด้านพิธีกรอย่าง “มดดำ” คชาภา ถึงกับตบเข่าดังฉาด ถ้ารู้มาก่อนจะขายโฆษณามาด้วย เพราะมดดำมองว่า ระดับนี้แล้วแป้งที่ใช้ควรเป็นแบรนด์หรู จากเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง

 

แต่งานนี้กลับเป็นแป้งพัฟตลับสีดำ แบรนด์บาบาร่า จนหลายคนเกิดคำถามว่า อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ใช้ แป้งพัฟ แบรนด์นี้จริงหรือไม่ หรือนี่คือ Soft power ที่พยายามผลักดันให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เช่นเดียวกับนักร้องสาวชื่อดัง ลิซ่า BLACKPINK ที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์, ยาดมหงส์ไทย, ผ้าซิ่นย้อมคราม, นมหนองโพ รสช็อกโกแลต ฯลฯ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่ามาแล้ว รวมถึงนักร้องสาว มิลลิ ดนุภา ที่กินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวที Coachella เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลก ทำเอาข้าวเหนียวมะม่วง กลายเป็นอีกหนึ่ง Soft power ที่ทั่วโลกรู้จักในชั่วข้ามคืน

 

'อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์' ใช้ 'แป้งพัฟ' แบรนด์นี้? หรือนี่คือ Soft power

 

สำหรับแป้งพัฟ แบรนด์บาบาร่า ที่ อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ใช้นั้น เจ้าตัวบอกว่า “ใช้มาตั้งแต่สมัยเป็นนายกฯ ใช้ดี ไม่หนา ใช้แล้วหน้าเนียน หน้าไม่โทรม” มีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกันคือ

 

  • สูตร1 บางเบา ปกปิดดีเยี่ยม กันน้ำ100% เหมาะสำหรับสาวๆผิวทั่วไป ที่แต่งหน้าไม่จัด เนื้อแป้งบางเบามาก เน้นการปกปิดได้ดี..
  • สูตร2 คุมมัน เน้นปกปิดขั้นเทพ กันน้ำ100% เหมาะสำหรับสาวๆผิวหน้ามัน เนื้อแป้งหนาขึ้นนิดหน่อย ต้องการปกปิดรอยแผลสิว จุดด่างดำ เน้นปกปิดเป็นพิเศษ
  • สูตร3  ไขผึ้ง บล็อกล็อกเนียน กันน้ำ100% เหมาะสำหรับสาวๆผิวทั่วไป และผิวแห้งนิดหน่อย ต้องการความชุ่มชื่นจากไขผึ้ง เพื่อให้แป้งติดทนนาน ปกปิดดีเยี่ยม เนียนเด้งตลอดทั้งวัน

 

...ครั้งนี้แป้งพัฟแบรนด์ไทยจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าดังเช่นที่ผ่านมาหรือไม่...ต้องรอดูกันต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ