Lifestyle

'หมอจุ๊บ' เผย 4 ราศี ดวงดี มีโชค เตรียมตัวรับทรัพย์ ต้นเดือน 'พฤษภาคม' นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์สาวชื่อดัง 'หมอจุ๊บ' ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยว่า ต้นเดือน 'พฤษภาคม' นี้ มี 4 ราศี ที่จะ ดวงดี มีโชค เตรียมตัวรอรับทรัพย์ จะเป็นราศีใด เป็นคุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

 

ไพ่สุริยะเทพ ไพ่ยมนาเทวี ไพ่พระแม่ธรณี

 

ราศีมังกร  เปิดได้ ไพ่สุริยะเทพ ไพ่ยมนาเทวี ไพ่พระแม่ธรณี ถือว่าเป็นราศีสุดปัง.นเดือนพฤษภาคม เพราะมีโชคลาภก้อนใหญ่ที่เข้ามาแบบไม่คาดฝัน ทั้งเรื่องโชคลาภแบบลาภลอย และการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการโปรโมท และที่สำคัญท่านที่ตั้งใจอยากจะมีที่อยู่อาศัย หรือลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดีมากๆ

 

แนะนำวิธีทำบุญ โดยการให้ชีวิตสัตว์ การปล่อยปลา และแนะนำให้เสริมดวง ด้วยการขอพรพระแม่ธรณี

 

ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่กปิลา ไพ่พระอินทร์

 

ราศีเมษ เลือกได้ ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่กปิลา ไพ่พระอินทร์ ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นราศีที่ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน และได้โชคจากรายได้เสริม หรือว่างานเสริมที่เข้ามา ทำให้มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่ ถือว่าเป็นราศีที่ประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงิน แต่ควรระวังเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบไม่คาดฝันด้วยเหมือนกัน

 

แนะนำวิธีทำบุญ โดยการบริจาคค่าน้ำค่าไฟ และเสริมดวงโดยการบูชาพระพิฆเนศ

 

 

ไพ่พระวิษณุ ไพ่กปิลา ไพ่ไจตันยะ

 

ราศีพฤษภ เลือกได้ ไพ่พระวิษณุ ไพ่กปิลา ไพ่ไจตันยะ ราศีพฤษภเดือนพฤษภาคมมีดาวแห่งโชคลาภเข้ามา ในเรื่องของหน้าที่การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับผลตอบแทนและเงินเดือนเพิ่มขึ้น ได้ค่าคอมมิชชั่นเพิ่มขึ้น ผู้ที่รอคอยโปรเจ็กต์ใหญ่หรืองานใหญ่จะมีโอกาสได้ หรือมีโอกาสที่ได้ผลตอบแทนจากการลงทุน ผู้ที่หวังโชคลาภก็จะมีเข้ามา จากบุญกุศลที่ตั้งใจไว้ ที่สร้างไว้ สะสมไว้

 

แนะนำวิธีทำบุญ เน้นเกี่ยวกับถวายผ้าไตรจีวร บริจาคชำระหนี้สงฆ์ และแนะนำให้เสริมดวงด้วยการไหว้พระใหญ่อย่าง หลวงพ่อโสธร หรือพระแก้วมรกต

 

ไพ่พระแม่โมหินี ไพ่พระแม่ลักษมี ไพ่หนุมาน

 

ราศีกันย์ เลือกได้ ไพ่พระแม่โมหินี ไพ่พระแม่ลักษมี ไพ่หนุมาน เดือนพฤษภาคมนี้มีโชคลาภเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นโชคจากการเสี่ยงโชค ลาภลอย หรือได้จากคนรักคนอุปถัมภ์ หรือมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อบ้านหรือลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ช่วงนี้ถือว่าดีมาก

 

แนะนำวิธีการทำบุญ เกี่ยวกับน้ำดื่ม และไหว้พระแม่ลักษมีเพื่อเสริมดวง

 

 

logoline