Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวนเช็ก ดวง 'เมษายน' 66 ครบทั้ง การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ชวน เช็กดวง ประจำวันที่ 1-15 เมษายน 2566 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไรบ้าง

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน  ช่วงนี้จำเป็นต้องมีการพัฒนาศักยภาพตนเอง  ปรับเปลี่ยนตัวเอง เพราะที่ผ่านมาคุณเอื่อยเฉื่อยเกินไป ณ วันนี้คุณต้องศึกษาในสิ่งที่ไม่รู้และเรียนรู้เพื่อความก้าวหน้า

การเงิน ช่วงนี้ระมัดระวังอย่าใจร้อนในการซื้อ อย่าเกิดกิเลส อย่ามีความอยากได้อยากมี ให้ใจเย็นไว้ก่อนให้ปฏิเสธไว้ก่อน


ความรัก 

  • คนโสด ฮอตในช่วงนี้ มีตัวเลือกเข้ามาเยอะ แต่คุณเองก็ไม่ค่อยอยากสนใจใคร อยากโฟกัสตัวเอง อยากดูเเลตัวเอง 
  • คนมีคู่  ช่วงนี้จิตใจวอกเเวก บางครั้งเผลอใจทำอะไรผิด ให้หักห้ามใจตัวเองให้ได้ ให้นึกถึงจิตใจของคนรักเราไว้บ้าง ให้คิดดีคิดบวกเข้าไว้จะดี

 

สุขภาพ ช่วงนี้มีความเครียดนิดหน่อย ระมัดระวังอาการปวดหัว หรือไมเกรนถามหา อารมณ์สวิงหน่อย  ให้ปรับตัวเองให้ดีจะทำให้ดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน จะได้รับข่าวดี มีโอกาสได้รับตำเเหน่งใหม่ โยกย้ายไปหน่วยที่ดีขึ้น ได้ผู้ลงทุนร่วมเพิ่ม หรือปรับตำแหน่งก็จะได้ปรับในช่วงนี้

การเงิน มีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนเรื่องของรายได้ หากจำเป็นต้องใช้หรือต้องการปรับเรื่องรายได้ แนะนำให้เข้าหาผู้ใหญ่ได้เลย แล้วจะได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ หรือบางครั้งท่านอาจให้เองโดยไม่ต้องร้องขอ

 

ความรัก 

  • คนโสด  มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความรักกับใครสักคน เป็นคนที่จะมาเติมเต็ม แต่ให้ดูดีๆ เดี๋ยวจะหนีเสือปะจระเข้หรือเปล่า ให้ดูดีดีจะได้ไม่ผิดหวัง
  • คนมีคู่  ต้องหาเวลามากระชับความสัมพันธ์พูดคุยกันเพราะในช่วงที่ผ่านมาไม่มีเวลา หรือแก้ไขปัญหาที่ผ่านมาให้ดีขึ้น

 

สุขภาพ ช่วงนี้ มีเรื่องของการยกของหนัก หรือ ออกกำลังกายหนักเกินไป อาจจะปวดหลัง ปวดเอว ต้องระมัดระวัง 
 


คนเกิดวันอังคาร
 

การงาน ช่วงนี้งดสร้างศัตรู่ไม่ว่าจะพูดอะไรหรือทำอะไรให้พิจารณาให้ดีก่อน  ให้เงียบไว้ก่อน ใช้รอยยิ้มเข้าสู้ ดีกว่าไปต่อล้อต่อเถียงแล้วไม่ได้อะไร
 

การเงิน หากช่วงนี้ใครมีเเพลนลงทุนจะทำสิ่งใดยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม  ให้ผ่านพ้นช่วงปักษ์นี้ไปก่อนเพราะยังเป็นช่วงวิกฤตทางการเงิน ทำไปมีเเต่เสียกับเสีย

 

ความรัก 

  • คนโสด จะได้พบคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกับคุณเเบบสุดขั้ว เป็นคนที่เข้ามาเปิดโลกใหม่ ๆ ให้คุณ  คุณจะรู้สึกตื่นเต้น หวือหวากับสิ่งที่ได้เจอ หากได้ชอบก็ชอบอย่างหมดใจ 
  • คนมีคู่ ช่วงนี้รักกันดี มีความใส่ใจกันเสมอต้นเสมอปลาย เป็นคู่คิดที่ดีต่อกัน

 

สุขภาพ ระหว่างนี้อาจจะมีแค่ความเหนื่อยล้าทางใจเท่านั้นเอง มีหลายเรื่องเข้ามา ไม่ว่า เรื่องงาน เงิน  ถ้าปรับที่ใจได้จะดี ส่วนสุขภาพอย่างอื่นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


 

คนเกิดวันพุธ
 

การงาน มีเเนวโน้มที่ดีสำหรับเรื่องงาน  ให้คุณตัดสินใจให้ดีไม่โลเล เลือกให้ดี และพิจารณาให้ดี เพียงเท่านี้จะทำให้การงงานดีและก้าวหน้าแน่นอน


การเงิน เมื่อการงานดีการเงินย่อมดี จะมีงานพิเศษ เงินที่ลงทุนไว้ได้ผลตอบแทน  หรือจะมีเงินจาการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือปรับฐานเงินเดือน เป็นช่วงที่การเงินดีเลิศมาก 

 

ความรัก 

  • คนโสด จะได้เจอคนเข้ามาเเบบเซอร์ไพร์ส มาเเบบไม่คาดฝัน เป็นคนที่ใช่ ตรงสเปกทำให้คุณให้คะเเนนคนนี้มากกว่าคนอื่น ๆ ที่ผ่านมา 
  • คนมีคู่ มีเเพลนจะเเต่งงาน เดือนนี้ถึงเวลาตกลงปลงใจ หรือคู่ไหนกำลังวางเเผนมีบุตรจะได้สมหวังตามปรารถนา

 

สุขภาพ ช่วงนี้ภูมิแพ้กำเริบ ฝุ่นเยอะ ให้ล้างจมูกและหาอะไรป้องกัน เพราะคุณอ่อนแอ ดูแลตนเองให้ดีแล้วจะดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน ช่วงนี้จะได้เจอมรสุมของงาน ทำงานอย่างบ้าคลั่ง มือเป็นระวิง  เพราะเจ้านายไว้ใจคุณ การงานอาจจะหนักแต่ทำให้ดี ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้จะดี
 

การเงิน ไม่สร้างหนี้เพิ่ม ให้บริหารจัดการเงินให้ดี ที่สำคัญใช้น้อยหน่อย งดการใช้ของฟุ่มเฟือย ผ่านช่วงนี้ไปได้จะดี

 

ความรัก

  • คนโสด ระวังตัว อย่าลืมเช็คให้ชัวร์ว่ากำลังเป็นมือที่สามของใครหรือเปล่า ช่วงนี้มีเกณฑ์จะโดนหลอกให้รัก รู้ตัวอีกทีเขามีเจ้าของ 
  • คนมีคู่ ระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่เป็นบ่อเกิดของการหึงหวงหรือห่วงกันมากเกินไปจนมีความอึดอัดกับคนรัก ความเชื่อใจจะทำให้ไปกันต่อได้ เเละควรมีพื้นที่ให้กันบ้าง

 

สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิเเพ้กำเริบ ยิ่งคนที่มีโรคนี้เป็นโรคประจำตัวจะเป็นหนัก ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และป้องกันตัวเองให้ดี

 

คนเกิดวันศุกร์


การงาน เบื่องานประจำที่ทำอยู่ มีความรู้สึกเบื่อเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน จนอยากออกจากงาน ถ้าออกไปแล้วมีช่องทางก็ให้ไป แต่ถ้ายังไม่มีให้อดทนก่อน

การเงิน ช่วงนี้รายจ่ายอยู่ๆก็เข้ามาเเบบไม่ทันตั้งตัว เกิดจากการซ่อมบำรุงภายในบ้านเเละเป็นของชิ้นใหญ่ ทำให้มีรายจ่ายก้อนใหญ่เกิดขึ้น 

 

ความรัก  

  • คนโสด มีคนคุยเยอะ มีความรักพี่เสียดายน้องเลือกใครไม่ค่อยได้เพราะดีต่อใจไปเสียหมด ให้ดูให้ดีว่าเขามาหวังอะไร หากไม่ใช่ รีบตัดใจดีกว่ามีปัญหาบานปลายในอนาคต 
  • คนมีคู่ ช่วงนี้มักมีปากเสียง ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน เป็นธรรมดาของชีวิตคู่ เหมือนลิ้นกับฟัน ให้ใจเย็นพูดคุยเพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ดี

 

สุขภาพ ระมัดระวังปัญหาทางช่องปาก  อาจมีอาการปวดฟัน เหงือกร่น หรือร้อนใน ด้วยความที่ไม่ค่อยมีเวลาไปตรวจสุขภาพช่องปากทำให้เกิดอาการ หากมีเวลาไปตรวจไว้บ้างจะทำให้ไม่มีปัญหาเพิ่มขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน ช่วงนี้มีปัญหาเกี่ยวกับการจัดการคน ไม่ว่าจะเป็นลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน ทำให้เกิดความวุ่นวาย  กว่าจะลงตัวก็ส่งผลกระทบต่อเนื้องาน มีปัญหางานสะดุด เดินต่อไม่ได้ จบตรงนั้นเกิดปัญหาตรงนี้ อาจต้องทุ่มเวลาให้กับเรื่องงานเป็นพิเศษ 

การเงิน ระมัดระวังช่วงนี้ เพราะมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษ เเละจะเข้ามาเเบบไม่ทันตั้งตัว อะไรที่ดูไม่จำเป็น ให้ตัดไปก่อน หากผ่านพ้นช่วงนี้ไปจะดีขึ้น

 

ความรัก 

  • คนโสด ช่วงนี้วุ่นวายกับการใช้ชีวิต ทั้งงาน ทั้งเงิน จนไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องหัวใจ ใครที่มีคนคุยก็ห่างๆ กัน เเต่ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อจิตใจคุณ หากเขาไม่ใช่ ไม่เข้าใจ เขาจะไปเอง
  • คนมีคู่ รู้สึกถึงคำพูดจุกจิก กวนใจ ไม่ค่อยตรงใจกันเหมือนก่อน แนะนำให้ใช้คำพูดที่ดีต่อกันจะทำให้ชีวิตคู่ดีไม่มีปัญหา

 

สุขภาพ สุขภาพดี ไม่มีปัญหากวนใจ เเข็งเเรงพร้อมรับมือกับทุกเรื่อง ส่วนคนป่วยจะค่อยๆ ดีขึ้นเเละหายปกติในที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ