Lifestyle

'หมอช้าง' จัดให้แล้ว 5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'เมษายน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ ราศี ดวงดี ในเดือน 'เมษายน' นี้ จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน เมษายน อันดับ 5 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.) จะมีข่าวดีเรื่องการเงินโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเรื่องออนไลน์จะคึกคักเป็นพิเศษ มีโอกาสได้ลุ้นรายได้ใหม่ๆ หรืองานที่ติดต่อต่างประเทศ นำเข้า-ส่งออก ส่งผลดีต่อชาวราศีกุมภ์ ส่วนเรื่องงาน คนที่ทำงานประจำเดือนนี้จะหนัก ความรับผิดชอบเยอะขึ้น เนื่องจากผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ แต่มีความสำเร็จที่ดีขึ้น ดังนั้นชาวราศีกุมภ์ สู้ ลุย อดทน รับรองว่าข่าวดี ความก้าวหน้ารออยู่ไม่ไกล

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน เมษายน อันดับ 4 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.) เป็นสงกรานต์ที่จะส่งข่าวดีเรื่องการเงิน เป็นราศีที่การเงินจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงและมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น รวมทั้งโอกาสในการหาเงิน แหล่งเงินทุนใหม่ๆ ซึ่งจะส่งผลดีมากในการเอาเงินไปหมุน ไปขยับขยายเพื่อให้เกิดรายได้ที่งอกเงยยิ่งขึ้น แต่เดือนนี้ราศีธนูยังมีพลังของธาตุไฟค่อนข้างแรง ส่งผลหลายเรื่อง เช่น เวลาขับรถอาจจะใจร้อน หรืออาจจะเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ใครที่จะเที่ยวสงกรานต์ให้วางแผนดีๆ จะได้ไม่มีปัญหา ทำให้ความสนุกของเราหมดไป อีกเรื่องที่ต้องระวังคือ เรื่องเงินไม่สามารถไว้ใจใครได้มีโอกาสมีปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา หรือถูกหลอก ถูกโกง อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ควรวางแผนในรอบคอบ

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน เมษายน อันดับ 3 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.) เป็นราศีแห่งโอกาส เรื่องงานมีความคึกคัก มีโอกาสเรื่องโครงการใหม่ๆ ใครที่ทำงานออฟฟิศอาจจะได้รับผิดชอบหน้าที่ใหม่ๆ จะส่งผลดีทำให้ตำแหน่งมีความมั่นคง ใครที่ค้าขายอาจจะมีสินค้าใหม่ หรือผลิตภัณฑ์ใหม่ฉีกแนวไปเลยก็ส่งผลดี ทำให้เกิดความก้าวหน้าที่ดี อีกเรื่องที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือเรื่องการเงิน มีความมั่งคั่งร่ำรวยเข้ามา ต้องหมุนเงินเยอะ แต่โอกาสพิเศษเรื่องการเงินอาจมีการค้าขายล็อตใหญ่ได้เงินก้อนเข้ามา แต่ไม่ได้เป็นในแนวโชคลาภเท่าไหร่ แต่จะเป็นเหมือนสิ่งที่คุณตั้งใจจะทำ ตั้งใจจะขาย หรือรอเรียกเก็บเงิน จะได้รับข่าวดี

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน เมษายน อันดับ 2 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.) เรื่องงานเหนื่อยหนักมาก แต่ผลตอบแทนไม่น้อยเลย เป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดความมั่งคั่ง ร่ำรวยตามมา จุดเปลี่ยนของคุณอยู่ที่เดือนเมษายน คุณจะค่อยๆ เห็นโอกาส เห็นความก้าวหน้า เห็นสิ่งที่ดีตามมา จังหวะดวงของคุณเตรียมเดินหน้าเต็มกำลัง ต้องอาศัยทั้งกำลังกายและกำลังใจ เดือนนี้จะเกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาหรือ ราหูอมอาทิตย์ ซึ่งจะส่งผลกับชาวราศีเมษด้วย ดังนั้นย้ำว่าในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ จะไปเที่ยวไปพักผ่อน ไปทำกิจกรรมอะไรที่แผลงๆ อะไรที่หวาดเสียวก็ต้องหลีกเลี่ยง ดวงมีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบาย

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน เมษายน อันดับ 1 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) หลุดพ้นจากความวุ่นวาย ดาวประจำราศีสิงห์อยู่ในจุดที่มีพลัง หลังสงกรานต์ไปแล้ว คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า เน้นหนักเลยคือเรื่องงาน อะไรที่คิดและตั้งใจอย่าปล่อยทิ้งไว้ มีโอกาสได้เริ่ม ได้ลงทุน ได้ทำ ได้ขยับขยาย มีข่าวดีเข้ามาแต่จะเหนื่อยหน่อย ชาวราศีสิงห์จะเหนื่อยทั้งเรื่องการเดินทางทั้งเรื่องงานที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง แต่ถ้ามองเรื่องความก้าวหน้า จัดเต็มมาเป็นเบอร์หนึ่งของเดือนนี้ การเงินมีตัวช่วยมีคนซัพพอร์ตดี แต่เดือนนี้จะยุ่งมาก เหนื่อยมากจนไม่มีเวลาใช้เงิน ใครที่อยากไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ จังหวะดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ใช้ชีวิตไม่ประมาทจะดีที่สุด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ