Lifestyle

'หมอลักษณ์' ย้ำชัด ราศี นี้ ดวงดี สุดๆ คิดเงินได้ เงิน คิดทองได้ ทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศีที่ช่วงนี้ ดวงดี สุดๆ คิดเงินได้ เงิน คิดทองได้ ทอง จะเป็นราศีใดไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ได้แก่ ชาวราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.- 15 พ.ย.) พระเสาร์โคจรเข้าสู่ราศีกุมภ์ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ถ้าใครพื้นดวงชะตาเดิมเมื่อผูกดวงมีดาวราหูตั้งรับ คือพระเสาร์เจอพระราหู เพราะฉะนั้นตั้งแต่หลัง 19 เม.ย.ไป 1 เดือนจะมีโอกาส และเล็งชะตาราศีตุลย์

 

ประกอบกับชาวราศีตุลย์มีดาวการเงินโคจรเพิ่งพ้นจากจุดแย่เมื่อปลายปีที่แล้วจนถึงต้นปีที่ผ่านมา หลัง 12 มี.ค.เริ่มดีขึ้น นับไป 45 วัน เพราะกดุมภะศุภะ ประกอบกับหลัง 19 เม.ย.ดาวพฤหัสบดี อาทิตย์เล็งชะตา แปลว่า คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง แต่อันนี้เกิดจากพื้นดวงชะตาเดิมด้วย ดาวจรด้วย และที่สำคัญที่สุดคือ บุญที่ได้สร้างที่ผ่านมา ทำไหม ไม่ทำก็ไม่มี จะรอให้ฟันธงแล้วบอกว่าดีไม่ได้ ต้องเชื่อเรื่องบุญเปลี่ยนชีวิต ตายไปบุญก็ติดตัว มีชีวิตอยู่ก็สุขด้วยบุญ นี่แหละคือจุดเปลี่ยนชะตา สะเดาะห์เคราะห์ด้วยบุญ ขอให้ชาวราศีตุลย์คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามา “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ได้แก่ ชาวราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ