Lifestyle

'หมอลักษณ์' เตือน ราศี...ระวังให้ดี ช่วงนี้มี 'ศัตรู' รอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เตือน ราศี.......ช่วงนี้ระวังตัวให้ดี มี 'ศัตรู' รอบตัว เหตุจากดาวโคจรเข้าเรือนอริถึง 4-5 ดวง

หมอลักษณ์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ระวังตัวให้ดี มีศัตรูรอบตัว คือ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.) อันที่จริงศัตรูไม่ใช่แค่ชาตินี้ คนที่เคยกระทำต่อกันมาตั้งแต่อดีตชาติ พอเห็นหน้ากันก็จะเกลียดกันเลย โกรธ หงุดหงิด หรือบางทีกรรมวิบากจะมีเหตุให้กระทบกระทั่งกันอีก ตั้งแต่หลังสงกรานต์เป็นต้นมา ดาวจะโคจรเข้าเรือนอริของชาวราศีพิจิกถึง 4-5 ดวง แปลว่า ไปกระตุ้นเตือนให้กรรมวิบากทุกชาติภาพมาชุมนุมถึงพร้อมเล่นเราทุกเรื่อง ทั้งมีคนหมั่นไส้ มีคนเขม่น เจ้านายตำหนิ ข้างบ้านเสียงดังจะนอนก็ไม่ให้นอน สั่งอาหารแบบหนึ่งมาอีกแบบหนึ่ง ทุกอย่างจะขัดหู ขัดตา ขัดใจไปหมด ศัตรูไม่ได้แปลว่า ไม่ชอบขี้หน้ากัน จะชกกัน ยิงกันไม่ใช่ แค่วันนี้รู้สึกจิตตก หดหู่ ซึมเศร้า นี่คือศัตรูจากกรรมวิบากในทางอารมณ์

 

ดังนั้นช่วงนี้ “หมอลักษณ์” จึงเตือนให้ชาวราศีพิจิกควรเก็บเนื้อเก็บตัว ปลง ปล่อยวาง ไม่เช่นนั้นจะมีศัตรู มีเรื่องมากมาย แล้วอย่าลืมทำบุญ นั่งสมาธิ สวดมนต์ ไหว้พระ ตักบาตร ฯลฯ อุทิศบุญนอกจากให้บิดา-มารดาที่ล่วงลับไปแล้ว อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ไปไหว้เทพพระราหูทรงครุฑ พระเสาร์ทรงพยัคฆ์ที่ลานเทพเจ้าอาม หรือหารูปเคารพพระเสาร์ หรือพระราหูมาบูชา

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้มีศัตรูรอบตัว ได้แก่ ชาวราศีพิจิก  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ