Lifestyle

'หมอลักษณ์' ชี้ 2 ราศี ต่อไปนี้ ดวงดี ยิ่ง 'อ้วน' ยิ่ง ปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ ชี้ 2 ราศี ต่อไปนี้ ดวงดี ยิ่ง 'อ้วน' ยิ่งปัง หลังจากพ้นเคราะห์ใหญ่ ดวงดี กินดีมีสุข

หมอลักษณ์ เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี ที่ ยิ่งอ้วน ยิ่งปัง ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.) และราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

 

ราศีกรกฎพ้นเคราะห์พ้นโพยภัยที่เป็นเคราะห์ใหญ่ตั้งแต่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา คุณก็มีความหวังกำลังใจ กินดีมีสุข น้ำหนักก็จะเพิ่มมากขึ้น ส่วนชาวราศีมีนช่วงนี้ดวงดีอยู่แล้วจะกินดีมีสุข 

 

หลังจาก 1 มี.ค.ที่ผ่านมาดาวเสาร์ย้ายจากการเล็งและไปเป็นวินาศกับชาวราศีมีน “หมอลักษณ์” แนะนำให้ไปไหว้พระเสาร์ทรงเสือมีแห่งเดียวในโลกที่ลานเทพเจ้าอาม เป็นเทพแห้งการพ้นทุกข์ การก่อร่างสร้างตัว ขอให้รู้ไว้ว่าหลัง 1 มี.ค.ที่ผ่านมาคุณพ้นเคราะห์ ดวงดี ประกอบกับหลังจากนี้ดาวหลายดวงโคจรอยู่ในมุมดี เช่น 19 เม.ย.เป็นต้นไป ในเรือนการงานของชาวราศีกรกฎมีดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นราชาโชค ราศีมีนดีเรื่องเงินมาก ราศีกรกฎดีเรื่องงานมาก เพราะฉะนั้นจากการอยู่ดีมีสุขทำให้กินเยอะ ทำให้อ้วนก็ต้องระวัง

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวงดี ยิ่งอ้วน ยิ่งปัง ได้แก่ ราศีกรกฎ และราศีมีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ