Lifestyle

4 ราศี มีคน 'แอบคิดถึง' แต่ไม่กล้าเผยตัว 'หมอกฤษฏ์' แนะ บอกตรงๆ สมหวังแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 ราศี ต่อไปนี้ ช่วงนี้จะมีคน 'แอบคิดถึง' แต่ไม่กล้าเปิดเผยตัวตน นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอกฤษณ์' คอนเฟิร์ม แนะนำว่า แอบเล็งใครอยู่ บอกไปเลยตรงๆ สมหวังแน่นอน

หมอกฤษฏ์ เผยว่า 4 ราศี ที่ช่วงนี้จะมีคนแอบคิดถึงอยู่ แต่ไม่กล้าเผยตัวตนออกมา คือ ชาวราศีเมษ, ชาวราศีมิถุน, ชาวราศีกรกฎ และชาวราศีมีน ต้องบอกว่าชาวราศีเมษนั้นมีดาวราหูและดาวพฤหัสกำลังเข้าทับ เพราะฉะนั้นดวงชะตาในช่วงนี้จะมีเสน่ห์ แต่ราหู หมายถึง เงา หมายถึง เสน่ห์แบบปิดๆ บังๆ คือจะมีคนมาคิดถึงคุณ แอบมาส่องคุณ ราศีมิถุนก็เช่นเดียวกัน ได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสเป็นลาภะด้วย ร่วมราหูด้วย จึงมีอิทธิพลแบบนั้นอย่างชัดเจน

 

ต่อมาคือชาวราศีกรกฎ และชาวราศีมีน ได้รับอิทธิพลจากดาวราหูร่วมพฤหัสเดียวกัน เพราะฉะนั้น 4 ราศีในช่วงนี้จะมีแฟนเก่าแอบคิดถึงคุณอยู่ แอบมาส่องคุณอยู่ แต่เขาไม่กล้าเปิดเผย และหลายคนจะมาขอรีเทิร์น แต่คุณเป็นคนใจเด็ดเดี่ยว คือเลิกไปแล้วพอมีใหม่แล้ววคุณลืมคนเก่าเลย

 

ที่สำคัญ คือ ทั้ง 4 ราศีคุณแอบเล็งใคร คนๆ นั้นจริงๆ เหมือนมีใจให้คุณ เขาแอบคิดถึงคุณ แอบมาส่องเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมดูคุณอยู่แน่นอน แต่เขาไม่เปิดเผยตัวออกมา เพราะเขาเองก็ไม่กล้า กลัวว่าจะคิดไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น คนที่เกิดใน 4 ราศีที่บอกไปและยังโสดอยู่เล็งใครเอาไว้ ต้องเปิดเผยไป เข้าไปบอกกันแบบตรงๆ เลยจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ