Lifestyle

ตรีบูชาองค์เทพ รับสงกรานต์  3 พิกัดเพิ่มพลังมงคลครบทุกด้าน ศาสตร์'หมอเอก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาลสงกรานต์ ปี 2566 นี้ใครที่กำลังตามหาพิกัดไหว้ขอพรในกรุงเทพมหานคร วันนี้ "หมอเอก เศวตฉัทร์" ได้ออกมาปักหมุดแนะให้ไปไหว้พร้อมบอกพรที่ขอองค์เทพแล้วทั้ง 3 องค์ตามความเชื่อ ในชื่อ "ตรีบูชาองค์เทพ รับสงกรานต์ 3 พิกัดเพิ่มพลังมงคลครบทุกด้าน" 

เทศกาลสงกรานต์ ปี 2566 ได้เริ่มขึ้นแล้ว เพราะว่าตอนนี้ประชาชนหลายคนได้เดินทางกลับบ้านกันเพื่อเป็นร่วมสืบสานประเพณีสำคัญ ที่ถือเป็นวันปีใหม่ไทย ช่วง 13 - 15 เมษายน ของทุกปี ได้กลับไปแสดงความกตัญญูกับบุพพการี และญาติพี่น้อง ซึ่งปีละครั้งที่โอกาสดีแบบนี้ครอบครัวจะได้ใช้ชีวิตพร้อมหน้า พร้อมตากัน 

 

แต่สำหรับใครที่ติดภารกิจ ไม่ได้เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดและอยู่ในกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะสายมู ผู้ศรัทธามีความเชื่อต้องห้ามพลาด กับการไหว้ขอพรองค์เทพกัน วันนี้ "หมอเอก เศวตฉัทร์ " ได้ชี้พิกัดไหว้ขอพรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้ทราบแล้ว ซึ่งอยู่ใจกลางย่านการค้าสำคัญนี่เอง 

 

สำหรับหมุดพิกัดที่หมอเอก เศวตฉัทร ได้ออกมาเปิดเผยและชี้ย้ำว่าต้องไปไหว้ให้ได้ เพื่อที่จะได้รับพลังงานแห่งความสุข ความเจริญตามความเชื่อช่วงสงกรานต์นั้นอยู่โซนย่านการค้าราชประสงค์ ซึ่งมี 3 จุดด้วยกันและแต่ละที่ก็จะขอพรต่างกันด้วย

 

หมอเอก จึงให้ชื่อว่า "ตรีบูชาองค์เทพ รับสงกรานต์ 3 พิกัดเพิ่มพลังมงคลครบทุกด้าน

 

  • 1. พระแม่ลักษมี พิกัดห้างเกษร ราชประสงค์ : โดยใช้พวงมาลัยดาวเรือง หรือน้ำอ้อย2 ขวด ท่านจะเมตตาคุ้มครองฐานะการเงินแก่ผู้กราบสัการะ 

ตรีบูชาองค์เทพ รับสงกรานต์  3 พิกัดเพิ่มพลังมงคลครบทุกด้าน ศาสตร์\'หมอเอก\'

  • 2. พระพิฆเณศ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ : โดยใช้กุหลาบชมพู8 ดอก ท่านจะช่วยคุ้มครองเรื่องงานอาชีพ หรือความรัก(สำหรับคนมีคู่)

 

ตรีบูชาองค์เทพ รับสงกรานต์  3 พิกัดเพิ่มพลังมงคลครบทุกด้าน ศาสตร์\'หมอเอก\'

 

  • 3. พระพรหม แยกเอราวัณ : โดยใช้ดอกบัวชมพู5 ดอก ไหว้สักการะทั้ง4 หน้า ท่านจะเมตตาช่วยเรื่องสุขภาพและเปลี่ยนดวงให้ดีขึ้น และเมตตาเป็นพิเศษสำหรับคนที่ยังไม่มีความรัก

  ตรีบูชาองค์เทพ รับสงกรานต์  3 พิกัดเพิ่มพลังมงคลครบทุกด้าน ศาสตร์\'หมอเอก\'

 

รู้พิกัดแบบนี้แล้วคนไหนที่สะดวกช่วงสงกรานต์ ก็ลองทำตามคำแนะนำของ หมอเอก ดูได้สำหรับคนที่มีความเชื่อและความศรัทธา ทั้งนี้หมอเอก ยังอวยพรให้ทุกท่านที่เดินทางและไม่ได้เดินทางไปไหน มีแต่ความปลอดภัย ประสบความสำเร็จสมบูรณ์ดั่งใจหวังในทุกเรื่อง ทั้งในช่วงสงกรานต์ และตลอดไป 

logoline