Lifestyle

หมอช้าง ชี้ 'พฤษภาคม' นี้ 3 ราศี ดวง 'การเงิน' ดี หยิบจับอะไรเป็น เงิน เป็นทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงเดือน พฤษภาคม นี้ มี 3 ราศี ที่ดวง การเงิน ปังมาก หยิบจับอะไรเป็น เงินเป็น ทอง ค้าขายดีมีกำไร

สำหรับ 3 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง การเงิน ดียิ้มรับทรัพย์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ได้แก่ ราศีมังกร, ราศีมิถุน และราศีกรกฏ

 

 

ราศีมังกร เป็นราศีที่มีโอกาสจับเงินก้อนโต พลังจากดาวเสาร์ที่ย้ายออกจากดวงคุณไปกลับกลายเป็นส่งผลดี ทำให้ชาวราศีมังกรมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา โดยเฉพาะเงินก้อนโต ใครเกิดราศีนี้อาจจะต้องไปเกี่ยวข้องกับการหมุนเงินเยอะๆ หรือบางอาจจะขายที่แล้วได้ส่วนแบ่งเป็นเงินก้อนเข้ามา หรือบางทีอาจเป็นลักษณะการได้มาเพื่อเอาไปต่อยอด เพราะชาวราศีมังกรสามารถลงทุนทำอะไรเพิ่มเติมขยับขยาย แต่ต้องย้ำว่าดวงของราศีมังกรอาจจะต้องรอช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ดีเรื่องการเงิน

 

 

ราศีเมถุน เป็นราศีที่มีความโดดเด่นเรื่องการเงิน แต่อาจจะมาในเชิงของรายได้ หรือรายได้ประจำที่มีการปรับเปลี่ยน มีสวัสดิการชีวิตที่ดีขึ้น มีโอกาสเรื่องความก้าวหน้าทางการเงินมากขึ้น ก่อนหน้านี้อะไรที่เคยติดขัดเช่นทวงหนี้ไม่ได้หรือขายของยาก ลูกค้ากว่าจะตัดสินใจซื้อ แต่ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้จังหวะดวงดาวส่งผลดี โดยเฉพาะช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ราศีเมถุนเป็นราศีที่มีโอกาสปลดล็อกปัญหาด้านการเงิน แต่เดือนนี้เป็นช่วงที่คุณมีรายจ่าย ไม่ว่าจะเป็นภาษีสังคม รายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับของฟุ่มเฟือย หรูหรา หรือของที่ไม่จำเป็น ดังนั้นการหาเงินได้อย่างเดียวไม่พอ คุณต้องวางแผนเรื่องการเก็บ การออมให้มากขึ้นด้วย

 

ราศีกรกฎ ในเดือนพฤษภาคมเป็นราศีที่โดดเด่นมากในเรื่องโชคลาภ  แต่จะเป็นช่วงกลางเดือนไปแล้ว คุณจะเป็นราศีที่มีโอกาสได้เงินได้โชคมาแบบฟลุคๆ ไม่คาดหวัง อะไรที่ลืมไปแล้วอะไรที่ทำหายไปแล้วอะไรที่ไม่คิดว่าจะได้กลับคืนมาแล้ว ในเดือนพฤษภาคมนี้มีสิทธิ์ที่จะมีลุ้นอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งในเชิงของรายได้ประจำ เรียกว่าเป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ค้าขายดีมีกำไร รายได้ประจำก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่มีความมั่นคง บวกกับดวดาวโชคลาภเข้ามาถือว่าราศีกรกฎก็เป็นราศีหนึ่งที่ดวงปังเรื่องของการเงินมากๆ ในเดือนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ