Lifestyle

'ดาวเกตุย้าย' หมอช้าง ชี้ 2 ราศี มีเกณฑ์ เซ้นส์แรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า หลัง 'ดาวเกตุย้าย' เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566 จะมี 2 ราศี ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ เซ้นส์แรง จะเป็นราศีใดไปดูกันเลย

สำหรับ 2 ราศี ที่ “ดาวเกตุย้าย” แล้วมีเกณฑ์ เซ้นส์แรง หมอช้าง ชี้ว่า คือ ราศีมีน และราศีกันย์

 

 

ราศีมีน มีความโดดเด่นในหลายเรื่อง อย่างเรื่องการทำงานเป็นจังหวะที่ดีมากๆ ในช่วงหลังวันที่ 16 ไปแล้ว มีโอกาสขยับขยาย มีความก้าวหน้า มีชื่อเสียง มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ให้ความเมตตา หรือใครที่อยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ให้ตัดสินใจเลย ความราบรื่นจะมีเข้ามา โอกาสความสำเร็จ ความราบรื่น ข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน เรื่องความรักก็เด่นไม่แพ้กันช่วงนี้อาจได้ไปฮันนีมูน ไปเปลี่ยนบรรยากาศ ส่วนคนที่ยังโสดมีโอกาสเจอคนที่ใช่ ส่งผลให้ความรักมีความสุข และลงตัวมากขึ้น

 

ราศีกันย์ เป็นราศีที่ข่าวดีก็มี แต่ปัญหาก็ตามมา คือมีทั้งดีและร้ายปะปนกันไป เรื่องดีคือถ้าจะเจรจา ทำสัญญา ทำข้อตกลง มีหุ้นส่วน หรือค้าขายอะไรก็ตาม ช่วงนี้จังหวะจะดีมาก แต่ด้วยความที่ดวงดี หมอช้าง ย้ำว่าคุณจะนั่งๆ นอนๆ ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวเยอะ หนึ่งในนั้นคือ ดาวเกตุย้ายเข้ามาที่ราศีกันย์ ส่งผลทำให้มีเรื่องจุกจิกกวนใจ มีปัญหาให้ต้องแก้ในแต่ละวัน

 

ดาวเกตุย้ายนอกจากจะทำให้เกิดความวุ่นวายบางเรื่องในชีวิต และมีเรื่องการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ด้านดีคือจะมีโชคลาภ ฝันแม่นยำ เสี่ยงโชคดี แต่ด้านที่ต้องระวังคือเรื่องรายจ่ายจิปาถะ บางทีเงินก้อนเล็กๆ แต่จ่ายไปเรื่อยๆ ทุกวันอาจกลายเป็นหนี้ก้อนโตได้ ดังนั้นการวางแผนการเงินเป็นเรื่องที่ดี หมอช้าง ย้ำว่าเดือนนี้อะไรที่ตั้งใจและคิดไว้อยากให้เร่งลงมือ รวมทั้งการลงมือทำอะไรใหม่ๆ เพราะดวงดาวคู่มิตรที่ดีส่งผลต่อราศีกันย์ ความสำเร็จรอคุณอยู่ไม่ไกล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ