Lifestyle

หมอลักษณ์ ฟันธงชัด 2 ราศี ช่วงนี้ คิวทอง สุดๆ เงิน ทอง ไหลมาเทมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี ที่ดวงชะตากำลังดีมาก เงิน ทอง ไหลมาเทมา แถม คิวทอง สุดๆ

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ คิวทอง เงิน แน่น ได้แก่ ชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.) และราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.- 15 พ.ย.) ต้องหนักแน่นเพราะดวงดี ราศีมีนดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวประจำตัวกำลังเดินหน้าอย่างรวดเร็วไปสู่เรือนการเงิน ตอนนี้โคจรทับตัวเอง กัมมะทับตัวเองแปลว่าต้องลุยเรื่องการงาน ตั้งแต่ 8 เมษายน 2565 คุณต้องตื่นรู้ตื่นตัว ตื่นเต้น

 

หลังจาก 19 เมษายน 2566 ดาวประจำตัวราศีมีนโคจรเป็นราชาโชคในเรือนการเงิน “ราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์ดุจราชา เงินทอง บารมี โชคลาภ ไม่ต้องซื้อ ต้องหา ก็มาเอง”

 

ราศีตุลย์ก็เช่นเดียวกัน ตอนนี้ดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นอริในเรือนราศีตุลย์ แปลว่า งานเยอะ อย่าเหนื่อย เหนื่อยได้ นอนพัก ตื่นขึ้นทำงาน ทำจริง อย่าช้าแล้วคุณจะมีปรากฏการณ์ของคิวทอง เงินแน่น

 

พอผ่านวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ดาวการเงินของชาวราศีมีนกับราศีตุลย์เดินหน้าอย่างรวดเร็ว 12 มีนาคมโดดเด่นทั้งคู่เลย เงินทองไหลมาเทมา แนะนำให้ไปไหว้พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความมั่งคั่ง หรือเทพแห่งโชคลาภและเงินตรา ไฉ่ซิงเอี๊ยะ

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ คิวทอง เงินแน่น ได้แก่ ชาวราศีมีน และชาวราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ