Lifestyle

'หมอลักษณ์' ชี้ ราศี นี้ ระวัง 'ท้องฟ้าผ่า' พร้อม เลขเด่น เสี่ยงโชค

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ ระวังตัวให้ดี มีโอกาสท้องฟ้าผ่า 'ท้องฟ้าผ่า' พร้อม 'เลขเด่น' เสี่ยงโชค

“หมอลักษณ์” เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ ระวัง ท้องฟ้าผ่า คือ ชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.) คือท้องไม่ทันตั้งตัวก็ต้องระวังกันไว้ ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในมุมดี กับชะตาเมืองตั้งแต่ 19 เม.ย. เป็นมงคลผลที่เด็กจะมาเกิดมากมาย ดังนั้นถ้าใครที่ยังไม่พร้อมก็ระวังตัวกันไว้ นักเรียน นักศึกษา ตอนไปอย่างนั้นมันสนุก แต่ตอนท้องท้องฟ้าผ่าทุกข์อนันต์ อันตราย 1.ท้อง 2.มีโชคลาภ เพราะดาวศุกร์โคจรเข้าสู่เรือนปุตตะของชาวราศีกุมภ์ และประกอบกับดาวเจ้าเรือนภพปุตตะเข้ามาอยู่ร่วมกับดาวอีกหลายดวง

 

จึงมีโอกาสที่จะมีคนมาเกิด จึงมีโอกาสที่จะเกิดโชค เกิดลาภ เกิดการเสี่ยงโชค การเสี่ยงโชคเลข 6 โดดเด่น เลข 1 4 5 8 โดดเด่นเป็นมงคล เพราะปุตตะกับเสี่ยงโชคเป็น มันเป็นความหมายจากหลักการของปุตตะในทางโหราศาสตร์ ดังนั้นอาจจะแปลว่าโปรเจ็กต์ โครงการที่เกิดขึ้นเฉียบพลันก็ได้ แต่เรื่องที่ต้องระวังคือท้องนอกสมรส ท้องฟ้าผ่า และท้องไม่พร้อม อันตราย สุดท้ายแท้งค์ ทำแท้งค์ และมีกรรมวิบาก มีเจ้ากรรมนายเวรเป็นเจ้าตัวเล็กมาเกาะไหล่ เกาะหลัง เกาะขา ปวดหัว ปวดคอ ปวดไหล่ อันตราย

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ให้ระวังตัวว่า ราศีที่ในช่วงนี้ ระวังท้องฟ้าผ่า ได้แก่ ราศีกุมภ์

ข่าวยอดนิยม