Lifestyle

'หมอช้าง' เตือน 2 ราศี 'ดวงความรัก' ร้อนแรง ดุเดือด ยิ่งกว่าอากาศและค่าไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เตือน 2 ราศี ที่ช่วงนี้ 'ดวงความรัก' ร้อนแรง ดุเดือด ยิ่งกว่าอากาศและค่าไฟ

2 ราศี ดวงความรัก ร้อนแรง กว่าอากาศและค่าไฟ คือ ชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.) และราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.) โดยเฉพาะคนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ ดราม่า ระหองระแหง หลายๆ ครั้งคำพูดไม่เข้าหู การกระทำไม่เข้าตา มีความหงุดหงิดใจได้ง่าย แนะนำช่วงนี้หาเวลาไปทำบุญด้วยกันเพื่อแก้เคล็ด

 

 

 

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่อง การเงิน โดยเฉพาะเงินที่เกี่ยวข้องกับเรื่องออนไลน์ หากคุณทำมาค้าขายธุรกิจในโลกออนไลน์อยู่ เดือนนี้จะมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ โอกาสจะได้เงินมีรายได้อะไรใหม่ๆ เข้ามาให้ลุ้น

 

การงาน โชคจากงานทางไกล ต่างจังหวัด ต่างประเทศ มีกาค้าขายนำเข้าส่งออกสิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีสำหรับชาวราศีกุมภ์ ส่วนคนที่ทำงานประจำ เดือนนี้เป็นเดือนที่ค่อนข้างหนัก มีงานที่ต้องรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น สาเหตุจากเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่เขาให้ความเชื่อใจ ไว้วางใจในตัวเรามากยิ่งขึ้นนั้นเอง แต่ก็มีความสำเร็จที่ดีขึ้นไม่แพ้กัน ดังนั้นใครที่เกิดในราศีกุมภ์ สู้ ลุย อดทนกับมันรับรองว่ามีข่าวดี ความก้าวหน้ารอคุณอยู่แน่นอน

 

ราศีกรกฎ การเงิน มีข่าวดีรายรับจัดเต็ม ดวงดาวสุขสว่างมาก โอกาสได้เงินก้อนมีรายได้พิเศษ ได้เงินหลายๆทางเข้ามาในเวลาเดียวกัน แต่รายจ่ายก็เยอะไม่แพ้กัน ดังนั้นต้องวางแผนการเงินให้ดีๆ ถ้ามีโอกาสตั้งใจอะไรไว้ก็จะสามารถที่จะทำได้ในช่วงเดือนนี้ด้วย

 

ด้วยความที่เดือนเมษายนนอกจากอากาศร้อนแรงแล้ว พลังของดวงดาวธาตุไฟก็แรงมาก ชาวราศีกรกฎซึ่งมีพลังธาตุน้ำ เมื่อน้ำกับไฟมาเจอกัน ก็ส่งผลในเชิงของการปะทะกัน หรือความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย ต้องระวังความขัดแย้งที่จะเกิดกับเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ตัว คนในครอบครัว ดวงความรัก ระวังเรื่องคำพูด ฝากเตือนเรื่องการสื่อสาร อาจจะมีข้อผิดพลาด มีเรื่องทำให้เข้าใจผิด จนส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ได้

 

แนะนำ ทำบุญสรงน้ำพระ ทำความสะอาดพระพุทธรูปที่บ้านก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้จิตใจสงบลง และแก้เคล็ดได้เป็นอย่างดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ