Lifestyle

'มูลนิธิรามาธิบดีฯ' จับมือ 5 ศิลปินดัง ชวนช้อป ของที่ระลึก คอลเลคชั่นพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มูลนิธิรามาธิบดีฯ' จับมือ 5 ศิลปินดัง ชวนทุกคน แช่มชื่นใจ กับ 'ของที่ระลึก' การกุศล คอลเลคชั่นพิเศษ กีฟวิ่ง แอนด์ แฮปปี้เนส ปีที่ 8

“คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด” จะมีความสุขใด ที่สร้างความแช่มชื่นใจ เท่าการให้เป็นไม่มี มูลนิธิรามาธิบดีฯ จึงจับมือ 5 ศิลปินดังอย่าง “ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ, “ครูปาน” สมนึก คลังนอก, “แป้ง” ภัทรีดา - “นวล” นวลตอง ประสานทอง และเพียว โลกุตรา มาร่วมออกแบบของที่ระลึกการกุศล คอลเลคชั่นพิเศษ “กีฟวิ่ง แอนด์ แฮปปี้เนส” ปีที่ 8 ในคอนเซ็ปต์ “แช่มชื่นใจ” พร้อมร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อวันก่อน

 

5 ศิลปินดังร่วมออกแบบของที่ระลึกการกุศลคอลเลคชั่นพิเศษ

 

 

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ

 

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวถึงของที่ระลึกการกุศล คอลเลคชั่นพิเศษภายใต้ คอนเซ็ปต์ล่าสุดนี้ว่า “แช่มชื่นใจ” เป็นคำที่ได้มาจากการคุยกับครูโต ที่พูดถึงความรู้สึกของผู้ให้จากการแบ่งปัน ซึ่งเราคิดว่าผู้รับเองก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน เมื่อได้ทำบุญและได้ใช้ของที่ระลึกการกุศลที่มีลวดลายสวยงาม ศิลปินทุกท่านตีความความแช่มชื่นใจด้วยลายเส้นที่เป็นซิกเนเจอร์ จัดทำเป็นของที่ระลึกคุณภาพดี ทันสมัย เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันให้ชีวิตประจําวัน ซึ่งความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ นอกจากจะได้รับเกียรติ จาก 4 ศิลปินที่ร่วมงานกันมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ยังเพิ่มเติมความสนุกจากศิลปินท่านใหม่ คือ เพียว โลกุตรา ดิจิทัลอาร์ตติสหนุ่มเจ้าของภาพพอร์เทรทแนวมินิมอล ที่ทํางานกับแบรนด์ดังมากมายมาร่วมเพิ่มความหลากหลายของลายเส้น และยังมีชิ้นงานซึ่งผลิตขึ้นเป็นครั้งแรกสําหรับคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ อย่างชุดจานเซรามิค 5 ศิลปิน โดยในแต่ละเซ็ทจะมีจาน 5 ใบ พิมพ์ลวดลายที่สร้างสรรค์จากศิลปินแต่ละท่าน

 

 

ภายในงานศิลปินทั้ง 5 ท่าน ได้ร่วมเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบของที่ระลึกการกุศล คอลเลคชั่นพิเศษ กีฟวิ่ง แอนด์ แฮปปี้เนส ปีที่ 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แช่มชื่นใจ” ดังนี้

 

“ครูโต” ม.ล.จิราธร จิรประวัติ

 

“ครูโต” ม.ล.จิราธร เผยว่า แช่มชื่นใจ เป็นคำที่ให้ความรู้สึกเหมือนดอกไม้ได้น้ำ ที่มอบความสุขสดชื่นแก่ผู้พบเห็น โดยปีนี้ครูวาดรูปให้หลายรูป รูปแตกต่างจากปีก่อน ๆ โดยวาดเป็นรูปคนผิวสีเข้ม หมายถึงความหนักแน่นและอดทน สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับครูโต เตรียมตัวร่วมกุศลด้วยกัน”

 

“ครูปาน” สมนึก คลังนอก

 

“ครูปาน” สมนึก เล่าว่า เพราะเชื่อว่า ผู้ให้จะมีความอิ่มใจ จึงวาดเป็นรูปผู้หญิงอยู่ท่ามกลางมวลดอกไม้นานาพันธุ์ที่เบ่งบานโอบล้อมอยู่รอบตัว มีนกเกาะและหน้าตาอิ่มเอิบ ยิ้มแย้ม หลับตาพริ้มอย่างมีความสุข และเป็นความรู้สึกที่ทุกคนจะได้รับเมื่อสนับสนุนของที่ระลึกการกุศลของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ที่อยากชวนทุกคนมา อิ่มใจ ด้วยกัน

 

“แป้ง” ภัทรีดา ประสานทอง

 

“แป้ง” ภัทรีดา ส่งพลังแห่งความโชคดีที่มาพร้อมความน่ารักของนักษัตรประจำปี 2566 “กระต่ายเป็นสัญลักษณ์ของโชคดีและรูปทรงของกระต่ายเป็นรูปทรงที่น่ารัก ดูแล้วมีความสุข รวมทั้งเลือกใช้สีสันสดใส เรียกรอยยิ้มได้ทุกครั้งที่หยิบไปใช้”

 

“นวล” นวลตอง ประสานทอง

 

“นวล” นวลตอง กล่าวว่า การเป็นผู้ให้ถือเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี เพราะผู้ให้สามารถแบ่งปันสิ่งที่ตนมีให้เป็นความสุขแก่ผู้อื่นได้ด้วย คอลเลกชันปีนี้ก็เลยวาดลายที่มีทั้งลายหัวใจ และลายที่นำหัวใจมาต่อกันเป็นดอกโคลเวอร์สี่กลีบ สัญลักษณ์แห่งความโชคดีเช่นกัน

 

เพียว โลกุตรา

 

เพียว โลกุตรา เล่าว่า ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลคชั่นนี้จากหนังสือของคุณแม่ เรื่อง ‘หิมะกลางฤดูร้อน’ อาจารย์สายวิปัสสนา ชาวพม่า ท่านเปรียบธรรมะเป็นหิมะ เป็นความสงบสุขในใจของเรา ท่ามกลางความร้อน ซึ่งก็คือสิ่งไม่ดีต่างๆ ภายนอกที่เราต้องเจอ สอดคล้องกับธีมหลักคือ ‘ความแช่มชื่นใจ’ ของคอลเลคชั่นนี้

 

ของที่ระลึกการกุศลคอลเลคชั่นพิเศษ "กีฟวิ่ง แอนด์ แฮปปี้เนส" ปีที่ 8

 

ของที่ระลึกการกุศลคอลเลคชั่นพิเศษ "กีฟวิ่ง แอนด์ แฮปปี้เนส" ปีที่ 8

 

สำหรับของที่ระลึกการกุศลคอลเลคชั่น "กีฟวิ่ง แอนด์ แฮปปี้เนส" ปีที่ 8 มีทั้ง เสื้อยืดทีเชิ้ต สำหรับผู้ใหญ่ และเด็ก, กระเป๋าสะพายผ้าไมโคร, กระเป๋าสะพาย, กระเป๋าดินสอ, กระเป๋าถือพร้อมสายสะพายผ้าแคนวาส, กระเป๋าถือผ้าแคนวาส, ปลอกหมอนบทสวดมนต์, แก้วเก็บอุณหภูมิ, สมุดฉีก และพิเศษครั้งแรกกับชุดจานเซรามิค 5 ศิลปิน โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายจะนำไปมอบให้แก่ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์

 

ของที่ระลึกการกุศลคอลเลคชั่นพิเศษ "กีฟวิ่ง แอนด์ แฮปปี้เนส" ปีที่ 8

 

มอบความ “แช่มชื่นใจ” ทั้งผู้ให้และผู้รับกับของที่ระลึกการกุศล คอลเลคชั่นพิเศษ ได้ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ (โรงพยาบาลรามาธิบดี และสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ จ.สมุทรปราการ) หรือสั่งออนไลน์ที่ www.ramafoundation.or.th สอบถามโทร.0-2201-2222 ในวันและเวลาราชการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ