Lifestyle

เปิดดวง เดือน 'พฤษภาคม' ซินแสเป็นหนึ่ง จัดเต็ม การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เปิดดวง เดือน 'พฤษภาคม' ของคนเกิดทั้ง 7 วัน การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

วันอาทิตย์


การงาน  การรอคอยกำลังจะถึงจุดสิ้นสุดเเล้ว คุณไม่ต้องท้อเเท้อีกต่อไป ใครที่เคยขอเอกสารอนุมัติงาน รอผ่านโปร หรือ ขอวีซ่าไปทำงานในต่างประเทศ เดือนนี้มีเกณฑ์ผ่านฉลุย ไม่ผิดหวังเเน่นอน ขอให้เตรียมให้ครบอย่าขาดก็เพียงพอ


การเงิน จะได้รับโชคลาภเข้ามาเเบบไม่ทันตั้งตัว เงินที่ไม่คิดว่าเราจะเป็นผู้โชคดีที่ได้ กลับได้เเบบง่ายๆ เเละใครที่กำลังติดค้างหนี้สินคุณอยู่จะได้รับคืนในเร็ววัน ส่วนภาพรวมการเงินปกติราบรื่น ไม่มีอะไรติดขัด มีกินมีใช้ยาวไปยันสิ้นเดือน

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้ความรักที่คุณตามหาจะเข้ามาให้เลือกหลายคนพร้อมๆ กันมีให้เลือกเยอะแต่ต้องดูให้ดีว่าเขาโอเคจริงหรือเปล่า หรือเขาเเค่เหงา
  • คนมีคู่ ยังไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง ความรักราบรื่นปกติดี ไม่มีอะไรแปลกใหม่

 

สุขภาพ  โดยรวมไม่มีอะไรน่าห่วงแต่ให้ห่วงเรื่องการรับประทานอย่างไม่ระวังปาก อาหารการกินในช่วงหน้าร้อนค่อนข้างเสี่ยงกับแบคทีเรีย หากรับประทานไม่เลือกอาจส่งผลไปถึงเรื่องปวดท้อง และระบบขับถ่าย 

 

วันจันทร์


การงาน เดือนนี้คนวันจันทร์เหนื่อยหน่อยกับปัญหาของงาน มีเกณฑ์ได้ทำงานหนักขึ้น อาจต้องรับโปรเจ็คของผู้อื่นมาช่วยทำ ต้องเเก้ไขปัญหาและเนื้องานถูกปรับเปลี่ยนตลอด อดทนเท่านั้นที่จะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พ้นเดือนนี้ไปจะค่อยๆ ดีขึ้น


การเงิน ช่วงนี้หากกำลังมองหาเรื่องเงินทุนไปต่อยอดทำธุรกิจ จะได้สมใจหวัง ไม่ว่าจะเป็นการกู้ยืมเงินจากทางธนาคาร ก็จะได้ข้อเสนอดีๆ และมีเกณฑ์จะได้รับเงินลงทุนจากผู้ใหญ่ที่สนิทจะมอบเงินลงทุนให้อย่างวางใจ 

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้มีคนเข้ามาคุยด้วยเยอะระมัดระวังรถไฟจะชนกัน สับรางไม่ดีจะทำให้ไม่เหลือใครเข้าใจได้ว่าเป็นช่วงเผื่อเลือกเผื่อคุย อยากเจอคนที่คลิกที่สุดถึงจะตัดสินใจสร้างความสัมพันธ์ต่อ แต่ต้องคุยเงียบ ๆ ระวังตัวสักนิด
  •  คนมีคู่ ระมัดระวังเรื่องความเจ้าชู้ของตัวเอง ถึงเเม้จะไม่เลยเถิด เเต่ก็อาจจะตะเลิดจนมีปัญหาบานปลาย เคลียร์ซ้ำบ่อยๆ ไม่จบจนฝ่ายตรงข้ามท้อ ต้องง้อนาน

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อยที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน โปรดใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทเพื่อหลีกเลี่ยง เช่น การเดินลงบันได การเดินชนประตู หรือ การเดินออกไปกลางแจ้งเเล้วหน้ามืด เป็นเรื่องเล็กที่สามารถป้องกันได้ เพื่อบรรเทาการปะทะรุนแรง
 

 

วันอังคาร


การงาน ช่วงนี้โชคดีมีคอนแทคใหม่ๆ กำลังเข้ามา หากมีโอกาสได้เจรจาติดต่อกับลูกค้าหน้าใหม่จงแสดงความสามารถให้เต็มที่ เพราะเป็นโอกาสดีที่จะได้รับอะไรใหม่ๆ ในหน้าที่การงาน

 

การเงิน ค่อนข้างหน้าเป็นห่วงเรื่องรายจ่ายเป็นอย่างมาก เพราะมีค่าใช้จ่ายเกินตัวที่ต้องแบกรับ ต้องหมั่นทำรายรับรายจ่ายเพื่อควบคุมพร้อมกับตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปไม่เช่นนั้นทั้งเดือนอาจต้องช็อตหนัก

 

ความรัก 

  • คนโสด ช่วงนี้ติดเพื่อนหนักมาก เลิกสนใจในการหาเเฟนมาสักพักเเล้ว เพราะเพื่อนข้างตัวก็เหงาหนัก ช่วงนี้เลยตัวติดเพื่อนเลยไม่สนใจจะมีความรัก เพราะทุกวันนี้ก็ดีอยู่เเล้ว
  • คนมีคู่ ชีวิตช่วงนี้สดใสยังไม่มีอะไรน่ากวนใจ จึงชวนกันทำเเพลนไปเที่ยว สวีทกันสองต่อสอง

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องอาการปวดเมื่อยเป็นหลักตั้งเเต่ช่วงเอวลงมาไปถึงปลายเท้า เพราะช่วงนี้เป็นนักเดินทาง มักชีพจรลงเท้า ลุก เดิน นั่ง บ่อย จนไม่ได้ยืดเส้นสาย ทำให้ส่งผลถึงอาการเหล่านี้ได้

 

 

วันพุธ


การงาน ช่วงนี้ระมัดระวังเรื่องความผิดพลาดจากการขาดสติในการทำงาน เป็นอย่ามากโดยเฉพาะในส่วนงานที่ละเอียดอ่อนอย่างการทำเอกสารสำคัญหรืองานหยิบย่อยที่เราคิดว่าง่ายเเต่อาจผิดพลาดได้ตรวจเช็ค
ให้ดีก่อนนำส่งทุกครั้ง 

 

การเงิน ช่วงนี้ค่อนข้างติดขัดเงินหมุนไม่ทันขาดมือเรื่องการทำจ่ายไว้จะได้ล่าช้ากว่ากำหนดทำให้คุณวางเเผนการเงินไม่ได้ช่วงนี้จึงต้องงัดเงินเก็บหรือหยิบยืมคนอื่นมาใช้เเต่อย่าใช้เกินตัวนักเพราะเดี๋ยวตอนคืนจะกลายเป็นปัญหา

 

ความรัก

  • คนโสด จะถูกแนะนำคนคุยมาจากคนรอบข้าง และอาจเป็นเพื่อนข้างกายคุณเองที่วันดีคืนดีกลับปิ๊งกัน พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นแฟน 
  • คนมีคู่ ช่วงนี้รักกันหวานดี แม้ตัวจะยุ่งเรื่องอื่นสักเท่าไหร่ แต่ความสัมพันธ์ยังเติมให้เต็มไม่เคยขาด ถือว่าดีต่อชีวิตคู่เป็นอย่างมาก

 

สุขภาพ  อากาศร้อนและคุณเองไม่ค่อยดื่มน้ำ ให้ระวังเรื่องอาการร้อนในในร่างกาย ให้ดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อเลี่ยงปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้

 

 

วันพฤหัสบดี


การงาน มาพร้อมกับความท้าทายใหม่ๆ ที่ทำให้คุณตื่นเต้นอีกครั้ง รู้สึกมีไฟในการทำงานอีกครั้งเพราะ
ต้องใช้ความสามารถเพื่อเรียนรู้ใหม่ ถ้าพร้อมไปต่อด้วยแรงกายแรงใจที่มี จะก้าวสู่ความสำเร็จเเบบก้าวกระโดด

การเงิน ระมัดระวังการใช้เงินกับการให้ผู้อื่นหยิบยืมเงิน หรือไปหยิบยืมเงินใคร เพราะมีเกณฑ์อย่างยิ่งที่จะทำให้ทะเลาะเรื่องเงิน เรื่องทอง กับคนรอบข้าง หรือที่เราไปหยิบยืมเขา คิดให้ถี่ถ้วนรอบคอบและบอกกำหนดให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้นอาจผิดใจกันนาน


ความรัก 

  • คนโสด มีโอกาสจะได้เจอกับความรักต่างวัย และได้รับความใส่ใจเเบบสุดๆ คุยกันไปนานๆ เรื่อยๆ มีโอกาสได้สานสัมพันธ์ต่อได้ไกล เพราะความใส่ใจเท่านั้นที่จะทำให้คุณแพ้ทาง 
  • คนมีคู่ เริ่มมีการปล่อยวางกับเรื่องไม่เป็นเรื่องที่ชอบชวนทะเลาะกันมากขึ้น มองแต่ข้อดี ละทิ้งข้อเสียกันไป ทำให้สงบสุขสงบใจขึ้น

 

สุขภาพ สุขภาพกายใจเเข็งแรงดี ไม่มีปัญหา มีความเหนื่อยอ่อนล้าจากการทำงานบ้าง แต่เป็นเรื่องเล็กน้อยปกติ เพียงหยุดพักก็หายดี 

 

วันศุกร์

 

การงาน  ช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนเรื่องของโครงสร้างการทำงาน หรือมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องตำแหน่งงานใหม่ หัวหน้าทีมใหม่ ทำให้เกิดการพัฒนารูปแบบงานใหม่ๆ อาจพ่วงมาด้วยความเหนื่อย เเต่จะทำให้คุณเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น


การเงิน การเริ่มเก็บออมการจัดสรรปันส่วนเงินในทุกๆ เดือนด้วยวิธีการใหม่ จะเป็นจุดเริ่มต้นให้คุณมีการ
บริหารการเงินที่ดี และจะรู้จักใช้เงินได้ดีกว่าที่ผ่านมา ต้องไม่ใช้เงินแบบไม่คิดเก็บออม เเละเริ่มบริหารใหม่ทันที

 

ความรัก

  • คนโสด จะได้เจอความรักครั้งโดยความบังเอิญ เหมือนโชคชะตาฟ้าลิขิต เจอเเล้วถูกใจเลย เมื่อได้พูดคุยเหมือนรู้จักกันมานาน ทำให้ถูกคอถูกใจ 
  • คนมีคู่  วางแผนเริ่มขยับขยายครอบครัว เดินหน้าต่อได้เลย เพราะคนนี้คือคนที่ใช่สำหรับคุณเเล้ว

 

สุขภาพ ระมัดระวังการแพ้อากาศ ภูมิแพ้อากาศในฤดูร้อน มักมีอาการ ไอจาม หรือสุขภาพของทางเดินหายใจ งดและเลี่ยงการทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพื่อลดการเจอมลพิษภายนอก เเล้วจะดีขึ้น

 

วันเสาร์

 

การงาน ช่วงนี้คุณทำงานเก่ง เป็นที่ไว้ใจต่อหัวหน้าที่ระดับสูงกว่า เเต่นั่นทำให้คุณมีอีโก้สูงที่ตามมา ระมัดระวังเรื่องการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพราะความไม่เข้าใจ เราต้องลดทิฐิลงบ้าง เพื่อสร้างบรรยากาศทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

 

การเงิน โดยรวมดี เเต่อาจมีปัญหาที่ต้องจ่ายเพิ่มเป็นก้อนใหญ่ คือการจ่ายเงินให้กับบุตรหรือบริวาร เป็นเรื่องจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และเป็นเรื่องในความรับผิดชอบของคุณ 

 

ความรัก

  • คนโสด ทำงานทำการหนักหน่วงไม่ค่อยมีเวลาไปสนใจใครลึกๆ แอบกลัวความผิดหวังกับความรักเพราะอยู่เช่นนี้ก็สบายใจขึ้น เลยอยากมอบเวลาให้ตัวเองสักพัก
  • คนมีคู่ ช่วงนี้หากรู้สึกห่างเหินบ่อยๆ หรือทะเลาะกันบ่อยขึ้น ให้ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองเท่านั้น ที่จะนำพาไปให้เกิดความเครียด การคิดถึงคนอื่นมากเกินไป หรือฟังแต่เรื่องร้ายบ่อยๆ อาจทำให้สุขภาพจิตย่ำแย่ลงได้ หลีกเลี่ยงได้จะดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ