Lifestyle

'หมอลักษณ์' เตือน ราศี นี้ ระวัง ตั้งสติ อย่าประมาท อาจจะพลาดเรื่อง 'เงิน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวัง อย่าประมาท เพราะมีโอกาสจะพลาดเรื่อง 'เงิน'

หมอลักษณ์ เตือน ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง อย่าประมาท เพราะมีโอกาสจะพลาดเรื่อง 'เงิน' ได้แก่ ชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.) นับตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. 66 ที่ผ่านมายาวไป 1 ปี มีดาวดวงหนึ่งคือดาวตัวแทนของความสำเร็จไปอยู่ในมุมอับ ชาวราศีกันย์จึงต้องระมัดระวังและตั้งสติอย่าประมาท ของที่เคยได้อาจจะไม่ได้ง่ายอย่างที่เคยคิด เคยเป็น และถ้าหากคิดอะไรรวดเร็วโดยไม่ไตร่ตรอง จะพลาด

 

ราศีกันย์ เป็นสภาวะที่ดาวราหูเล็งเรือนการเงิน ราหู คือ โลภะ โทสะ โมหะ ความลุ่มหลงทั้งนั้น เพราะฉะนั้นช่วงนี้ หมอลักษณ์ แนะนำให้ 1. ประหยัดเพราะมันมีเหตุล่อลวงให้เราเอฟๆๆ แล้วก็ต้องตามจ่าย 2. คนหยิบยืม เป็นช่วงดวงใช้เงินมือเติบ ไม่ได้ใช้ส่วนตัวบางทีก็ต้องให้คนอื่น แบ่งปันให้เขาใช้ ให้เขายืม ประมาทไม่ได้ 3. อะไรก็ตามทีที่เป็นเรื่องของการลงทุนเป็นเรื่องของการที่จะต้องใช้เงินก้อนใหญ่ อย่าประมาท ช่วงนี้อันตรายจะตัดสินใจผิดพลาด

 

ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งความล่อลวงอารมณ์ขั้นสูงสุดที่จะทำให้อยากใช้ อยากจ่าย นู่น นี่ นั่นช่วงนี้ต้องหยุด แต่คุณก็ต้องระวังให้ดีเพราะจะมีเหตุแห่ง เงิน ที่จะไปแล้วไปลับไม่กลับมาง่ายๆ แล้วอะไรที่จะเสริมทำให้เกิดเงิน เกิดทรัพย์ ราศีกันย์เป็นราศีที่ พูด อ่าน เขียน จะเกิดทรัพย์ ใช้สุดยอดสีผึ้งสีปากให้เป็นมหามงคลเสริมขวัญกำลังใจ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง ตั้งสติ อย่าประมาท อาจจะพลาดเรื่อง 'เงิน' ได้แก่ ชาวราศีกันย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ