Lifestyle

หมอช้าง ชี้ 3 ราศี…เดือน 'พฤษภาคม' พ้นเคราะห์ ดวง การงาน ดี มีแววรุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้ มี 3 ราศี ที่เดือน พฤษภาคม พ้นเคราะห์ ดวง การงาน ดี มีแววรุ่ง ความวุ่นวายผ่านพ้นไป

 

สำหรับ 3 ราศี ที่เดือน พฤษภาคม นี้ ดวง การงาน ดี มีแววรุ่ง หมอช้าง บอกว่า ได้แก่ ราศีพิจิก, ราศีกันย์ และราศีพฤษภ

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.) ตั้งแต่ดาวมฤตยูโคจรเข้ามาส่งผลต่อดวงคุณเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ราศีพิจิกมีการเปลี่ยนแปลง มีความวุ่นวายเรื่อการทำงานหลายอย่าง แต่ความวุ่นวายเริ่มจะลงตัวมากขึ้น เริ่มจะเห็นผลดีมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว ราศีพิจิกจะเป็นราศีที่ความโดดเด่นในเรื่องชื่อเสียง ความหน้า บางคนได้รับรางวัล บางคนได้รับคำชม หรือมีการโปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ดังนั้นต้องเป็นกำลังใจให้ชาวราศีพิจิก คุณเจอมรสุมหลายอย่างเข้ามา ตอนนี้ดวงดาวเริ่มมีความชัดเจน และมีความก้าวหน้าอย่างมาก

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.) จุดเด่นในเดือนนี้เหมือนกับการพ้นเคราะห์ เพราะราศีกันย์ที่ผ่านมาเจอแต่ความวุ่นวาย การงานเปลี่ยน ไอ้นั่นถูกย้าย ไอ้นี่ถูกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เดินทางบ่อย มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่พอกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว ดวงดาวแห่งความวุ่นวายย้ายออกจากราศีกันย์ ทำให้คุณมีความสบายใจ มีความโล่งในการทำงาน อุปสรรค ปัญหาจะลดน้อยลง สามารถโฟกัสที่จะมุ่งไปข้างหน้ามากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นราศีที่มีข่าวดีแถมยังมีโชคจากงานที่เกี่ยวข้องกับทางไกล ต่างประเทศ ติดต่องานในที่ไกลๆ ลูกค้าต่างประเทศไกลๆ เหล่านี้จะส่งผลดีต่อราศีกันย์เป็นอย่างมาก

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.) เป็นราศีที่เจอทั้งดาวมฤตยู เจอทั้งความเครียด ความกดดัน ดวงจะดีขึ้นช่วงกลางเดือนไปแล้ว จังหวะดวงดาวเริ่มสดใส ความสบายใจมีเข้ามามากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้การงานอาจจะมีปัญหากับเจ้านาย ปัญหากับผู้ใหญ่ ปัญหาเรื่องการเจรจา รวมถึงปัญหาสุขภาพหลายอย่างเข้ามา แต่พอช่วงกลางเดือนไปแล้ว ชาวราศีพฤษภจะเริ่มมีพลังเข้ามา มีไอเดีย มีความคิดสร้างสรรค์ อยากจะเริ่มอยากจะทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นจังหวะที่ดีของดวง ใครราศีนี้ถ้ามีไอเดียอะไรขึ้นมา จะคิดอย่างเดียวแล้วไม่ลงมือทำก็อาจจะเสียโอกาสไป ถ้าคุณมีความรู้มีประสบการณ์ บวกกับมีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี เมื่อสิ่งเหล่านี้มาบรรจบกัน รับรองว่าราศีพฤษภจะเป็นราศีดาวรุ่งน้องใหม่ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ