Lifestyle

'หมอลักษณ์' เฉลยแล้ว 2 ราศี ที่ช่วงนี้ รัก ร้อนแรง ห้ามผิดศีลข้อ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง 2 ราศี ที่ช่วงนี้ รัก ร้อนแรง จะเป็นราศีใดบ้าง ใช่ราศีคุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เผยถึง 2 ราศี ที่ช่วงนี้ รัก ร้อนแรง ได้แก่ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.) และราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.) ชาวลัคนาราศีกันย์มีดาวพฤหัสบดีเล็งชะตามาตั้งแต่ 8 เม.ย. 2565 จนถึง 19 เม.ย. 2566 และประกอบดาวพุธ ดาวศุกร์ โคจรผ่านการเล็งชะตาชาวราศีกันย์ ดังนั้นช่วงเดือน มี.ค.- เม.ย.เป็นช่วงร้อนแรงมาก ประกอบกับราศีตุลย์ราหูเล็งชะตาชาวราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 2565 จนถึง 17 ต.ค. 2566

 

 

หมอลักษณ์ เตือนว่า อย่าผิดศีลข้อ 3 ในความรักไม่ว่าคุณจะร้อนแรงขนาดไหนก็ตาม แต่อย่าร้อนแรงกับคนเหล่านี้ 1. บุตรหรือคนในปกครองของบิดา-มารดา และยังไม่บรรลุนิติภาวะ เพราะจะเข้าข่ายพรากผู้เยาว์ 2. สตรีที่อยู่ในปกครองของสามีคนอื่น คือ สตรีที่มีสามีแล้ว 3. สตรีที่ไปปฏิบัติธรรมที่ไปเจอในวัด อาจจะอกหักมาอย่าไปล่อลวงเขา อย่าไปใช้ความอ่อนแอของเขาเป็นความหวังในรักร้อนแรงของเราบนความรักชั่วครู่ชั่วคราว อันตราย อย่าเล่นกับความรู้สึกของคน เพราะฉะนั้นชาวราศีกันย์ และชาวราศีตุลย์ต้องระวังในสิ่งที่บอกไป

 

แต่ถ้าคุณไม่ได้เกี่ยวข้องกับความรัก สิ่งที่บอกไปว่ารักร้อนแรงจะกลายเป็นงานร้อนแรง การแสดงบทบาทในฐานะนักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ หรือเน็ตไอดอล จะร้อนแรงมาก ช่วงนี้ต้องคึกคักขยันหน่อย ขยันแล้วจะได้แสง แต่แสงนั้นจะมีทั้งลบและบวกต้องระวัง ขอให้รักร้อนแรงของชาวราศีกันย์และตุลย์ครั้งนี้เป็นมงคลที่ทำให้เกิดกำลังใจ ทำให้เกิดการฮึดสู้ในหลายประการ เพราะหลายคนอยากมีบ้าน มีชีวิตที่มั่นคง ก็เพราะรักที่ร้อนแรง

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ รัก ร้อนแรง ได้แก่ ชาวราศีกันย์ และราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ