Lifestyle

'ดาวพฤหัสย้าย' 19 เม.ย. 66 'หมอไวท์' เปิดดวง ไว้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดาวพฤหัสย้าย' วันพุธที่ 19 เม.ย. 66 นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอไวท์' หมอดูโอปป้า เปิดดวง ของทั้ง 12 ราศี จะเกิดอะไร ไว้ดังนี้

ราศีเมษ ดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี

ดาวพฤหัสย้ายเข้าทับราศีเมษ ดาวดีโคจรเข้าเรือนตัวเองส่งผลดีทุกทิศทาง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก มีรายได้เป็นกอบเป็นกำและสำหรับใครที่คาดหวังจะได้งานใหญ่ และเงินก้อนใหญ่ๆ ปีนี้และจะเป็นปีทองของคุณ สิ่งที่คาดหวังมานานจะเห็นผลสำเร็จในเดือนนี้

 

ราศีพฤษภ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ซัพพอร์ต

จะต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจมากขึ้น เพราะมีดวงได้ของใหม่ ได้ทำโปรเจ็กต์ใหม่ๆ โดดเด่นในโลกออนไลน์ เงินไหลเข้ารัวๆ สิ่งที่คาดหวังไว้เมื่อปีที่แล้ว แล้วยังไม่ได้ จะได้ในปีนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรยากแค่ไหนจะมีคนเข้ามาช่วยเกื้อหนุน ดันสู่เป้าหมายที่รอคอย ดวงชะตาปีนี้คนโสดจะได้เจอผู้ชายสายเปย์

 

ราศีมิถุน ฟื้นคืนชีพชะตาพลิกได้โชคใหญ่

ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนลาภะ มีดวงได้โชคใหญ่ในรอบ 12 ปี การงานและธุรกิจเดินหน้ามีข่าวดี เลื่อนขั้น /ตำแหน่ง ได้งานใหญ่ เป็นปีทองที่หยิบจับอะไรก็สำเร็จ ดาวดีมาประทานพร โคจรเป็นราชาโชคสิ่งใดที่ติดขัดเรื่องที่ยากกลับกลายเป็นง่าย

 

ราศีกรกฎ ดวงได้งานใหญ่ในรอบ 12 ปี

ดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่เรือนการงาน ได้เกณฑ์ราชาโชค งานใหม่มีข่าวดี ดวงชะตาได้ทรัพย์ใหญ่ บ้าน รถ เพื่ออำนวยความสะดวกเรื่องงานและธุรกิจใหม่ ในช่วงนี้มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจหลายอย่าง แต่โอกาสดีจะมาแบบฟลุ๊กๆ ธุรกิจบัง เงินไหลเข้ารัวๆ

 

ราศีสิงห์ จากเป็นหนี้พลิกเป็นเศรษฐี

ดาวพฤหัสโคจรเข้าเรือนความสำเร็จได้เกณฑ์ราชาโชค ที่ผ่านมารู้สึกทำอะไรยาก ติดขัด ไม่ราบรื่น เพราะปีที่แล้วดาวพฤหัสตกตำแหน่งมรณะ หลังจากเมษายนนี้ดีขึ้นให้เห็นโอกาสเพียบ ค่อยๆ เลือกตัดสินใจ จะได้เดินทางบ่อยขึ้น เป้าหมายชัดเจน หาเงิน ทำงาน เหลือเก็บ สร้างบุญต่อ

 

ราศีกันย์ ต้องระมัดระวังรอบคอบ

ดาวพฤหัสโคจรเข้าเรือนมรณะได้เกณฑ์ราชาโชค มีทั้งเรื่องดี และเรื่องที่ต้องระวัง ใครที่คาดหวังเดินทางไปต่างประเทศปีนี้ได้ไปแน่นอน เรื่องที่ต้องระวัง เรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน รวมไปถึงสุขภาพ คนโสดเหมาะกับการมีคู่ต่างชาติ การเงินหาได้ แต่เก็บไม่ค่อยอยู่

 

ราศีตุลย์ ฟ้าเปิด บุญหล่นทับ

ดาวพฤหัสย้ายเข้าเล็งราศีตุลย์ ย้ายเข้าเรือนคู่ครอง จากปีที่ผ่านมาดาวพฤหัสตกเรือนอริ ดาวดีไม่แสดงผลดีเท่าที่ควร หลังจากนี้ฟ้าเปิด เห็นแสงสว่าง จากที่ผ่านมาเหนื่อยฟรี หลังจากนี้เหนื่อยแต่รวย สิ่งที่ลงทุนไว้เริ่มผลิดอกออกผล การเงินจะหาได้เพิ่มหลายเท่า และมีรายได้จากช่องทางใหม่ๆ

 

ราศีพิจิก รวยแบบเกินต้าน

เป็นปีที่วางเป้าหมายไว้ใหญ่ และคาดหวังสูง จะเริ่มเห็นความก้าวหน้าแบบรวดเร็ว หลังเมษายนมีเกณฑ์ต่อเติมหรือทำบ้าน และมีค่าใช้จ่ายเพื่อความสวยงามของตัวเอง ปีนี้หาเงินได้ดีขึ้น เหนื่อยกว่าเดิม แต่ดาวการเงินอยู่ในตำแหน่งราชาโชค เรียกได้ว่า เหนื่อยแต่รวยแบบเกินต้าน

 

ราศีธนู ดวงได้ของใหญ่

ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนปุตตะเล็งเรือนลาภะ ส่งผลให้ชาวราศีธนูมีดวงชะตาได้ของใหญ่เพิ่ม บ้าน รถ ธุรกิจใหญ่ขึ้น หลังจากนี้ค้าขายดี เงินไหลเข้ารัวๆ ดวงดาวแห่งชัยชนะย้ายเข้ามาประทานความสำเร็จแบบจัดเต็ม ไม่ปังปีนี้ แล้วจะปังปีไหน อย่ารีรอ เร่งรีบลงมือทำ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย

 

ราศีมังกร ดวงได้ของใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

มีเกณฑ์เปลี่ยน ที่อยู่ เปลี่ยนรถ เปลี่ยนงาน หรือขยายกิจการการเปลี่ยนแปลงส่งผลดี ตัดสินใจไปตามบริบทชีวิต เมื่อมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา อย่ารีรอที่จะคว้าโอกาสทองแห่งความสำเร็จ ปีก่อนปัง ปีนี้ปัง ดวงการงานพุ่ง รุ่งมาก ดวงได้ของใหญ่แน่นอน คนโสดมีเกณฑ์ได้แต่งงานสายฟ้าแลบภายใน 2 ปีนี้

 

ราศีกุมภ์ ชีวิตถูกยกระดับ

ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนสหัสชะเล็งเรือนสุภะ ดวงรุ่งพุ่งเวอร์ ค้าขายปัง เงินไหลเข้ารัวๆเดินทางมากขึ้น ได้ไปต่างประทศ ชีวิตก้าวหน้าแบบรวดเร็ว รวยกว่าเดิม เชื่อในจิตวิญณาณตัวเองและลงมือทำ กล้าปรับเปลี่ยน เพื่อได้ผลลัพท์ไหม่ที่ดีกว่า รวยขึ้น ปังขึ้น แบบใหม่ แบบสับ

 

ราศีมีน การเงินดีที่สุดในรอบ 12 ปี

ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนการเงิน ได้เกณฑ์ราชาโชค หลังเมษายนนี้ มีดวงได้เงินก้อนใหญ่เต็มคาราเบล ปล่อยวางสิ่งเก่าๆ ที่ทำให้เครียดและกังวล ปลุกตัวเองขึ้นมาพร้อมรับความปังจักรวาลจัดสรรเงินทองและความสำเร็จ อยู่เบื้องหน้า เร็วๆ นี้มีดวงได้เงินก้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ