Lifestyle

5 อันดับ ราศี ดวงดี ในเดือน 'พฤษภาคม' หมอช้าง จัดอันดับไว้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ ราศี ดวงดี ในเดือน 'พฤษภาคม' นี้ จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน พฤษภาคม อันดับ 5 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีเมถุน เป็นราศีที่มีความโดดเด่นเรื่องการเงิน แต่อาจจะมาในเชิงของรายได้ หรือรายได้ประจำที่มีการปรับเปลี่ยน มีสวัสดิการชีวิตที่ดีขึ้น มีโอกาสเรื่องความก้าวหน้าทางการเงินมากขึ้น ก่อนหน้านี้อะไรที่เคยติดขัดเช่นทวงหนี้ไม่ได้หรือขายของยาก ลูกค้ากว่าจะตัดสินใจซื้อ แต่ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้จังหวะดวงดาวส่งผลดี โดยเฉพาะช่วงต้นเดือน ราศีเมถุนเป็นราศีที่มีโอกาสปลดล็อกปัญหาด้านการเงิน แต่เดือนนี้เป็นช่วงที่คุณมีรายจ่าย ไม่ว่าจะเป็นภาษีสังคม รายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับของฟุ่มเฟือย หรูหรา หรือของที่ไม่จำเป็น ดังนั้นการหาเงินได้อย่างเดียวไม่พอ คุณต้องวางแผนเรื่องการเก็บ การออมให้มากขึ้นด้วย

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน พฤษภาคม อันดับ 4 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีเมษ ช่วงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีเมษมีดวงดาวดีๆ เข้ามาหลายดวง ตอนนี้พลังของดวงดาวมีความสว่างมากกว่าช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก ใครที่ยังโสดอยู่จะได้เจอตัวจริง คนที่ใช่ หรือบางคนอาจจะวางแผนการขยับขยายครอบครัว แต่งงาน มีลูก ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ก็จะมีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา รวมทั้งเรื่องงานการลงทุน ราศีเมษบางทีการลงทุนหรือการทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้จะส่งผลให้เกิดรายได้ ผลกำไร และผลตอบแทนที่ดี

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน พฤษภาคม อันดับ 3 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีมังกร เป็นราศีที่มีโอกาสจับเงินก้อนโต พลังจากดาวเสาร์ที่ย้ายออกจากดวงคุณไปกลับกลายเป็นส่งผลดี ทำให้ชาวราศีมังกรมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา โดยเฉพาะเงินก้อนโต ใครเกิดราศีนี้อาจจะต้องไปเกี่ยวข้องกับการหมุนเงินเยอะๆ หรือบางอาจจะขายที่แล้วได้ส่วนแบ่งเป็นเงินก้อนเข้ามา หรือบางทีอาจเป็นลักษณะการได้มาเพื่อเอาไปต่อยอด เพราะชาวราศีมังกรสามารถลงทุนทำอะไรเพิ่มเติมขยับขยาย แต่ต้องย้ำว่าดวงของราศีมังกรอาจจะต้องรอช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ดีเรื่องการเงิน 

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน พฤษภาคม อันดับ 2 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกันย์ จุดเด่นในเดือนนี้เหมือนกับการพ้นเคราะห์ เพราะราศีกันย์ที่ผ่านมาเจอแต่ความวุ่นวาย การงานเปลี่ยน ไอ้นั่นถูกย้าย ไอ้นี่ถูกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เดินทางบ่อย มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่พอกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว ดวงดาวแห่งความวุ่นวายย้ายออกจากราศีกันย์ ทำให้คุณมีความสบายใจ มีความโล่งในการทำงาน อุปสรรค ปัญหาจะลดน้อยลง สามารถโฟกัสที่จะมุ่งไปข้างหน้ามากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นราศีที่มีข่าวดีแถมยังมีโชคจากงานที่เกี่ยวข้องกับทางไกล ต่างประเทศ ติดต่องานในที่ไกลๆ ลูกค้าต่างประเทศไกลๆ เหล่านี้จะส่งผลดีต่อราศีกันย์เป็นอย่างมาก

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน พฤษภาคม อันดับ 1 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีมีน เป็นราศีที่ดวงดีมาก ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้จังหวะดวงดาวไม่ได้เด่นเฉพาะเรื่องความรัก คือความรักดีอยู่แล้ว โอกาสในการได้พบ ได้เจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง หรือใครที่มีปัญหากันอยู่ก็จะกลับมาพูดคุยคืนดีกันได้ ส่วนในเรื่องการงานถือว่าปังมากๆ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะของดวงดาวจะส่งผลดีในเรื่องการเจรจา การติดต่อค้าขาย อาชีพที่เป็นนายหน้า ตัวแทนทั้งหลายจะมีโอกาสปิดการขายได้ หรือใครอยากจะสมัครงาน สอบสัมภาษณ์ ราศีมีนจะมีโอกาสที่ดี ได้รับพลังที่ดีของดวงดาว ทำให้เกิดความสำเร็จและความก้าวหน้าที่ดีรอบด้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ