Lifestyle

'หมอลักษณ์' เตือนชัด ราศี ที่ช่วงนี้ระวัง 'โดนโกงออนไลน์' คือ ราศี....

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ระวัง 'โดนโกงออนไลน์' คือ ราศี...จะเป็นราศีไหน ใช่คุณหรือไม่ไปดูกันเลย

ราศี ที่ช่วงนี้ระวัง โดนโกงออนไลน์ คือ ราศี... การโกงออนไลน์มีทั้งเกมออนไลน์ คอลเซ็นเตอร์ หรือการหลอกให้รัก หลอกให้หลงแล้วฉกเงินฉกทองไปด้วย เพราะนั้นระวังหน่อย ราศีมีนในทางโหราศาสตร์มีดาวนำหน้าดวงชะตา คืออ ดาวราหู ราหูมาจากเรือนวินาศ วินาศ แปลว่า ความลับ ความดำ ความเทา มันเข้ามานำหน้าตัวเรา ทำให้เรามืดมน หมองมัว หรือลวงตา จิตใจแข็งแกร่งกลับหวั่นไหว

 

จากนี้ไป 2 เดือน ตอนที่ดาวอังคาร ดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรไปในตำแหน่งเสื่อมแบบนี้ มีความหมายว่า จะเสียเงิน เสียทอง และดีไม่ดีอาจจะเสียหายในทางอื่นด้วย เพราะฉะนั้นจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องตั้งสติ อย่าประมาท และระมัดระวังอย่าโลภ เพราะความโลภจะเป็นเครื่องมือ

ความสงสาร อย่าสงสาร บางทีเราไม่รู้จัก ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เพราะฉะนั้นเราต้องกำแพงปกป้องตัวเอง ไม่เช่นนั้นจะ โดนหลอก โดนโกงออนไลน์

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวงที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ระวัง โดนโกงออนไลน์ ได้แก่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-2 ก.พ.)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ