Lifestyle

'ดาวพฤหัสย้าย' 19 เม.ย. 66 เวลา 21.02 น. ดวง ใครจะเป็นอย่างไร หมอจุ๊บ บอกไว้ชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดาวพฤหัสย้าย' เข้าสู่ราศีเมษ วันที่ 19 เม.ย. 66 เวลา 21.02 น. ดวง ทั้ง 12 ราศี จะเป็นอย่างไร หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง บอกไว้แบบนี้

ดาวพฤหัสบดี จะเสด็จประทับดวงเมือง ณ ราศีเมษ วันพุธที่ 19 เม.ย. 2566 เวลา 21.02 น. ซึ่งการย้ายของดาวพฤหัสนั้นสามารถดูได้ว่าภาพรวมของคุณในปีนั้นดวงจะไปในทิศทางไหน สุขมากสุขน้อย สามารถใช้เกณฑ์จากดาวพฤหัสพิจารณาได้เลย ดาวพฤหัสบดีย้ายจากราศีมีนเข้าราศีเมษในวันที่ 19 เม.ย.ได้ตำแหน่งราชาโชค จะส่งผลอะไรบ้างกับ 12 ลัคนาราศีบ้าง ไปดูกันเลย

 

ราศีเมษ 

ถือว่าเป็นปีทองของชาวเมษได้เลย ดวงดีแทบทุกเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก แต่ต้องระวังปีนี้เมษจะทำงานหนักมาก ความสำเร็จของเมษจะมาจากการลงแรง เพราะเป็นปีที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด ภาระหน้าที่ก็จะมามากขึ้น จะร่ำรวย และประสบความสำเร็จได้สูงขึ้นอย่างมาก เป็นราศีที่ดีแต่ต้องแลกมาด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ

 

 

ราศีพฤษภ

ดาวพฤหัสบดีย้ายควรมีการวางแผนรอบคอบเรื่องการเงิน อย่าลงทุนมาก แต่ก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้อ่อนน้อมถ่อมตนมากที่สุดในปีนี้ จะได้รับโอกาสใหม่ๆ เกิดขึ้นเสมอ สิ่งที่เตือนมากที่สุดคงจะเป็นเรื่องของการสื่อสารและความขัดแย้ง ต้องใจเย็น และรอบคอบมากๆ จะประสบความสำเร็จ

 

ราศีเมถุน

ดาวพฤหัสเป็นดาวให้คุณ ผู้ใหญ่เจ้านายให้การช่วยเหลืออุปถัมภ์ และมีดวงในเรื่องโชคลาภลอย และเป็นราศีที่มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่สูงมาก แต่ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือความเครียดร่วมกับงานหรือธุรกิจที่ทำด้วย ต้องรักษาสุขภาพให้ดี

 

ราศีกรกฎ

ดวงการงานเด่นมาก เป็นปีที่อาจจะได้อสังหา ได้กำไรจนได้จนซื้อบ้านหรือของชิ้นใหญ่ได้เลย ดาวพฤหัสเข้าเรือนการงาน ทำให้งานก้าวหน้ามาก ได้รับโปรเจคที่ส่งผลจะสำเร็จอย่างมาก การงานธุรกิจนำพาความร่ำรวยมาให้

 

ราศีสิงห์

ดาวพฤหัสย้ายครั้งนี้มีโอกาสใหม่ๆ เกิดขึ้นในชีวิต ได้เริ่มงาน ได้เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง เป็นปีที่จะได้เริ่มต้นทั้งเรื่องงานและความรัก ถือว่ามีเสน่ห์แรงในปีนี้ แต่ต้องมีความหนักแน่นในการตัดสินกับโอกาสที่เข้ามาให้ดี และมีสติรอบคอบมากๆ

 

ราศีกันย์

มีโอกาสได้โชคลาภ แต่ต้องระมัดระวังเรื่อง สุขภาพ ระวังความผันผวนในหลายๆ รูปแบบ ห้ามประมาท ระวังปัญหาที่มาจากความใจดีของตัวเอง มีโอกาสได้คู่ครองเป็นชาวต่างชาติหรือคู่ครองจะมีความเกี่ยวพันกับชาวต่างชาติ

 

ราศีตุลย์

ดาวพฤหัสย้ายทำให้ชีวิตหมดเคราะห์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย ดวงคุณจะเกิดความสุข โชคลาภ การเงิน เป็นลัคนาที่ดวงเปิดอย่างมาก ความรักจะดีขึ้น เจอคนที่ดีเข้ามา มีโอกาสได้ทำธุรกิจ เดินทางแล้วจะโชคดี การงานจะได้รับโปรโมทและ มีเกณฑ์มีชื่อเสียงมากขี้น 

 

ราศีพิจิก

เป็นราศีที่ดีในเรื่องโชคลาภ แต่ก็ต้องความปวดหัวเกี่ยวกับเรื่องการเงิน คุณอาจจะโชคดีจากเรื่องอื่นๆ ด้วยแต่ก็ต้องใช้ชีวิตแบบระมัดระวังเกือบทุกเรื่อง ระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ต้องใช้ความอ้อนน้อมถ่อมตนจะทำการงานดีขึ้น

 

ราศีธนู 

ชีวิตจะเจริญก้าวหน้า ได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ จะมีบริวารจะเข้ามาสนับสนุน มีโอกาสจะได้ บ้านใหม่ รถใหม่ ที่ดิน สินทรัพย์ต่างๆ จะได้เข้ามา อสังหาจะโดดเด่น ถ้าหวังงานราชการมีโอกาสได้สูงได้ปีนี้ เป็นปีที่ถ้าลงมือทำจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังอย่ามีปัญหากับคนรอบข้าง

 

ราศีมังกร

ดาวพฤหัสให้คุณ เป็นปีที่มังกรการเงินจะดีมาก จะได้ทรัพย์สมบัติ ได้ที่ดิน ได้รถ ได้อสังหา สามารถต่อยอดซึ่งผลกำไร การงานจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ธุรกิจ การงาน การเงิน จะนำพาความสำเร็จ แต่เตือนเรื่องลูกน้องบริวาร อาจนำพาปัญหามาให้บ้าง

 

ราศีกุมภ์

ดาวพฤหัสย้าย จะได้เงินทองโชคลาภที่มาจาก การลงทุน มีภาระหน้าที่หนักแต่ประสบความสำเร็จอยากสูงในอนาคต งานที่ติดต่อเจรจา ต้องรอบคอบและระมัดระวัง การทำงานที่มีทีมงานต้องรู้จักการวางแผน และมีการประสานงานที่ดีแล้วจะประสบความสำเร็จ

 

ราศีมีน

ดาวพฤหัสดาวประจำตัวขึ้นไปเป็นราชาโชคในเรือนการเงิน จะมีโอกาสใหม่ๆ ต่างๆ เป็นปีที่จะมีรายได้ที่ดีมาก การงานจะดีมาก ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เกิดความก้าวหน้า เริ่มเห็นผลกำไร ลงทุนอะไรจะเห็นผลได้ดี ควรเริ่มทำธุรกิจ ควรขยับขยาย ถือว่าเป็นปีที่ดีมาก แต่ต้องระวังเรื่องการวางแผนด้านการเงินให้ดี

 

 

เคล็ดลับการทำบุญรับดาวพฤหัสย้าย

 

ทำบุญไหว้พระ ตักบาตรด้วยของสีเหลือง, ส้ม 5 หรือ 9 ผล, บริจาคเงินโรงพยาบาลสงฆ์ หรือชำระหนี้สงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ