Lifestyle

'หมอลักษณ์' ฟันธง ราศี ที่ช่วงนี้ 'โชคดี' ที่สุด มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ 'โชคดี' ที่สุด มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น จะเป็นราศีใดไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศีที่ในช่วงนี้ โชคดี ที่สุดได้แก่ ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.) ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. ซึ่งเป็นวันชะตาโลก ชะตาเมืองเปิด มันเปิดด้วยบุญคุณความดีกตัญญูที่คุณมี เพราะฉะนั้นดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าเป็นราชาโชค เลือนลาภะของชาวราศีมิถุนคือเลข 5 มาเจอกับพระราหูคือเลข 8 ราหูเทวีโชค ราชาเจอเทวีมหามงคลยินดีคู่ค้าขายประสบความสำเร็จมีโชคมีชัย อาทิตย์มีแสงสว่างตั้งแต่ 14 เมษายน ดาวพุธโคจรร่วมกันมาเป็นคู่คิด

 

เพราะฉะนั้นดาวพฤหัสบดีและเข้าราหูและ 8 อาทิตย์เลข 1 พุธเลข 4 สำคัญในเรือนลาภะราศีเมถุนจึงโชคดีที่สุด เพราะฉะนั้นราศีมิถุนจะไปมูที่ไหน หมอลักษณ์ แนะนำว่าจะทำบุญอย่างไรอย่าลืมกตัญญูกับคนที่บ้าน แล้วอธิษฐานไปประกอบกิจสิ่งใดประสบความสำเร็จ ได้มากกว่าเป็นร้อยเท่าพันทวี เพราะความหมายของลาภะที่โดดเด่นมีความหมายว่า “พฤหัสบดีราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์ดุจราชาไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง” 

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ ในช่วงนี้ โชคดี ที่สุดได้แก่ ราศีมิถุน

logoline