Lifestyle

'หมอลักษณ์' เผย ราศี ที่ ดวง พลิกฟื้น โชคดี 'รวย' สุดๆ พร้อม เลขมงคล นำโชค

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง ชะตาพลิกฟื้น โชคดี 'รวย' สุดๆ พร้อมเลขมงคล นำโชค

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ โชคดี รวยสุดๆได้แก่ ชาวราศีเมษ

ราศีเมษ เป็นราศีเดียวกับดวงเมือง ดวงโลก ประมาณ 3-4 ปีที่ผ่านมา ราศีเมษแย่สุดๆ ทั้ง วิกฤตโควิด เศรษฐกิจนู่นนี่นั่นมีปัญหาหมดเลย แล้วเริ่มจะดีขึ้นอะไรที่มันร้ายสุดมันจะค่อยๆ ดีขึ้น ไม่ใช่แค่ประเทศเรา ดวงโลกหมายถึงจักราศีโลก เมษก็เป็นดวงโลก เพราะฉะนั้นช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงคึกคักทางเศรษฐกิจของประเทศไทยและโลก ประเทศไทยจะมีต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยว เศรษฐกิจ พืชผลทางการเกษตรก็จะมีราคาค้าขายก็เริ่มดีขึ้น

 

ถ้าเป็นคนราศีเมษก็ต้องดีตามดวงเมือง ดวงโลก หลังจากสงกรานต์เมื่อเมษายนที่ผ่านมานี้ ถ้าใครราศีเมษสร้างบุญสร้างกุศลสร้างอัตตะเวกพิกุลทำบุญระลึกถึงบิดามารดาตัวอาจารย์ ทวยเทพเทวดา คุณทำหรือยัง หาโอกาสไปไหว้พระไปทำบุญอย่าไปคิดมาก จิตคิดดีเป็นกุศล อย่าไปคิดอะไรมาก บุญใครทำใครได้

 

เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมาดาวพฤหัสบดีคือดาวประธานแห่งโชคลาภ โคจรมีตำแหน่งเป็นราชาโชค “ราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์ดุจราชา ไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง” โชคดีมาก โชคดีเมื่อคุณรู้ว่าดวงดีแล้ว โชคดีเมื่อรู้ว่าดวงดีแล้วรีบลงมือทำ โชคดีเมื่อคุณคิดจะเสี่ยงโชค เสี่ยงดวงมีโอกาสรวย ดาวพฤหัสบดีเลข 5 ดาราหูเลข 8 เป็นมหามงคล

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ โชคดี รวยสุดๆได้แก่ ชาวราศีเมษ

ข่าวยอดนิยม