Lifestyle

'หมอลักษณ์' เผย 3 ราศี ที่ช่วงนี้ ค้าขายเด่น กำไรดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง 3 ราศี ช่วงนี้ ค้าขายเด่น กำไรดี จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

สำหรับ 3 ราศี ที่ช่วงนี้ ค้าขายเด่น กำไรดี ได้แก่ ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.) ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.) และราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.) เป็นจังหวะดีจะได้มีกำลังใจ แต่ดูให้ดี ในช่วงนี้ ค้าขายดี ค้าขายเด่น มีกำไร หรือกำไรดี แปลว่า ต้องลงมือทำ ต้องทำมาหากิน

 

ชาวราศีเมษ พฤษภ มิถุน ตื่นตัว ตื่นรู้ ลุยทำมาหากิน ค้าขายเด่น แปลว่า รับผิดชอบ มีเครดิตในการขายดี ถ้าเป็นของกินต้องรสชาติดี ถ้าเป็นของใช้ต้องคุณภาพดีกำไรดี แปลว่า ขายได้เยอะกำไรก็เยอะ การที่จะขายได้มากก็ต้อง เขาสั่งมาแล้วก็ส่งให้เขา ต้องมีระบบบริหารจัดการที่ดี ไม่ใช่ว่าดวงดีแล้วนอนรอ มันมีเหตุปัจจัยเป็นองค์ประกอบหมดเลย

 

 

 

ช่วงนี้ราศีเมษมีดาวพฤหัสบดีทับเป็นปฐมเกณฑ์ วันที่ 19 เมษายนที่ผ่านแล้วจะอยู่ไป 1 ปี ส่วนดาวมฤตยูเข้าทับเรือนการเงินมาตั้งแต่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา 7 ปีมีเกณฑ์รวยนี่คือเกณฑ์รวยขอให้ขยันตั้งตัวให้ถูก ตั้งตัวให้เป็นเริ่มต้นให้ได้

ราศีพฤษภ มฤตยูเข้าทับตัวเอง แปลว่าเป็นจุดที่ดี เป็นจุดที่เริ่มต้น เป็นจุดที่เปลี่ยนแปลง ต้องลุกขึ้นมาจากการป่วยใจ ลุย

ราศีมิถุน ถ้าเกิดคุณพัง เจ๊ง แย่ไปเมื่อประมาณ 3 - 4 ปีที่แล้ว ตอนนี้ผ่านแล้วคุณต้องเลิกป่วยใจ ดวงชะตาเปิดรับปีใหม่ไทยที่เพิ่งผ่านมา ก็ขอให้เป็นมงคล ขวัญ กำลังใจ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ค้าขายเด่น กำไรดี คือ ชาวราศีเมษ, ราศีพฤษภ และราศีมิถุน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ