Lifestyle

หมอลักษณ์ ฟันธงชัดๆ 2 ราศี ช่วงนี้ ดวงดี ยอดขาย ถล่มทลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยว่า ราศีที่ ช่วงนี้ ดวงดี ยอดขาย ถล่มทลาย มี 2 ราศี จะเป็นราศีใด ใช่ราศีคุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ ช่วงนี้ ดวงดี ยอดขาย ถล่มทลาย มี 2 ราศี ได้แก่ ชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.- 15 ม.ค.) และราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.- 12 เม.ย.) ราศีธนูและราศีมีนมีเทพประจำตัวหรือดาวประจำตัวคือดาวพฤหัสบดี เป็นดาวให้โชค ประกอบกับตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2565 จนถึง 18 เมษายน 2566 เลยสงกรานต์ไปหน่อย ดาวพฤหัสบดีจะยกเข้าราศีเมษในวันที่ 18-19 เมษายน และตำแหน่งงเป็นราชาโชค โปรเจคโครงการการเสี่ยงโชคที่ยากก็เป็นง่าย ที่ร้ายก็เป็นดี

 

เพราะฉะนั้นคนเกิดในราศีธนู และราศีมีนต้องรู้ตัวว่าดวงดี ลุกขึ้นมาทำนู่นทำนี่ทำนั่น เปลี่ยนแปลงตัวเองไปตัดผมทรงใหม่ รู้จักที่จะทำตัวเองให้มีสีสัน เพราะโลกใบนี้มันเป็นมายา ถ้าคุณทำตัวให้เหงาหงอย ซึมเศร้า โทรม ทรุด เสร็จจะไม่มีอะไร ยอดขาย ถล่มทลาย มันต้องฮือฮา หมอลักษณ์  แนะนำให้หาโอกาสไปไหว้พระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิ วัดแค จ.สุพรรณบุรี, ภาคเหนือ วัดบ้านเด่น จ.เชียงใหม่, ภาคอีสานวัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา เป็นต้น ทำบุญให้ดวงวิญญาณ ที่ไหนมีก็ไปทำเสีย บางทีเขาไปเกิดแล้วเป็นเทวดา เขาให้พรคุณ เกื้อกูลในกิจที่ได้ทำที่ไม่งอมือเท้า

 

จากวันที่ 19 เมษายน 2566 ไปถึงเมษายน ปี 2567 คุณจะร่ำรวยมั่นคงโชคดีสำเร็จ ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวงดี ยอดขาย ถล่มทลาย ได้แก่ ชาวราศีธนู และราศีมีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ