Lifestyle

'หมอลักษณ์' ชี้ชัด 2 ราศี ช่วงนี้ บุญนำพา 'วาสนา' สูงส่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง 2 ราศี ที่ช่วงนี้ บุญนำพา 'วาสนา' สูงส่ง จะเป็นราศีใด เช็กได้ที่นี่

หมอลักษณ์ เผยว่า 2 ราศี ที่ช่วงนี้ บุญนำพา วาสนา สูงส่ง คือ ชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.) และราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.) วาสนาจะไปได้ด้วยบุญนำพาวาสนาส่ง ต้องมีบุญแล้วจึงมีวาสนา ในขณะนี้ดาวชุมนุมและสัมพันธ์ส่งผลต่อชาวราศีมิถุนให้มีมุมเกณฑ์ที่ดี ทำให้ชาวราศีมิถุน จะคิด จะอ่าน จะเขียน จะเรียน จะสอบ จะติดต่อสื่อสาร หรือจะทำอะไรก็ตามที จะราบเรียบ ราบรื่น เรียบร้อย สำเร็จ

 

ส่วนชาวราศีตุลย์ ตั้งแต่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมาบวกไป 1 ปี และที่สำคัญในช่วงนี้จะเป็นเวลาที่ดี จะเกิดก่อต่อเป็นมีสัมพันธ์ในหลายอย่างมันเป็นไปด้วยวาสนา อันเกิดจากบุญและคุณความดี คนเราที่จะประสบความสำเร็จได้มี 3 ประการ 1.ศีล ถ้าเป็นชาวพุทธศีลต้องบริสุทธิ์ศีล 5 อย่างต่ำ 2.บุญ 3.หลักธรรมเพื่อการดำเนินชีวิตให้สำเร็จอิทธิบาท 4

 

เพราะฉะนั้นขอให้ชาวราศีมิถุนและราศีตุลย์ จงใช้เวลาในโอกาสจังหวะนี้ทำให้ชาวราศีมิถุนจะคิดจะทุ่มเทในสิ่งที่กระทำด้วยหน้าที่อย่างสุดชีวิตสุดกำลัง คุณจะประสบความสำเร็จ และที่สำคัญคุณทำอะไรในช่วงนี้จะเป็นผลนำไปสู่ เปิดดวงวาสนาสูงส่ง แล้วสำเร็จทุกประการ

 

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้วาสนา สูงส่ง ได้แก่ ราศีมิถุน และราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ